Tìm hiểu thông tin chi tiết về bạt che ban công tự cuốn

Ngày đăng: 03/03/2022
Bạt che ban công tự cuốn là một trong những sản phẩm mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó là tính năng tiện dụng và dễ sử dụng.

Để có thể giúp cho khu vực ban công có thể tránh được những tác động trực tiếp luôn là vấn đề được nhiều gia đình chú ý đến. Do đó mà khi bạt che ban công tự cuốn được ra đời đã giúp cho người dùng đánh giá cao về tính năng tiện dụng. Và trong bài viết dưới đây sẽ có những phân tích chi tiết để bạn thực sự am hiểu hơn về sản phẩm này.

Tìm hiểu về bạt che ban công tự cuốn

Bạt che ban công tự cuốn được biết đến là một sản phẩm được thiết kế để che chắn ban công của gia đình tránh khỏi những tác động từ bên ngoài. Trong đó bao gồm cả nắng, mưa và khói bị. Thường thì sản phẩm sẽ có cấu tạo gồm có:

  • Đầu tiên phần khung sẽ được cố định bằng 1 khung bạt được gắn lên trên tường nhà.
  • Tiếp theo đó là phần bạt, đây cũng chính là phần quan trọng nhất của bạt ban công tự cuốn.  Thường thì phần bạt sẽ được gắn trên một ống nhôm cùng lò xo bộ phận này sẽ giúp cho bạt có thể thu cuốn tự động. Đây cũng chính là lý do mà loại bạt này được gọi với cái tên đó là bạt che ban công tự cuốn.
  • Trục inox sẽ là phần được nằm bên dưới phần bạt. Phần này sẽ giúp bạn căng dưới bạt khi mở hoặc gấp gọn để bạt luôn phẳng và đẹp.

Những ưu điểm mà bạt che ban công tự cuốn mang đến là gì?

Nhằm giúp cho người dùng có thể am hiểu hơn về bạt che ban công tự cuốn cũng như lý do vì sao nên sử dụng. Dưới đây chúng ta hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm đặc biệt mà sản phẩm này mang đến cho người dùng nhé:

Bạt che ban công tự cuốn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức

Nhờ thiết kế thông minh và hiện đại mà bạt che ban công tự cuốn giúp mọi người dùng sử dụng dễ dàng. Cho dù đó có là một người lén tuổi hay trẻ nhỏ cũng đều sử dụng tốt. Quá trình kéo bạt và thu bạt cực đơn giản chỉ với một thao tác đơn giản. giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như thời gian so với các sản phẩm truyền thống.

Lắp đặt ở mọi vị trí

Bạn có thể sử dụng bạt che ban công tự cuốn để lắp đặt ở nhiều vị trí, địa điểm khác nhau. chẳng hạn như nhà xưởng, văn phòng, nhà ở, quán cà phê, nhà xưởng…

Cấu tạo đơn giản

Với 3 bộ phận cơ bản được kể ở phần trên chắc hẳn bạn cũng nhận ra rằng bạt che ban công tự cuốn có cấu tạo cực kỳ đơn giản. Nhờ đó mà các thao tác của bạn được thực hiện nhanh chóng và đơn giản, không tốn quá nhiều công sức.

Tuổi thọ cao

Bạt che ban công tự cuốn thường được làm từ loại chất liệu nhôm không gỉ. Đặc biệt tấm bạt hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi thực hiện các thao tác cuốn hay mở bạt. Đây cũng chính là lý do mà dòng sản phẩm này được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các loại bạt khác đang có trên thị trường.

Tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh các chức năng như che chắn nắng mưa và cả bụi bẩn thì dòng sản phẩm này còn có tính năng thẩm mĩ cực cao. Giúp vẻ đẹp bề ngoài của công trình luôn được đảm bảo ở mức tối ưu nhất.

Thuận tiện thay thế và bảo dưỡng

Nếu như bạn gặp phải những vấn đề không như mong muốn trong suốt thời gian sử dụng bạt che ban công tự cuốn bạn cũng không cần phải lo lắng. Bởi sản phẩm có quá trình bảo dưỡng thay thế các phụ tùng là khá dễ dàng.

Bạt che ban công tự cuốn có mức giá là bao nhiêu?

Không thể đưa ra được một mức giá chung cho sản phẩm, bởi có rất nhiều các yếu tố khác nhau ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá. Và dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các yếu tố này nhé!

Kích thước

Khi lắp đặt bạt che ban công tự cuốn thì kích thước là một yếu tố khá quan trọng tác động trực tiếp đến mức giá của sản phẩm. Mặc dù vậy nhưng nếu như bạn lựa chọn lắp đặt bạt tại khu vực có diện tích lớn thì mức giá thành của bạt sẽ thấp hơn so với việc lắp đặt bạt tại khu vực có diện tích nhỏ.

Chất liệu

Bạt che ban công tự  động hiện nay được làm từ rất nhiều các chất liệu. Và được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của mọi đối tượng người dùng.

Tất nhiên các chất liệu khác nhau thì những mức giá cũng sẽ khác nhau hoàn toàn. Khi đó thì độ bền của từng sản phẩm cũng được xác định dựa trên chất liệu. Do đó mà bạn nên cân nhắc thật cẩn thận để có một sản phẩm với độ bền tốt nhất.

Đơn vị cung cấp

Mỗi một đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có các dịch vụ bảo hành và ưu đãi khác nhau. Do đó mà mức giá của sản phẩm cũng sẽ được dựa trên các đơn vị cung cấp khác nhau. Do đó để đảo bảo bạn nên tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để có sản phẩm phù hợp với công trình của mình nhất.

Nên mua bạt che ban công tự cuốn tại địa chỉ nào giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các địa chỉ cung cấp bạt che ban công tự động đến cho khách hàng. Tuy nhiên một trong những địa chỉ uy tín với mức giá dễ chịu nhất đó là chúng tôi. Một trong những đơn vị uy tín đã được đông đảo khách hàng đánh giá tốt trong suốt thời gian vừa qua.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt bạt che ban công tự động. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, với chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Những thông tin chi tiết về bạt che ban công tự cuốn đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ. Mọi vấn đề thắc mắc và cần được hỗ trợ lắp đặt, tư vẫn đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng nhất nhé!

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999