Top những mẫu rèm cửa quận Bình Chánh giá tốt nhất 2023

Ngày đăng: 14/12/2022
Nhu cầu sử dụng rèm cửa quận Bình Chánh đang được rất nhiều khách hàng tại đây quan tâm. Nếu như bạn đang ở đây mà chưa biết nên lắp đặt mẫu rèm che nào phù hợp và giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết của Tiến Minh nhé.

Nhu cầu lắp đặt rèm cửa quận Bình Chánh

Làm mới không gian chính là nhu cầu của tất cả chúng ta. Khi cuộc sống được nâng cao chất lượng hơn thì đồng nghĩa với việc thiết kế không gian sống cũng trở nên mới mẻ và hiện đại hơn. Một không gian đẹp không chỉ ở thiết kế mà còn biết cách trang trí. 

Ngoài những món đồ nội thất hiện đại thì bạn có thể lựa chọn lắp đặt rèm cửa. Nhu cầu lắp rèm cửa quận Bình Chánh hiện nay đang được nhiều khách hàng quan tâm. Tại sao rèm cửa lại là một trong những nhu cầu tìm kiếm hàng đầu tại khu vực này?

Rèm cửa không chỉ có ưu điểm cản sáng, cản nhiệt và chống bụi mà còn có thiết kế mang tính thẩm mỹ. Vì thế nên nhu cầu lắp rèm cửa ngày càng trở nên phổ biến với đa dạng mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. 

Những mẫu rèm cửa bán chạy nhất tại Bình Chánh

Hiện nay trên thị trường đang được thiết kế và sản xuất hàng loạt các mẫu rèm khác nhau. Sự đa dạng này cũng khiến cho khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn vì khó có thể biết được ưu điểm của từng loại rèm. 

Rèm vải 2 lớp

Mẫu rèm vải 2 lớp là một trong số những mẫu rèm được sử dụng nhiều nhất, chiếm đến 70%. Vì mẫu rèm này đa dạng về chất liệu, kiểu may và có nhiều kiểu dáng, thích hợp cho nhiều không gian. 

Sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế sẽ khiến khách hàng thoải mái hơn cho việc lựa chọn. Đặc biệt nó có ứng dụng cao vì lắp đặt được ở mọi vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. 

Hiện nay các mẫu rèm vải được biến tấu thêm không chỉ vải trơn mà còn được in hình họa tiết, thêu tay và khắc lên những hình ảnh hoa văn theo từng sở thích. Ngoài ra rèm vải cũng có chất lượng cao, độ bền tốt, vệ sinh không khó khăn. 

Nhu cầu sử dụng rèm vải để che chắn ánh nắng, cản nhiệt và chống bụi cũng được đại đa số khách hàng ưa chuộng. 

Rèm cầu vồng

Mẫu rèm cửa cầu vồng có thiết kế theo dạng cuốn và thanh lật 180 độ. Với 2 lớp vải kết hợp với nhau khi điều khiển sẽ giúp ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của rèm cầu vồng vì thế nên cũng được lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng làm việc hay tạo các quán cafe. 

Rèm sáo nhựa, gỗ, nhôm

Rèm sáo có 3 loại chất liệu cơ bản là nhôm, nhựa và gỗ. Mỗi chất liệu đều mang ưu điểm riêng. Thiết kế của rèm cũng tạo thành các thanh song song với nhau có kích thước 3cm đến 6cm. 

Dòng rèm cửa này cũng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt tại cửa sổ phòng ngủ hay phòng làm việc. Rèm sáo có độ bền cao, thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng. Hơn nữa giá thành cũng hợp lý. 

Rèm roman

Rèm roman cũng được lựa chọn 15% trong tổng số các mẫu rèm cửa. Rèm được thiết kế bằng vải với các chất liệu khác nhau. Với công dụng cản sáng tốt rèm roman có thể xoay lật 180 độ dễ dàng. Hơn nữa cũng có thể vệ sinh nhanh chóng ít bám bụi. 

Địa chỉ lắp đặt rèm cửa quận Bình Chánh giá rẻ nhất thị trường

Nhu cầu lắp rèm cửa quận Bình Chánh khá nhiều vì thế khách hàng cũng có thể tìm kiếm những địa chỉ uy tín để lắp đặt mẫu rèm chất lượng nhất. Xưởng rèm Tiến Minh là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, chuyên cung cấp đa dạng các mẫu rèm cửa trên toàn cả nước. 

Tiến Minh mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như sau:

  • Thiết kế theo nhu cầu của khách hàng
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu và kích thước
  • Luôn có nguồn nguyên liệu chất lượng, rõ nguồn gốc
  • Quy trình sản xuất nhanh, hiện đại
  • Không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất thị trường
  • Có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như chế độ bảo hành, dịch vụ lắp đặt miễn phí, bảo dưỡng khi khách hàng có nhu cầu… 

Tiến Minh phục vụ khách hàng 24/7 vì thế nếu như cần được tư vấn về các mẫu rèm cửa quận Bình Chánh thì hãy liên hệ theo thông tin sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999