Cửa lưới chống muỗi Hà Nội

Ngày đăng: 21/10/2021
Cửa lưới chống muỗi Hà Nội là một trong những sản phẩm chống côn trùng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhiều tính năng vượt trội so với những sản phẩm chống côn trùng khác.

Cửa lưới chống muỗi Hà Nội là giải pháp chống côn trùng được ưa chuộng nhiều nhất ở Việt Nam. Bởi Việt Nam là khu vực mang khí hậu nhiệt đới gió mùa. Cũng bởi tính đặc trưng của thời tiết mà có rất nhiều loại muỗi và côn trùng. Như các bạn cũng đã biết muỗi là loại gây ra bệnh sốt xuất huyết vô cùng nguy hiểm. Số ca nhiễm bệnh sốt xuất huyết hàng năm vẫn khó mà kiểm soát được.

Chính vì vậy cửa lưới chống muỗi Hà Nội được đa số các gia đình ưu ái sử dụng. Cửa lưới chống muỗi Hà Nội không chỉ bảo vệ gia đình bạn khỏi vấn nạn muỗi mà còn mang lại một nét đẹp độc đáo hiện đại.



cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-1

Tác dụng của cửa lưới chống muỗi Hà Nội

- Bảo vệ gia đình bạn khỏi bệnh sốt xuất huyết mà muỗi gây ra hay các loại côn trùng như chuột, gián, kiến ba khoang, ….

- Tạo một không gian sống thoải mái không bị làm phiền bởi các loại côn trùng.

- Lưới chống muỗi mang một vẻ đẹp hiện đại độc đáo


cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-2


Các loại cửa lưới chống muỗi

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 5 loại lưới chống muỗi được nhiều người sử dụng nhất:

Cửa lưới chống muỗi kéo xếp

Cửa lưới chống muỗi kéo xếp là loại lưới chống muỗi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Được thiết kế theo kiểu gấp xếp lại nên tiết kiệm được tối đa diện tích. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp ngăn ngừa tất cả các loại côn trùng như muỗi, ruồi, kiến, gián,....tạo một không gian sống thoáng mát k cản ánh sáng, cản gió. Cửa lưới chống muỗi kéo xếp có tính thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến kiến trúc ngôi nhà.

Cửa lưới chống muỗi kéo xếp được làm từ nhựa polyester tạo độ bền cao và được thiết kế dạng xếp. Kích thước của mỗi mắt lưới là 1,5 mm với kích thước này không một loại côn trùng nào có thể xâm nhập vào nhà bạn. Khi bạn đóng cửa lưới chống muỗi có thể ngăn được tất cả các loại côn trùng mà không cản nắng gió hay ánh sáng giúp căn nhà luôn có một không gian thông thoáng, đón được không khí trong lành ngoài tự nhiên.


cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-4

Cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi cố định được làm từ các sợi thuỷ tinh hoặc inox 304 chống gỉ sét và khung cửa làm từ nhôm. Giá thành của cửa lưới chống muỗi cố định thấp hơn gắn các loại lưới như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới tự cuốn hay cửa lùa. Tuy nhiên hiệu quả chống muỗi của loại lưới này không thua kém gì so với nhựa loại lưới kia. Loại lưới chống côn trùng này là loại lưới có giá thành rẻ nhất. Nếu tài chính của gia đình bạn không quá rủng rỉnh thì lưới chống muỗi cố định là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có cấu tạo 1-2 cánh phần lưới được làm từ các sợi thuỷ tinh phủ nhựa PVC hay lưới thép. Kích thước của mỗi mắt lưới tiêu chuẩn 1.41mm X 1.41 mm. Cửa lưới chống muỗi dạng lưới vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ, độ bền cao và chất lượng của lưới khi sử dụng. Cửa lưới chống muỗi phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ dù là nhà tầng, chung cư hay nhà lầu, biệt thự.


cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-4

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay được thiết kế kiểu mở ra vào thường được dùng cho các hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay giống cửa truyền thống nhưng được lắp thêm một lớp lưới inox chống han rỉ, hỏng hóc. Ngăn chặn mọi loại côn trùng hay động vật gây hại như rắn, rết, chuột bọ ….Tạo cho gia đình bạn một không gian sống an toàn và thoải mái nhất.


cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-5


Ưu điểm của lưới chống muỗi so với dùng thuốc diệt muỗi

Thuốc diệt muỗi hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với chúng ta. Thuốc diệt muỗi có thể ngăn chặn được sự xâm nhập cũng như phát triển của muỗi. Tuy nhiên thuốc diệt muỗi chỉ có thể tiêu diệt muỗi khi chúng trực tiếp tiếp xúc với thuốc. Thuốc diệt muỗi còn có một mùi hương rất kinh khủng và chúng có thể hay ngộ độc cho con người khi không may chúng ta hít phải một lượng lớn thuốc diệt muỗi. Ngoài ra khi bạn phun thuốc không đúng quy trình, liều lượng thì không thể nào diệt được muỗi có thể khiến muỗi bị lờn thuốc và gây ra tình trạng dị ứng cho người dùng.

Bởi vậy lưới chống muỗi là biện pháp an toàn và đúng đắn nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi cũng như các loại côn trùng khác. Cửa lưới chống muỗi Hà Nội không chỉ có chức năng chống lại tấn công của các loại côn trùng mà còn hạn chế được sự thoát năng lượng của các thiết bị điện trong gia đình bạn như quạt, máy sưởi.

Vì được cấu tạo dạng lưới nên cửa lưới chống muỗi Hà Nội không cản nắng gió, ánh sáng cũng như không làm không gian bị bí bách giúp, ngột ngạt. Với lưới chống muỗi quý khách hàng có thể mở cửa để đón ánh nắng tự nhiên mà không sợ các loại côn trùng bay vào nhà. 

Đặc biệt cửa lưới chống muỗi hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của gia đình bạn bởi chúng không chứa các chất hóa học độc hại. Cửa lưới chống muỗi Hà Nội được làm từ chất liệu tốt không han gỉ bền bỉ với thời gian và không làm ảnh hưởng tính thẩm mĩ của căn hộ của bạn. Bởi vậy cửa lưới chống muỗi là sản phẩm chống muỗi tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Trên đây là một số thông tin về cửa lưới chống muỗi Hà Nội mà chúng tôi muốn đưa đến để quý khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chống muỗi phù hợp nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi Hà Nội vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết hơn về giá cả cũng như ưu đãi của công ty Hoà Phát Star dành khách hàng nhé.

Hòa Phát Star

299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999