Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội

Ngày đăng: 23/10/2021
Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội là biện pháp chống côn trùng an toàn và tiện lợi nhất hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm tại đây nhé.

Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội là sản phẩm chống muỗi hiện đại mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu. Tuy nhiên lại rất được người dùng ưa chuộng tin tưởng sử dụng. Vậy cửa chống muỗi dạng lùa là gì? Tại sao chúng lại được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

cua-chong-muoi-dang-lua-tai-ha-noi-1
Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội là gì

Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội là dạng cửa lưới được thiết kế từ một hoặc hai cánh có chức năng chính là chống côn trùng. Cách sử dụng cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội rất đơn giản. Khi sử dụng bạn chỉ cần kéo cửa theo chiều ngang. Đóng mở một cách dễ dàng không cản gió ánh sáng hay tầm nhìn của bạn. Ngoài sự tiện lợi và chức năng chống côn trùng cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội còn nổi bật với thiết kế sang trọng và đa dạng về màu sắc kiểu dáng phù hợp với kiến trúc cũng như nội thất của nhiều gia đình.

cua-chong-muoi-dang-lua-tai-ha-noi-2

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội

Lưới chống muỗi dạng lùa tại hà nội có thiết kế tương tự với cửa lùa giấy của Nhật Bản. Tuy nhiên lưới chống muỗi dạng lùa được làm từ các sợi lưới inox 304. Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi dạng lùa gồm có:

Khung cửa

Bởi đây là cửa lưới chống muỗi dạng lùa nên cần có phần khung nhôm để cố định bộ cửa lưới. Phần khung cửa được cố định vào phần khung cửa xi măng. Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội thường sẽ có 1 đến 2 cánh phần khung nhôm dày hoạt động bằng cách kéo theo chiều ngang. Cửa lưới được thiết kế chắc chắn, bền đẹp, dễ vệ sinh lau vùi và có thể chịu được các tác động của thời tiết như nắng mưa hay va đập từ bên ngoài môi trường mà vẫn bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng.
Khung cửa của cửa dạng lùa này được làm từ nhôm Đài Loan bên ngoài được phủ thêm một lớp tĩnh điện giúp bộ lưới luôn sáng bóng chống rỉ sét bào mòn. Quý khách hàng có thể chọn màu sơn mà mình ưng ý để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà cũng như đồng bộ với bộ cửa chính.

Khung lưới

Khung lưới là bộ phận không thể thiếu để có thể cấu tạo nên một bộ lưới cửa chống muỗi hoàn chỉnh. Đây có bộ phận tạo nên chức năng đặc biệt cho bộ lưới đó là ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng hay các loài động vật gây hại.
Khung lưới được cấu tạo từ nhôm và được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài. Bởi vậy bộ khung lưới này có độ bền rất tốt chống được mọi sự va đập. Bộ khung lưới này hoạt động bằng cách trượt qua trượt lại.
Sau khi nhân viên lắp đặt phần khung lưới và cố định phần lưới vào khung thì bước cuối cùng để tạo nên bộ lưới đó là hệ thống bánh xe. Hệ thống bánh xe giúp bộ cửa lưới dễ dàng di chuyển bên trong thanh ray dẫn hơn.

Thanh ray trượt lùa

Thanh ray trượt là có công dụng giúp định hướng chuyển động của bộ cửa lưới. Giúp bộ lưới chuyển động dễ dàng và êm ái hơn. Khi người dùng muốn đóng mở cửa lưới chống muỗi chỉ cần sử dụng một lực rất nhỏ để dễ dàng di chuyển bộ cửa lưới.


cua-chong-muoi-dang-lua-tai-ha-noi-3

Ưu điểm của cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội

Lưới chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn những biện pháp chống muỗi khác như:

- Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội được cấu tạo từ khung nhôm, inox nên độ bền rất cao có thể chịu được tác động mạnh từ bên ngoài môi trường.

- Cửa chống muỗi dạng xếp phù hợp với đa số loại cửa hiện nay  như cửa chính, cửa sổ hay cửa ban công,...

- Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và lắp đặt nhanh chóng.

- Cửa chống muỗi dạng xếp tại Hà Nội có tính thẩm mỹ cao, chống chỉ sét, bào mòn và không bị cong vênh khi bị tác động vật lý từ bên ngoài.

- Phù hợp với mọi loại kích thước lớn nhỏ của từng loại cửa.

- Lưới chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội có tuổi thọ trung bình từ 5-10 năm. Tuỳ vào cách bạn vệ sinh bảo quản cửa lưới.

- Màu sắc của khung lưới rất đa dạng khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của sản phẩm sao cho phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

- Kích thước của phần ray bên dưới rất nhỏ (1cm) tiết kiệm triệt để không gian và thuật tiện hơn cho việc di chuyển đi lại.

- Cửa chống muỗi dạng lùa mang lại cho gia đình bạn một không gian thoáng mát, sạch sẽ lọc không khí, bụi bẩn. Ngăn chặn ruồi muỗi, gián chuột bò vào nhà giúp gia đình bạn luôn được tận hưởng một không khí trong lành từ thiên nhiên.

- Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà nội hoàn toàn không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng hay môi trường sống xung quanh. Không làm vướng víu hay cản trở hoạt động đi lại hay sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn cũng như không ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà.

- Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội thiết kế khoa học, hiện đại, tiện lợi dễ lắp đặt vận chuyển không tốn nhiều thời gian để lắp đặt và bảo dưỡng.


cua-chong-muoi-dang-lua-tai-ha-noi-4

 Vị trí nên lắp cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội

- Cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội phù hợp với mọi vị trí cửa trong nhà. Tuy nhiên loại cửa phù hợp nhất để lắp đặt cửa chống muỗi dạng lùa vẫn là cửa chính và cửa sổ. Đây là vị trí mà đa số các gia đình lựa chọn lắp đặt. Còn vị trí khác cũng có thể lắp đặt bình thường tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao. Chính vì vậy cửa chống muỗi dạng lùa tại Hà Nội thích hợp nhất để sử dụng cho cửa sổ và cửa chính.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hòa Phát Star

299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999