Rèm định hình là gì? Ưu điểm của rèm định hình bạn nên biết

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm định hình có thiết kế khá đặc biệt và rất thích hợp cho những không gian sang trọng, hiện đại. Vậy dòng rèm cửa này mang đến những ưu điểm gì? Bạn có đang băn khoăn về những mẫu rèm đẹp và giá tốt? Tìm hiểu ngay bài viết này để được giải đáp nhé.

Rèm định hình là gì?

Rèm định hình có lẽ không còn xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên chúng ta có thể được nhìn thấy nhiều nhưng lại khá xa lạ với tên gọi này. Vốn dĩ ngay từ tên gọi cũng có thể hiểu được đây là dòng rèm có thiết kế đặc biệt với những khoảng cách cân đối, bằng nhau. Các sóng rèm sẽ được định hình bằng cách check mép vải chạy trên thay ray từ đó giúp cho toàn bộ rèm cửa sẽ được đẹp hơn và bắt mắt hơn. 

Ngày nay rèm may định hình được ưa chuộng hơn so với các mẫu rèm khác. Cách so sánh cụ thể với kiểu may truyền thống OZE và may xếp ly:

  • OZE: Đây là kiểu may sóng rèm bằng cách đục lỗ chạy trên sào của rèm. Các sóng rèm được tạo ra khá dễ dàng như nếu như kích thước của cửa lắp rèm quá lớn thì sóng rèm sẽ bị võng và không được ngay ngắn như kiểu may định hình. 
  • May xếp ly: Kiểu may này cũng khá đơn giản và khắc phục được nhược điểm của may OZE vì nó có đường sóng đều, cho dù kích thước cửa có rộng bao nhiêu thì vẫn đảm bảo độ đều của sóng rèm. 

Như vậy, mặc dù rèm định hình sẽ tốn thời gian hơn so với các kiểu may khác nhưng nó lại có thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn, chắc chắn và ưu điểm nhiều hơn so với các kiểu may trước đây. 

Tại sao rèm định hình lại được ưa chuộng?

Sau khi rèm định hình được sản xuất thì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều. Vì đây là dòng sản phẩm có thể mang đến những ưu điểm vượt trội, cụ thể:

Rèm định hình phù hợp nhiều kiểu dáng khung treo rèm

Rèm cửa của bạn sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn khi rèm định hình có thể thích hợp với khung treo nhiều hình dạng khác nhau. Các hình dạng chữ u, hình tròn đều có thể thích hợp với kiểu may định hình. Vì các sóng rèm sẽ đảm bảo đều đẹp không như những kiểu may khác. 

Rèm định hình vận hành êm ái

Rèm vải may định hình mang phong cách hiện đại, sử dụng các phụ kiện nhỏ gọn. Khi chay bi rất mượt mà, êm ái. Đồng thời, các bi đã được định hình với những khoảng cách cố định. Do đó, khi lên rèm, các sóng rèm đều nhau và rất đẹp đẽ.

Đây cũng là lý do khiến rèm định hình dần được thay thế các loại rèm may kiểu khác. Không chỉ có sự tiện lợi, thẩm mỹ mà còn bền bỉ và tháo lắp dễ dàng hơn. Dòng rèm treo này giúp không gian trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt khi lựa chọn các màu sắc xu hướng cũng sẽ khiến cho không gian thẩm mỹ và hoàn hảo hơn. 

Ứng dụng được với rèm vải tự động

Trước đây đối với mẫu rèm tự động sẽ cần được may theo kiểu xếp ly. Tuy nhiên khi rèm định hình ra đời thì việc kết hợp động cơ điều khiển đã được nhiều gia đình yêu thích hơn. Mỗi gia đình sẽ có mỗi sở thích khác nhau trong việc lựa chọn rèm treo. Tuy nhiên với những món đồ nội thất, trang trí như rèm cửa thì tốt nhất cần phải theo xu hướng và phù hợp với xu hướng hiện đại. 

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt rèm định hình giá tốt

Trên khắp các tỉnh thành của cả nước có rất nhiều đơn vị may rèm cửa hiện đại. Đặc biệt khi rèm định hình ra đời thì đã tạo nên một cơn sốt thị trường vì sản phẩm có quá nhiều ưu điểm tuyệt vời. Để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín.

Rèm Tiến Minh là cơ sở chuyên sản xuất đa dạng các mẫu rèm may định hình, Có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Tiến Minh cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và các mức giá thành khác nhau. Chắc chắn khi đến với Tiến Minh khách hàng đều sẽ được hài lòng từ chất lượng, giá thành và dịch vụ. 

Chính sách bảo hành của rèm Tiến Minh luôn được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Tiến Minh đảm bảo có chế độ thời gian bảo hành tốt nhất, nếu có sai sót từ nhà sản xuất công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm bao đổi trả cho khách hàng. 

Nếu như khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu rèm định hình mới nhất, giá tốt nhất thì hãy liên hệ đến Tiến Minh theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999