Tại sao chọn bạt che nắng mưa cho không gian nhà bạn?

Ngày đăng: 04/12/2020
Khí hậu thay đổi kèm theo tốc độ đô thị hóa nhanh và ô nhiễm môi trường là những nguyên nhân mà càng ngày tác động của thời tiết lên con người ngày càng gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn

Khí hậu thay đổi kèm theo tốc độ đô thị hóa nhanh và ô nhiễm môi trường là những nguyên nhân mà càng ngày tác động của thời tiết lên con người ngày càng gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt là vào những ngày nắng không chỉ gây cho chúng ta cảm rát nóng rát khó chịu mà kèm theo đó là các tia có hại cho da và sức khỏe. Vì vậy hãy chọn bạt che nắng để lắp đặt cho ngôi nhà, bảo vệ mọi người khỏi những tác hại của ánh nắng.

Tại sao chọn bặt che nắng?

Ngăn nắng nóng, mưa gió

Thời tiết nước ta vào mùa hè khá khắc nghiệt, có những hôm nhiệt độ cao nhất trong ngày lên đến 40oC. Chỉ cần ở trong nhà cúng cảm nhận được cái nóng bức, khó chịu. Nhưng nếu có lắp đặt bạt che nắng cho ban công, cửa sổ thì sẽ cản được ánh nắng và nhiệt độ cao, khiến cho nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ. Nếu để ánh nắng chiếu và nhà có thể khiến cho trẻ em và người lớn tuổi bị ốm, nhiệt độ cao gây nóng bức , khó chịu ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

Bảo vệ đồ dùng gia đình

Bạt che nắng thường được lắp đặt tại ban công cửa, sổ, hiên nhà nên không chỉ ngăn được nắng nóng vào nhà mà còn che chắn, bảo vệ cho các đồ vật ở các vị trí đó khỏi bị cháy nắng, khô héo.

Hiệu quả bảo vệ, che chắn của bạt che nắng là không thể phủ nhận được. Ngoài ra, bạt còn có một ưu điểm khác là bền màu, có thể ứng dụng để trang trí hoặc quảng cáo

Bài viết liên quan:

Cửa lưới chống muỗi

Giàn phơi thông minh

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999