Ưu điểm của mái bạt lượn sóng

Ngày đăng: 24/02/2020
Nếu khách hàng tìm kiếm một vật dụng để che nắng mưa cho một khoảng diện tích rộng như sân thượng, sân chơi trẻ em hay là nhà hàng ăn uống ngoài trời thì sản phẩm bạt mái xếp là phù hợp nhất. Công ty chúng tôi đã có cơ hội được thi công những bộ mái bạt che di động cho những ngôi trường để giúp các em có một sân chơi an toàn tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thành phố HCM và trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn được rất nhiều nhà hàng tin tưởng lắp đặt hệ thống mái che di động để công việc kinh doanh dịch vụ ăn uống ngoài trời thuận lợi và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Trong thời gian gần đây, xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi đã có cơ hội thi công rất nhiều bộ mái bạt lượn sóng tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng,…..

Nhận thấy nhu cầu của sử dụng mái bạt lượn sóng của quý khách không ngừng tăng và còn rất nhiều gia đình muốn lắp đặt bạt che nắng mưa nhưng đang phân vân có nên sử dụng mái bạt lượn sóng hay không, chúng tôi xin cung cấp tới quý khách một số thông tin về ưu điểm của sản phẩm này. Chúng tôi hy vọng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ phần nào giúp quý khách có niềm tin và lựa chọn mái bạt lượn sóng.

Tin tức liên quan:

Vì sao nhiều người lựa chọn mái bạt lượn sóng?

So sánh mái bạt lượn sóng với các loại bạt che nắng mưa khác

Địa chỉ bán mái bạt lượn sóng uy tín

Giá bán mái bạt lượn sóng

Nên mua mái bạt lượn sóng ở đâu?

Trước tiên phải kể đến khả năng che chắn cho diện tích rộng.  Nếu khách hàng tìm kiếm một vật dụng để che nắng mưa cho một khoảng diện tích rộng như sân thượng, sân chơi trẻ em hay là nhà hàng ăn uống ngoài trời thì sản phẩm bạt mái xếp là phù hợp nhất. Công ty chúng tôi đã có cơ hội được thi công những bộ mái bạt che di động cho những ngôi trường để giúp các em có một sân chơi an toàn tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thành phố HCM và trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn được rất nhiều nhà hàng tin tưởng lắp đặt hệ thống mái che di động để công việc kinh doanh dịch vụ ăn uống ngoài trời thuận lợi và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Vậy ưu điểm của mái bạt lượn sóng là gì?

Đầu tiên là sử dụng rất dễ dàng. Người sử dụng chỉ cần một thao tác kéo dây đơn giản nhẹ nhàng. Chỉ trong 30 giây, bạt đã có thể dàn rộng ra hoặc thu vào. Khi cần sử dụng chỉ cần 1 thao tác nhẹ là có thể kéo b ạt ra hoặc khi cần không gian thoáng đãng có thể thi gọn bạt vào. Với ưu điểm nổi bật này giúp mái bạt di động luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Mái bạt che di động đáp ứng được cả hai yêu cầu về độ bền và tính thẩm mỹ. Về chất lượng, bạt được may từ loại bạt tốt nhất hiện nay, được sản xuất trên dây truyền công  nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,….Bạt có tuổi thọ trên 10 năm. Về tính thẩm mỹ, bạt có nhiều màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn. Bạt phù hợp với mọi không gian từ bình dân đến sang trọng.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999