Mái che di động

Ngày đăng: 19/02/2020
Là một trong những công cụ thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay, mái bạt che di động  (còn gọi là bạt mái xếp di động) ngày càng phủ sóng rộng hơn. Ở các nhà hàng, sân chơi, sân khấu ngoài trời,…..chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh của những bộ mái bạt che di động.

Mái che di động có những đặc điểm gì?

Trước tiên phải kể đến khả năng che chắn cho diện tích rộng.  Nếu khách hàng tìm kiếm một vật dụng để che nắng mưa cho một khoảng diện tích rộng như sân thượng, sân chơi trẻ em hay là nhà hàng ăn uống ngoài trời thì sản phẩm bạt mái xếp là phù hợp nhất. Công ty chúng tôi đã có cơ hội được thi công những bộ mái bạt che di động cho những ngôi trường để giúp các em có một sân chơi an toàn tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thành phố HCM và trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn được rất nhiều nhà hàng tin tưởng lắp đặt hệ thống mái che di động để công việc kinh doanh dịch vụ ăn uống ngoài trời thuận lợi và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Một đặc điểm nổi bật của mái bạt che di động là sử dụng rất dễ dàng. Nếu như sử dụng các biện pháp che nắng mưa truyền thống như bạt nhựa, ô dù hay tấm lưới nhựa mất khá nhiều thời gian thì với sản phẩm này người sử dụng chỉ cần một thao tác kéo dây đơn giản nhẹ nhàng. Chỉ trong 30 giây, bạt đã có thể dàn rộng ra hoặc thu vào. Chúng ta thường cảm thấy khó chịu và cần được che chắn, bảo vệ khi trời nắng gắt hoặc mưa rào nhưng những ngày đẹp trời chúng ta lại muốn tận hưởng không khí thoáng đãng nên sử dụng mái bạt di động rất phù hợp. Với ưu điểm nổi bật này giúp mái bạt di động luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Tin tức liên quan:

Cấu tạo của mái che di động

Vì sao nên sử dụng mái che di động

Cách sử dụng mái che di động

Địa chỉ cung cấp mái che di động uy tín

Xưởng mái che di động uy tín

Nhu cầu ngày càng nâng cao, không chỉ muốn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng mà khách hàng còn muốn sử dụng những sản phẩm có hình thức đẹp, tính thẩm mỹ cao. Mái bạt che di động đáp ứng được cả hai yêu cầu trên. Thứ nhất, nói về chất lượng, bạt được may từ loại bạt tốt nhất hiện nay, được sản xuất trên dây truyền công  nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,….Bạt có tuổi thọ trên 10 năm. Thứ hai, về tính thẩm mỹ, bạt có nhiều màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn. Từ những gam màu tươi sáng đến những gam màu nhẹ nhàng hay những họa tiết tinh tế, khách hàng đều có thể lựa chọn phù hợp với không gian cần che chắn.

Hình ảnh một số công trình đã thi công:

 

 

 

 

 

Trên đây là những đặc điểm và cũng chính là ưu điểm của mái bạt di động.  Xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem sản phẩm tiện ích này đến khắp mọi miền tổ quốc. Với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ thợ có tay nghề cao, chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999