Rèm cửa tự cuốn có ưu điểm gì? Các mẫu rèm tự cuốn đẹp, giá tốt 2023

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm cửa hiện nay đang ngày càng có nhiều thiết kế hiện đại và được sử dụng rộng rãi không chỉ tại các gia đình mà còn ở các địa điểm kinh doanh như quán cafe hay nhà hàng. Vậy tại sao dòng sản phẩm này được ưa chuộng? Các mẫu rèm cửa tự cuốn phổ biến là gì? Tham khảo bài viết dưới đây. 

Rèm cửa hiện nay đang ngày càng có nhiều thiết kế hiện đại và được sử dụng rộng rãi không chỉ tại các gia đình mà còn ở các địa điểm kinh doanh như quán cafe hay nhà hàng. Vậy tại sao dòng sản phẩm này được ưa chuộng? Các mẫu rèm cửa tự cuốn phổ biến là gì? Tham khảo bài viết dưới đây. 

Ưu điểm cửa rèm cửa tự cuốn

Rèm cửa tự cuốn là sản phẩm khá thông dụng hiện nay và được sử dụng ở rất nhiều nơi. Nếu như so sánh với các dòng bạt che thông thường thì rèm che mang đến nhiều ưu điểm hơn.

Chống nắng hiệu quá, cách nhiệt tốt

Trước tiên, nhu cầu che chắn là điều tất yếu khi mọi người lựa chọn rèm cửa. Nhưng rèm tự cuốn lại có khả năng che chắn tốt nhờ vào sự đa dạng trong chất liệu cũng như cách thiết kế. Những chất liệu hiện nay đang được sử dụng nhiều như gỗ, vải, nhựa, lá nhôm… Tất cả đều có khả năng che chắn ánh sáng, gió cũng như chống bụi. 

Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại việc thiết kế rèm che tự cuốn cũng có nhiều biến tấu thích hợp với xu hướng ngày này. Những mẫu rèm che đơn giản, gọn gàng góp phần làm cho không gian trở nên tinh tế hơn, hiện đại và sang trọng hơn. 

Người dùng khi sử dụng rèm cửa cũng không tốn nhiều thời gian công sức. Thay vào đó hệ thống tự cuốn sẽ tiết kiệm thời gian cũng như kéo thả rèm nhanh chóng hơn. 

Độ bền cao

Chất liệu và kết cầu sản phẩm bền bỉ vì thế rèm tự cuốn sẽ được ưa chuộng hơn so với những dòng rèm che thông thường khác. Hầu hết các chất liệu đều có chọn lọc vì không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ bền, tuổi thọ mà còn mang đến sự thu hút cho không gian. 

Chi phí lắp đặt rẻ

Bởi vì cách thức sản xuất rèm cho đơn giản nên việc lắp đặt cũng nhanh chóng. Từ đó chi phí lắp đặt cũng rẻ hơn vì không tốn nhiều thời gian, công sức. Nhiều đơn vị cung cấp còn có thể ưu đãi lắp đặt miễn phí cho khách hàng. 

Thay thế phụ kiện nhanh

Vì có cấu tạo đơn giản nên việc thay thế phụ kiện cũng nhanh và dễ tìm kiếm. Đây là ưu điểm của rèm cửa tự cuốn so với những mẫu rèm che phức tạp, cầu kỳ khác. 

Các mẫu rèm cửa tự cuốn đẹp được ưa chuộng nhất

Các mẫu rèm tự cuốn sẽ được phân chia dựa vào chất liệu, cụ thể là các loại vải rèm. Các mẫu rèm đang rất được ưa chuộng như sau:

Rèm cửa tự cuốn trơn 1 màu

Rèm cửa tự cuốn trơn 1 màu còn được gọi là rèm cuốn Úc. Dòng rèm cửa này mang đến sự nhã nhặn, nhẹ nhàng và đơn giản cho không gian. Nếu như gia chủ không thích sự cầu kỳ thì đây sẽ là giải pháp tốt để che chắn ánh sáng, chống gió bụi hiệu quả mà vẫn giúp không gian trở nên tinh tế, sạch sẽ và hiện đại hơn. 

Rèm cửa tự cuốn cầu vồng

Mẫu rèm tự cuốn cầu vồng là một trong những dòng rèm cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là mẫu rèm có thiết kế khá đặc biệt khi có hai lớp vải và voan đan xen nhau. Khi sử dụng có thể điều chỉnh được ánh sáng phù hợp với nhu cầu. 

Thiết kế của rèm cầu vồng đẹp mắt nhờ hiệu ứng màu sắc đa dạng nhưng lại không quá rực rỡ. Thường mẫu rèm này sẽ được lắp đặt nhiều trong các hộ gia đình ở chung cư, các căn hộ….

Rèm tự cuốn vải họa tiết

Rèm vải tự cuốn cũng có thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng tuy nhiên giá thành của mẫu rèm này khá cao. Loại sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp sẽ thích hợp cho những gia đình có không gian khang trang, rộng rãi và hiện đại. 

Rèm tự cuốn in tranh

Để không gian không bị nhàm chán thì các mẫu rèm in tranh cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Mẫu tranh được thiết kế theo nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Không gian sẽ không bị đơn điệu mà thay vào đó chính là sự hài hòa, ấn tượng và sang trọng. 

Rèm cuốn lưới lỗ thoáng

Rèm cuốn lưới lỗ thoáng còn được gọi là màn mờ hay màn đục lỗ. Nó được làm từ những tấm vải đan dạng lưới. Rèm cho phép ánh sáng và gió đi qua, khi buông rèm chúng ta vẫn có thể nhìn và quan sát bên ngoài, nó thường được sử dụng trong thiết kế kết nối không gian mở. 

Địa chỉ cung cấp rèm tự cuốn giá rẻ

Tiến minh là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các mẫu rèm tự cuốn trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm do Tiến Minh sản xuất không chỉ đảm bảo về chất lượng, đa dạng mẫu mã, chất liệu mà còn có giá thành tận gốc, vô cùng rẻ so với thị trường. 

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt rèm cửa tự cuốn giá tốt thì Tiến Minh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Liên hệ với Tiến Minh thông qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999