Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội

Ngày đăng: 29/10/2021
Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội Hoà Phát Star là cơ sở cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội Hoà Phát Star là cơ sở sản xuất các mặt hàng da dụng như bạt che nắng mưa, giàn phơi thông minh, cửa lưới bảo vệ và cửa chống muỗi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cửa chống muỗi của Hoà Phát Star được ưa chuộng bởi chúng mang nhiều lợi ích không chỉ bảo vệ gia đình quý khách hàng khỏi những loại côn trùng gây hại mà còn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho căn hộ của bạn.

xuong-san-xuat-cua-cua-chong-muoi-tai-ha-noi-1

Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội chất lượng là thế nào?

Nếu quý khách muốn chọn cho mình một loại cửa chống muỗi chất lượng quý khách hàng nên chú ý lựa chọn chọn cơ sở uy tín và đảm bảo những điều sau:

- Thông tin từ sản phẩm cũng như thông tin  cơ sở cung cấp phải rõ ràng minh bạch

- Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da dụng.

- Quy mô sản xuất các sản phẩm phải đảm bảo được độ an toàn.

- Chất lượng của sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn

- Giá thành của sản phẩm trên thị trường phải hợp lý.

- Phải có bảo hành và cam kết về chất lượng với khách hàng.

xuong-san-xuat-cua-cua-chong-muoi-tai-ha-noi-2

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng cửa chống muỗi

- Lưu ý đầu tiên khi sử dụng cửa chống muỗi sau một thời gian đó là bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên.  Cửa chống muỗi sau khi sử dụng một thời gian dài sẽ bị bám bụi hay  xác của các loại côn trùng như ruồi muỗi không may kẹt vào lớp lưới. Các lớp bụi sau một thời gian tích tụ sẽ gây ảnh hưởng đến công dụng của lưới chống muỗi. 

- Ngoài ra bạn cần chú ý cách sử dụng sao cho đúng để đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm. 

- Với dạng cửa chống muỗi dạng xếp quý khách hàng cần chú ý khi kéo cánh cửa không nên quá mạnh tay bởi các nếp gấp của cửa chống muỗi dạng xếp được nối với nhau bằng các dây nối nếu kéo cửa mạnh quá rất dễ làm đứt dây nối. Với cửa dạng lùa bạn cũng không nên xô đẩy hay kéo mạnh tay làm trật đường ray của cửa.

- Quý khách hàng cũng nên chú ý không nên để các vật sắc nhọn đâm vào cửa chống muỗi làm hư hại phần lưới.

- Khi muốn vệ sinh cửa chống muỗi quý khách hàng cần chú ý chọn loại nước tẩy không không chứa chất ăn mòn cao tránh để phần lưới bị chất ăn mòn làm hư hại ảnh hưởng đến tuổi thọ.

 

- Chú ý việc lau chùi và bảo trì cửa chống muỗi để giúp bộ lưới luôn được sạch sẽ dễ dàng đón ánh sáng, không khí trong lành từ bên ngoài. Giúp bộ lưới hoạt động tốt nhất. Ngăn chặn được các loại côn trùng như ruồi muỗi, gián chuột được tốt hơn.

 - Trong trường hợp cửa chống muỗi bị hư hại quý khách không nên tự ý tháo gở hay sửa chữa. Bởi việc lắp đặt hay sửa chữa cần có chuyên môn kỹ thuật nhất định. Nếu quý khách tự mình tháo lắp sửa cửa lưới rất dễ làm hỏng hay làm sai các bước lắp đặt. Dẫn đến tình trạng hỏng càng thêm hỏng bởi vậy quý khách nên liên hệ đến cơ sở chuyên thi công để được các nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp xử lý.

xuong-san-xuat-cua-cua-chong-muoi-tai-ha-noi-3

Ưu điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi.

Cửa chống muỗi tự cuốn 

Cửa chống muỗi tự cuốn phù hợp với cửa sổ và lỗ thông gió bởi chúng được thiết kế theo kiểu tự cuốn phù hợp với những nơi ở trên cao. Sản phẩm còn có chức năng giảm tốc dễ dàng sử dụng. Cửa chống muỗi tự cuốn không cản tầm nhìn và có cả bộ làm sạch lưới. Cửa chống muỗi dạng cuốn có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều gia đình.

Cửa chống muỗi dạng xếp

Cửa chống muỗi dạng xếp được thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt. Với cấu tạo dạng xếp quạt nam lưới chống muỗi phù hợp để lắp cho cửa chính và cửa phòng ngủ. Cách sử dụng đơn giản và tiện lợi phù hợp cho các gia đình có con nhỏ và người già.

Cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng lùa cấu tạo đơn giản dễ sử dụng thiết kế sang trọng. Cửa chống muỗi dạng lùa dễ sử dụng vậy nên thích hợp lắp đặt cho cửa chính và cửa ban công. Thiết kế tuỳ theo diện tích của vị trí lắp cửa . Được thiết kế từ các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao và chống rỉ sét ăn mòn và các tác đồng từ thời tiết hay tác động vật lý bên ngoài cũng khó bị ảnh hưởng.

Cửa chống muỗi dạng cố định

Ngăn chặn được tất cả các loại côn trùng lớp nhỏ và ngăn được một số các loại động vật gây hại khác như rắn, chuột, sóc,... bò vào nhà. Cửa chống muỗi dạng cố định an toàn cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn vì không chứa các chất hóa học gây mùi khó chịu hay gây hại đến sức khoẻ nếu không may hít phải.

xuong-san-xuat-cua-cua-chong-muoi-tai-ha-noi-4

Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội cơ sở lắp đặt uy tín

Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội Hoà Phát Star đảm bảo sẽ đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa chống muỗi có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Xưởng sản xuất cửa chống muỗi tại Hà Nội Hoà Phát Star quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi có đội ngũ tư vấn và nhân viên lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp và tận tình. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến :

Hòa Phát Star

299 Nguyễn Xiển Thanh Trì Hà Nội. 0949745111

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999