Rèm sáo chống nắng là gì? Các mẫu rèm sáo phổ biến 2023

Ngày đăng: 13/12/2022
Các mẫu rèm sáo chống nắng xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều và có nhiều thiết kế khác nhau. Mặc dù mang đến nhiều ưu điểm nhưng có nhiều người vẫn chưa biết rèm sáo chống nắng là gì và công dụng như thế nào. Tìm hiểu về các mẫu rèm sáo đẹp, phổ biến trong bài viết dưới đây. 

Các mẫu rèm sáo chống nắng xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều và có nhiều thiết kế khác nhau. Mặc dù mang đến nhiều ưu điểm nhưng có nhiều người vẫn chưa biết rèm sáo chống nắng là gì và công dụng như thế nào. Tìm hiểu về các mẫu rèm sáo đẹp, phổ biến trong bài viết dưới đây. 

Rèm sáo chống nắng là gì?

Rèm sáo chống nắng khá quen thuộc và được sử dụng phổ biến. Nhưng khi nghe đến tên gọi nhiều người vẫn không biết dòng rèm này có cấu tạo, chất liệu như thế nào. Đây là sản phẩm được kết hợp với nhau bằng dây dù. Lá rèm sao có kích thước 3cm đến 6cm tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Rèm sáo chống nắng có nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa hay nhôm… Các chất liệu này đều có đặc điểm riêng nhưng có khả năng cản sáng tốt và sử dụng linh hoạt. Màn sáo chống nắng có thể kéo lên xuống nhẹ nhàng và lựa chọn mức độ sáng phù hợp. 

Ưu điểm của rèm sáo chống nắng

Các mẫu rèm sáo đang dần được sử dụng ngày càng nhiều hơn do nó mang đến các ưu điểm vượt trội như:

Cản sáng và chịu nhiệt tốt

Rèm sáo hơn hẳn các mẫu rèm khác ở điểm đó là có khả năng che chắn ánh sáng hiệu quả hơn. Đặc biệt khi bạn sử dụng rèm chất liệu gỗ lại càng giúp không gian thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè. 

Hình thức bắt mắt kết hợp với ưu điểm chịu nhiệt sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên tinh tế và thoáng mát hơn rất nhiều. Với ưu điểm này rèm sáo thường sẽ được lắp đặt ở rất nhiều khu vực như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay bất cứ vị trí nào bạn muốn. 

Lắp đặt nhẹ nhàng, đơn giản

Thiết kế của rèm khá đơn giản và theo quy luật riêng nên việc lắp đặt cũng không quá máy móc. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, sử dụng đơn giản, không tốn sức. 

Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế rèm sáo khá đơn giản, không cầu kỳ và chất liệu ít bám bụi. Vì thế việc vệ sinh cũng không khó khăn. Chỉ cần phủi bụi bẩn là có thể giúp không gian được sạch sẽ hơn. 

Nếu như rèm vải theo định kỳ sẽ mang đi giặt, phơi tốn nhiều thời gian và công sức thì rèm sáo chống nắng lại chỉ cần phủi nhẹ là bụi bẩn có thể bay đi hết và không cần sử dụng hóa chất để lau chùi. 

Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ

Các mẫu rèm sao hiện nay có sự biến tấu với nhiều kiểu dáng, màu sắc hiện đại khác nhau. Vì thế không gian sẽ trở nên tinh tế, ấn tượng và khác biệt hơn so với việc sử dụng rèm che truyền thống trước kia. 

Các mẫu rèm sáo đẹp, sang trọng nhất

Trên thị trường các mẫu rèm sáo chống nắng ngày càng phổ biến và được ưa chuộng rất nhiều. Nhưng bạn cũng cần lựa chọn cho không gian của mình loại rèm phù hợp, hài hòa và hợp túi tiền. Tham khảo một số mẫu rèm che như sau:

Rèm cửa sáo gỗ

Rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu gỗ, thiết kế sang trọng mang đến sự tinh tế cho không gian. Khi sử dụng rèm sáo gỗ không gian sẽ trở nên ấm áp hơn và ấn tượng nhiều hơn. Các loại chất liệu gỗ thường được sử dụng đó là:

  • Mành rèm gỗ sồi Nga
  • Mành rèm gỗ thông
  • Mành rèm gỗ dương cầm
  • Mành rèm gỗ tùng
  • Mành rèm gỗ hương
  • Mành rèm PVC- vân gỗ
  • Mành rèm tre

Rèm cửa sáo nhựa

Với chất liệu từ nhựa thì giá thành của loại rèm này rẻ hơn so với các chất liệu khác. Tuy nhiên không phủ nhận đây là loại rèm cửa có thể đem đến sự hiện đại cho không gian, thường được lắp đặt ở các không gian làm việc, văn phòng.

Rèm treo cửa sáo nhựa cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, bạn có thể tìm mua hai sản phẩm đặc trưng của rèm sáo nhựa:

  • Rèm sáo nhựa lá dọc
  • Rèm sáo nhựa ngang.

Rèm cửa sáo nhôm

Đối với mẫu rèm che từ chất liệu nhôm, các thanh ngang sẽ được sơn lớp sơn tĩnh điện sang trọng, ít bám bụi bẩn, cách nhiệt tốt và hiệu quả. Điểm đặc biệt của dòng rèm che này đó chính là có nhiều loại màu sắc, bạn hoàn toàn lựa chọn gam màu phù hợp với thiết kế cũng như phong thủy cho gia đình.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết sử dụng loại rèm sáo chống nắng nào phù hợp thì có thể liên hệ đến Tiến Minh. Một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt rèm che số 1 tại Việt Nam. Mọi thông tin tư vấn, hỗ trợ sản phẩm như sau:

Thông tin liên hệ:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999