Ý nghĩa rèm cửa màu đen trong phong thủy? Lắp rèm cửa ở đâu uy tín

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm cửa hiện nay không chỉ đơn giản là để che chắn nắng mưa mà còn giúp cho không gian trong nhà thêm phần thu hút với công dụng trang trí. Đặc biệt nhiều gia chủ lựa chọn rèm cửa theo phong thủy với mong muốn toàn bộ không gian sẽ hài hòa, êm ấm và hạnh phúc. Vậy rèm cửa màu đen có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Tại sao rèm cửa màu đen được lựa chọn

Các mẫu rèm cửa hiện nay rất đa dạng không chỉ có kích thước, kiểu dáng mà còn được ưu ái bởi màu sắc. Nhiều người thường không thích màu đen vì thường quan niệm màu sắc này u ám, cô đơn và không may mắn. Tuy nhiên với những gia đình hiện đại thì màu đen lại mang đến cho họ sự tinh tế, sang trọng và một phong cách riêng biệt. 

Với sự đa dạng trong màu sắc, rèm cửa cũng là một sự lựa chọn khá khó khăn. Tuy nhiên nếu như bạn là một người yêu thích những màu sắc trầm hoặc bí ẩn thì màu đen sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Ý nghĩa rèm cửa màu đen trong phong thủy

Trong phong thủy màu đen là màu sắc mang đến sự huyền bí, sự bao la của vũ trụ và đặc biệt nó mang đến nguồn năng lượng, nguồn sức mạnh vô biên. Vì thế nên không gian được lắp đặt rèm cửa có màu sắc đen thể hiện được nét cá tính riêng, sự bất tận của không gian đa chiều và mang đến nguồn sức mạnh lớn. 

Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có thể sử dụng được loại rèm cửa màu đen vì nó cũng sẽ gây ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp khi không hợp phong thủy. Hơn nữa bạn cũng không nên lắp rèm cửa màu sắc quá tối vào phòng ngủ của trẻ nhỏ vì nó gây ảnh hưởng đến cảm nhận cũng như sức sáng tạo của trẻ. 

Có nên lắp rèm cửa màu đen trong phòng khách?

Màu đen được xem là loại rèm cửa khá kén chọn không gian vì theo nhiều người quan niệm rằng màu đen mang đến sự u ám, tiêu cực. Những thực tế nhiều gia chủ lại thích rèm cửa màu đen lắp tại phòng khách vì nó mang đến sự thu hút đặc biệt từ nghệ thuật.

Màu đen không hề làm mất đi sự thu hút nếu như bạn biết cách kết hợp với các đồ vật nội thất trong không gian. Đặc biệt nên chọn những món đồ tươi sáng vì rèm màu đen sẽ làm chúng nổi bật hơn rất nhiều. Thêm vào đó nếu muốn rèm cửa không quá nhàm chán thì có thể kết hợp thêm 1 lớp vải voan màu trắng để giúp rèm cửa có độ sáng và ấn tượng hơn. Sự kết hợp rèm cửa màu đen và trắng sẽ tạo nên không gian hiện đại hơn rất nhiều. 

Khi lắp rèm cửa màu đen trong phòng khách thì cũng cần chú ý đến màu sơn tường. Nên lựa chọn các màu sơn sáng và trung tính như: be, kem, trắng, xám,…

Rèm cửa màu đen hợp mệnh nào?

Như chúng ta đã biết, màu sắc của rèm cửa cũng cần phải lựa chọn phù hợp với mệnh của gia chủ vì nó sẽ mang đến một sự may mắn. Với những người lựa chọn rèm cửa màu đen thì gia chủ phải là người thuộc mệnh Thủy. Dựa vào đặc tính, quy luật âm dương ngũ hành, ta dễ dàng nhận thấy màu đen là màu hợp nhất với người mệnh thủy. 

Màu sắc đen tượng trưng cho tính cách quyết đoán của những người mệnh Thủy. Vì thế nên nếu như gia chủ đang tìm kiếm giải pháp về màu sắc cho rèm cửa thì có thể tham khảo những mẫu rèm cửa có màu sắc đen. 

Địa chỉ may rèm cửa theo yêu cầu giá tốt?

Trên thị trường việc lựa chọn những mẫu rèm cửa không khó, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có hàng chất lượng tốt nhất. Nhu cầu lựa chọn rèm cửa trang trí cho không gian ngày càng nhiều vì vậy nên bạn cũng cần biết cách tìm kiếm những địa chỉ may, thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với nhu cầu của mình hơn. 

Tiến Minh là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Xưởng có thể hỗ trợ tất cả các khâu từ thiết kế, sản xuất, vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Vì thế nên chắc chắn khách hàng sẽ giảm được rất nhiều chi phí nếu như so với việc đặt hàng thông qua trung gian. 

Xưởng rèm Tiến Minh với đội ngũ thợ tay nghề cao, lắp đặt chuyên nghiệp và thiết kế nhiều mẫu mã, màu sắc thu hút. Nếu như khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Tiến Minh thông qua địa chỉ sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999