Địa chỉ bán mái bạt lượn sóng uy tín nhất

Ngày đăng: 24/02/2020
Mái bạt lượn sóng không chỉ là công cụ che nắng mưa mà còn là một vật trang trí cho các không gian như sân khấu ngoài trời, sân trường, bể bơi, khu vui chơi giải trí. Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm như vật mà nó đang dần dần thay thế cho các loại bạt che nắng mưa trên thị trường.

Mái bạt lượn sóng không chỉ là công cụ che nắng mưa mà còn làmột vật trang trí cho các không gian như sân khấu ngoài trời, sân trường, bể bơi, khu vui chơi giải trí. Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm như vật mà nó đang dần dần thay thế cho các loại bạt che nắng mưa trên thị trường.

Chắc hẳn rằng, các quý khách hàng đang có ý định lắp đặt mái bạt xếp di động đang rất muốn tìm một địa chỉ bán mái bạt lượn sóng uy tín nhất. Quý khách hãy đến địa chỉ 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây chúng tôi có cửa hàng chuyên cung cấp các loại bạt và linh kiện bạt che nắng mưa các loại. Chúng tôi còn có một đội ngũ thợ chuyên thi công mái bạt lượn sóng có kinh nghiệm lâu năm.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, quý khách hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt mái bạt lượn sóng của xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi. Chúng tôi xin đảm bảo các tiêu chí về giá thành, chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.

Tin tức liên quan:

Vì sao nhiều người lựa chọn mái bạt lượn sóng?

So sánh mái bạt lượn sóng với các loại bạt che nắng mưa khác

Giá bán mái bạt lượn sóng

Nên mua mái bạt lượn sóng ở đâu?

Thứ nhất về giá thành, chúng tôi đảm bảo giá của mái bạt lượn sóng tại cửa hàng chúng tôi là hợp lý và có nhiều ưu đãi. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng giá để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Thứ hai về chất lượng sản phẩm, tất cả các loại bạt tại xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi đều được nhập khẩu từ Hà Quốc, Nhật Bản, Thái Lan hoặc là loại bạt Việt Nam chất lượng cao. Bạt có tuổi thọ trên 10 năm không bị bung, rách khi gió to.

Về mẫu mã sản phẩm, hiện nay tại xưởng bạt Tiến Minh 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, chúng tôi có hơn 100 mẫu bạt để khách hàng lựa chọn.

Vì vậy khi có nhu cầu lắp đặt mái bạt lượn sóng, quý khách hãy đến địa chỉ 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin cần thiết.

 

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999