Tự làm cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hà Nội

Ngày đăng: 26/10/2021
Cách tự làm cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hà Nội đang là câu hỏi được nhiều người muốn sử dụng lưới chống muỗi thắc mắc. Tại đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người nhé.

Lưới chống muỗi là sản phẩm chống côn trùng được coi là hiệu quả và an toàn nhất. Không chỉ chống được các loại côn trùng nhỏ gây bệnh nguy hiểm mà các loài động vật lớn gây hại như rắn, chuột cũng không có cửa mà xâm nhập vào gia đình bạn. không chỉ nổi bất ở chức năng ngăn chặn côn trùng lưới chống muỗi cồn nổi bật lên với vẻ đẹp vô cùng độc đáo hiện đại. Chính những điểm này mà rất nhiều người thắc mắc có thể  tự làm  cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hà Nội bằng cách nào.


tu-lam-cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-ha-noi-1

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi  tự cuốn

Không phải tự nhiên cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hà Nội lại được ưa chuộng như vậy. Chính những ưu điểm vượt trội cùng với sự tiện lợi của sản phẩm này đã thu hút được đông đảo người sử dụng lựa chọn tin mua. Dưới đây là một số các ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn mà chúng tôi muốn đưa đến để quý khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn lắp loại này.

- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn ngăn chặn các loại côn trùng gây bệnh như ruồi, muỗi, gián, kiến,....

- Ngoài ngăn chặn côn trùng lưới chống muỗi tự cuốn còn ngăn được các loại động vật khác như rắn, chuột,...

- Đón nắng đón gió một cách dễ dàng. Bởi các sợi lưới cực kì nhỏ và mảnh không làm cản khí trời cũng như ánh sáng. Giúp các thành viên trong gia đình bạn luôn được sống trong một không gian thoáng mát trong lành.

- Cửa chống muỗi tự cuốn được làm từ các chất liệu vô cùng chắc chắn và bền bỉ bởi vậy tuổi thọ của sản phẩm rất cao từ 5 đến 10 năm.

- Ngoài ra cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn được sơn một lớp tĩnh điện loại sơn này cực kì thân thiện với môi trường và hoàn toàn không hay ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu sắc đa dạng người dùng không cần quá băn khoăn trong việc lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất hay kiến kiến trúc của căn hộ.


- Thiết kế đơn giản lắp đặt nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian.


tu-lam-cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-ha-noi-2

Các loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Hiện nay trên thị trường lưới chống muỗi sợi inox và lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh là hai loại lưới được sử dụng rộng rãi nhất. Trong đó lưới chống muỗi làm từ sợi inox được coi là loại sản phẩm chắc chắn bền đẹp nhất. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm một số loại inox được sử dụng để làm lưới chống muỗi khác.

Các loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường được thiết kế nhiều mẫu mã và màu sắc của sản phẩm cũng được thiết kế rất phong phú. Tại đây chúng tôi sẽ liệt kê một số loại cơ bản và là loại được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Có hai loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay là: cửa lưới chống muỗi tự cuốn ngang và dọc.

Cả hai loại cửa chống muỗi tự cuốn này có công dụng cũng như thiết kế giống nhau. Tuy nhiên hai loại cửa chống muỗi tự cuốn này khác nhau ở thanh dẫn hướng. Tùy vào nhu cầu cũng như thiết kế của từng căn nhà mà lựa chọn sử dụng thanh dẫn hướng nằm ngang hay thanh dẫn hướng nằm dọc.

tu-lam-cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-ha-noi-3

Lựa chọn vị trí lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Bạn nên xác định vị trí lắp cửa lưới chống muỗi sao cho phù hợp nhất bởi nếu vị trí không thích hợp cửa lưới chống muỗi sẽ không phát huy được hết công dụng vốn có của nó.

Các vị trí như cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió đều lắp được cửa lưới.  Tuy cửa lưới chống muỗi tự cuốn vẫn thích hợp để lắp cho cửa sổ hay lỗ  thông gió nhất.

Điểm yếu của cửa chống muỗi tự cuốn là chịu gió to yếu. Vì vậy bạn cần chú ý hơn trong việc lựa chọn loại lưới chống muỗi cho phù hợp với mỗi vị trí trong ngôi nhà. Ở những nơi có gió to bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi khác như cửa chống muỗi cố định hay cửa chống muỗi dạng xếp.

Cách lắp cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Chuẩn bị nguyên liệu

Trước khi lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn các bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như:

- Các bộ phận chính của cửa lưới chống muỗi tự cuốn như: Hộp lô cuốn, lưới chống muỗi và thanh nhôm định hình

- Các dụng cụ để lắp cửa chống muỗi tự cuốn: búa, kéo, vít, tắc kê, thang, máy cắt, ….


Đo kích thước

Trước khi bắt tay vào lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn chúng ta cần kiểm tra và đo kích thước cần lắp đặt cần thận  và chính xác không được đo sai lệch. Tránh trường hợp làm xong cửa rồi khi lắp vào lại không vừa với khung cửa.

Làm khung cửa

Chúng ta cần đo khung cửa sau đó cắt những thanh nhôm và dùng dụng cụ chuyên dụng để lắp ráp lại.

Cố định khung cửa

Trước khi lắp phần khung cửa vào cửa chúng ta cần đảm bảo bề mặt xung quanh cửa thật láng mịn. Sau đó các bạn cố định phần khung bằng đinh, ốc vít ...vào phần cửa. Các bạn có thể sử dụng thêm keo silicon để phàn khung cửa được chắc chắn hơn.

Cố định thanh ray

Trước khi cố định thanh ray vào cửa các bạn cần xác định xem thiết kế của ngôi nhà phù hợp với loại ray ngang hay là ray doc. Sau đó chúng ta dùng ốc vít và đinh cố định lại phân thanh ray thất thẳng.


Cố định hộp lô

Dùng các loại ốc vít có sẵn để cố định hộp lô vào khung cửa sao cho chắc chắn nhất.


Lưu ý sau khi lắp đặt

Sau khi lắp đặt xong quý khách nên kiểm tra lại toàn bộ bộ cửa xem đã đặt chuẩn chất lượng chưa. Xem chưa đã chắc chắn kiên cố chưa nếu cửa đang còn lỏng lẻo thì các bạn cần gia cố thêm ốc vít hay keo silicon để cố định lại bộ cửa cho chắc chắn.


tu-lam-cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-ha-noi-4


Địa chỉ lắp đặt uy tín

Việc tự lắp lưới chống muỗi không quá khó khăn tuy nhiên để lắp lưới chống muỗi cần có kĩ thuật nhất định và cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như có một bộ cửa lưới chống muỗi tự cuốn đạt chuẩn và đẹp nhất quý khách hàng có thể liên hệ đến Hoà Phát Star cơ sở cung cấp lưới bảo vệ uy tín nhất miền Bắc để được tư vấn và lắp đặt miễn phí. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau: 


Hòa Phát Star

299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999