Top 10+ mẫu bạt cuốn ngoài trời đang được ưa chuộng nhất 2023

Ngày đăng: 13/12/2022
Sử dụng bạt cuốn ngoài trời đang là xu hướng của rất nhiều gia đình, hộ kinh doanh. Bởi vì dòng sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm và có nhiều lựa chọn. Tìm hiểu lợi ích và các mẫu bạt cuốn phổ biến nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

Bạt cuốn ngoài trời có lợi ích gì?

Bạt cuốn khá tiện lợi và sử dụng trong mọi hoàn cảnh dù thời tiết nắng hay mưa. Đây là dòng bạt che được sử dụng rất nhiều bên ngoài và chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Dòng bạt cuốn mang đến nhiều lợi ích, cụ thể:

Che chắn nắng mưa

Việc đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là lợi ích về việc che chắn nắng mưa, chống bụi bẩn hiệu quả. Bạt che có chất liệu chống thấm, chống nắng vì thế thường được lắp đặt bên ngoài để giúp không gian bên dưới được khô thoáng, sạch sẽ. 

Sản phẩm này giờ đây không chỉ được sử dụng cho các gia đình mà còn được lắp đặt nhiều ở nhiều địa điểm ngoài trời để phục vụ cho các hoạt động tập thể. Có thể nói bạt cuốn ngoài trời rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. 

Sử dụng tiện lợi

Với thiết kế vô cùng đơn giản, bạt cuốn ngoài trời không tốn quá nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng. Ngày nay khi thiết kế hiện đại hơn thì việc lắp bạt cuốn cũng đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tổ chức sự kiện

Có thể sử dụng bạt cuốn ngoài trời để tổ chức các sự kiện của nhà trường, công ty, doanh nghiệp, lễ khánh thành… Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi mang đến nhiều ưu điểm cho các hoạt động bên ngoài. 

Hỗ trợ trưng bày hàng hóa kinh doanh

Một trong những ưu điểm mà có thể bạn chưa biết đó chính là sử dụng bạt cuốn ngoài trời đê trưng bày hàng hóa. Không gian bên trong sẽ luôn khô thoáng giúp việc trưng bày thuận tiện và cũng thuận mắt hơn với khách hàng. 

Làm nơi gửi xe

Ngoài ra, bạt cuốn còn được lắp đặt để sử dụng làm nơi đỗ xe ngoài trời khá tiện lợi. 

Các mẫu bạt cuốn ngoài trời phổ biến

Trên thị trường các mẫu bạt che ngoài trời có nhiều thiết kế đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng bạt cuốn thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đây là dòng bạt được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, quán ăn, sân trường học hay cưới hỏi đều rất phù hợp. 

Bạt che di động tự cuốn hình mái che

Thanh ngang của bạt che được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện an toàn và bền bỉ. Vải bạt được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm, tản nhiệt hiệu quả. Khi không sử dụng có thể kéo mái che lại dễ dàng và gọn gàng. 

Bạn có thể sử dụng bạt cuốn ngoài trời tự động hình mái che cũng khá thuận lợi. Vì dòng bạt che này có thiết kế như mái nhà không gian bên dưới thoáng mát, che chắn tốt. Sử dụng thích hợp để kê bàn ghế phía dưới trong các quán cafe hay nhà hàng, bể bơi… 

Bạt che mái vòm

Thiết kế bạt che mái vòm cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Dạng mái vòm vừa hiện đại lại vừa tạo được ấn tượng cực kỳ thu hút với người nhìn. bạt cuốn mái vòm thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cũng không đơn giản. Vì thế bạn hãy lựa chọn lắp đặt phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạt tự cuốn ngoài trời mái hiên

Không gian mái hiên trong mỗi gia đình cũng cần được che chắn nắng mưa. Vì bạt cuốn sẽ hỗ trợ tăng diện tích mái hiên cũng như che chắn hiệu quả hơn so với việc sử dụng rèm mành truyền thống khác. 

Địa chỉ lắp bạt cuốn ngoài trời giá tốt

Tiến Minh là đơn vị chuyên cung cấp hàng loạt các dòng bạt che ngoài trời chất lượng nhất. Đặc biệt dòng bạt cuốn ngoài trời là một sản phẩm được Tiến Minh thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. 

Tiến Minh luôn đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng, hướng đến những sản phẩm không chỉ thẩm mỹ, thiết kế hiện đại mà hơn hết là độ bền về chất lượng. Thêm vào đó, Tiến Minh là đơn vị chuyển sản xuất trực tiếp và lắp đặt tận nơi nên chi phí lắp bạt cuốn ngoài trời vô cùng rẻ. 

Liên hệ Tiến Minh theo thông tin sau nếu khách hàng có nhu cầu lắp bạt cuốn ngoài trời giá tốt:

Thông tin liên hệ:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999