Cấu tạo của mái che di động

Ngày đăng: 19/02/2020
Khi nói đến bạt che nắng mưa không thể bỏ qua mái che di động vì đấy là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện này. Chúng ta có thể thấy sản phẩm này xuất hiện ở khắp mọi

Khi nói đến bạt che nắng mưa không thể bỏ qua mái che di động vì đấy là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện này. Chúng ta có thể thấy sản phẩm này xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ những không gian bình dị như quán ăn lề đường hay những nơi sang trọng như các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Sản phẩm mái bạt che di động được sử dụng rộng rãi vì nó tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng cản sáng, cản mưa tốt, sử dụng dễ dàng, thuận tiện, độ bền cao, hình thức đẹp.

Tin tức liên quan:

Tin tức liên quan:

Vì sao nên sử dụng mái che di động

Cách sử dụng mái che di động

Địa chỉ cung cấp mái che di động uy tín

Xưởng mái che di động uy tín

Mái che di động gồm có khung, bi treo, ray, bạt và dây kéo. Khung sắt được làm từ sắt hoặc thép tạo khung chắc chắn giúp bạt không bị tung khi gió to. Bi treo và ray giúp bạt có thể giàn ra hoặc thu gọn vào. Dây kéo được dùng để điều khiển bạt. Ngoài ra còn có bạt và thanh treo bạt giúp bạt có thể tạo thành từng lớp đều tăm tắp. Cấu tạo của mái che di động là một hệ thống hoàn chỉnh giúp cho bạt vận hành một cách nhẹ nhàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công mái bạt che nắng mưa nhưng quý khách hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Chúng tôi là đơn vị đã có kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các loại bạt che nắng mưa tại khắp mọi miền tổ quốc. Chỉ cần quý khách có nhu cầu, hãy gọi đến số 0845.531.222, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thông tin. Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân , Hà Nội để tham kháo các sản phẩm tại cửa hàng.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999