Tự lắp lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá

Ngày đăng: 16/10/2021
Việc tự lắp lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá rất đơn giản chỉ cần các bạn làm đúng theo hướng dẫn của chúng tôi. Chúng ta cùng tham khảo cách lắp lưới an toàn ban công qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam lưới an toàn ban công  xuất hiện ngày càng phổ biến. Tuy nhiên không phải mặt hàng lưới an toàn ban công nào cũng đảm bảo đúng chất lượng. Một số cơ sở không uy tín đã bán ra thị trường những mẫu lưới an toàn ban công kém chất lượng. Khiến nhiều người sử dụng thắc mắc, hoang mang không biết nên lựa chọn cơ sở nào cho uy tín. Tại đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng về những lưu ý khi lựa chọn mẫu lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá và nên lựa chọn cơ sở cung cấp lưới an toàn nào cho uy tín nhất nhé.
tu-lap-luoi-an-toan-ban-cong-tai-thanh-hoa-1
Cách lựa chọn lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá

Vị trí ban công là vị trí được các gia đình rất yêu thích. Bởi ban công thường là chỗ có thể ngắm toàn cảnh xung quanh nơi mà bạn đang ở. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc bận rộn. Ban công còn là chỗ lý tưởng để các bạn có thể trồng thêm cây cảnh tạo một không gian sống xanh, sạch, đẹp.

Tuy nhiên ban công cũng có thể mang đến những nguy hiểm tiềm tàng khi gia đình bạn không có biện pháp bảo vệ. Lưới an toàn ban công tại Thanh Hóa đang là lựa của đa số các gia đình sống trong chung cư, nhà cao tầng hay biệt thự trường học. Sau đây là một số lưu mà quý khách hàng cần biết khi lựa chọn lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá.

Chọn chất liệu lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá

Đa phần  lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá đều được làm từ các sợi cáp inox, các thanh nhôm đều được phun thêm một lớp tĩnh điện. Nhưng cũng còn tùy vào từng loại dây cáp khác nhau, giá cả khác nhau mà chất  liệu sẽ được thêm bớt. Nếu quý khách muốn có bộ lưới an toàn ban công bền nhất thì nên chọn loại lưới có thêm một số chất chống tia UV. Tuy giá cả có hơi cao hơn so với loại lưới khác một chút nhưng chắc chắn chất lượng của loại cáp an toàn này sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Chọn kích thước của sợi lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá

Khi lựa chọn lưới an toàn ban công tại Thanh Hóa quý khách hàng cũng nên chú ý lựa chọn kích thước sợi lưới cho phù hợp với không gian ban công. Hiện nay đang có hai loại sợi lưới an toàn ban công là loại 2,5mm và 3mm.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Quý khách hàng nên lựa chọn cơ sở uy tín, ít bị phàn nàn về chất lượng sản phẩm mà họ cung cấp. Giá thành cũng không nên quá thấp so với giá trung của thị trường, thông tin cơ sở rõ ràng minh bạch, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ da dụng lâu năm và được đông đảo khách hàng tin dùng. Hoà Phát star là một trong những cơ sở được đông đảo khách hàng miền Bắc tin tưởng sử dụng. Nếu các bạn còn phân vân chưa tìm được cho mình cơ sở lắp đặt lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá nào có thể tìm đến Hoà Phát star.
tu-lap-luoi-an-toan-ban-cong-tai-thanh-hoa-2
Hướng dẫn cách lắp lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá

Trước khi lắp lưới an toàn ban công tại nhà các bạn cần khảo sát địa hình kỹ lưỡng và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị như: Kìm, búa, thước,  thang, máy khoan,....

Bước 1: Dùng thước đo chiều dài ban công trước khi lắp thanh nhôm vào sao cho vừa vặn

Bước 2: Sau khi đo vị trí lắp thanh nhôm cẩn thận các bạn cố định thanh nhôm lên trên và dưới ban công.

Bước 3: Cố định đầu dây của 1 sợi cáp vào bulong đầu tiên sau đó dẫn sợi cáp đó xuống bulong tiếp theo theo chiều từ trên xuống dưới lần lượt như vậy cho đến  bulong cuối  cùng.

Bước 4: Chỉnh lại độ căng của dây cáp sao cho phù hợp nhất. Không được để cho sợi cáp quá trùng làm giảm tính năng bảo vệ của lưới an toàn.

Bước 5: Dùng ốc vít cố định các sợi cáp vào thanh nhôm cho chắc chắn.
tu-lap-luoi-an-toan-ban-cong-tai-thanh-hoa-3
Có nên tự lắp lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá

Lắp lưới an toàn ban công  không quá phức tạp tuy nhiên nếu quý khách hàng không muốn tốn nhiều công sức cũng như thời gian vào việc tự lắp đặt lưới an toàn ban công tại Thanh Hoá có thể liên hệ đến Hoà Phát Star.
tu-lap-luoi-an-toan-ban-cong-tai-thanh-hoa-4
Hoà Phát Star là cơ sở cung cấp lưới bảo vệ được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như được miễn phí lắp đặt và vận chuyến nhé.

Hòa Phát Star

Đ/c: Số 3B Ngõ Ngọc Lan – p Ngọc Trạo – Thành Phố Thanh Hóa

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999