Rèm cửa màu nâu vàng thích hợp màu sơn tường nào?

Ngày đăng: 14/12/2022
Rèm cửa màu vàng nâu đang được rất nhiều người yêu thích. Với tông màu ấm không gian sẽ trở nên ấm cúng, không quá rực rỡ vẫn tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Vậy bạn có biết rèm cửa có màu vàng nâu thì nên sơn tường màu gì chưa? Tìm hiểu những gợi ý của Tiến Minh trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của rèm cửa màu vàng nâu

Rèm cửa hiện nay có rất nhiều thiết kế và nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên rèm màu vàng nâu rất được ưa chuộng. Theo phong thủy rèm màu vàng nâu mang đến vận khí may mắn, phú quý dành cho gia chủ. Nếu như hợp với màu sắc này thì gia chủ sẽ có thể nhận được nhiều tài lộc, sức khỏe, gia đạo hạnh phúc. 

Màu của rèm cửa không chỉ mang đến sự thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều điều may mắn trong phong thủy. Đặc điểm của rèm cửa màu vàng nâu đó chính là không quá nổi bật  nhưng lại không quá trầm. Đây vốn dĩ là màu sắc ấm nóng vì thế khi lắp đặt trong không gian sẽ mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc hơn. 

Rèm cửa màu vàng nâu phù hợp với màu sơn tường nào

Có lẽ để giúp không gian trở nên hài hòa hơn thì việc lựa chọn rèm cửa cũng cần phù hợp với màu sơn tường. Vì màu sắc cần có sự cân đối nếu không sẽ làm cho thiết kế không gian trở nên khác biệt, không có sự liên kết với nhau. Tham khảo một số màu sơn tường phù hợp với rèm cửa màu vàng nâu như sau:

Màu trắng

Màu trắng là một trong những màu sắc phù hợp với tất cả các loại rèm cửa. Vì thế rèm màu vàng nâu cũng không phải ngoại lệ. Chắc chắn khi lắp rèm với màu sơn tường trắng sẽ giúp rèm cửa nổi bật hơn rất nhiều. 

Nếu như muốn tạo hiệu ứng sáng và rộng rãi cho không gian thì bạn có thể lựa chọn mẫu rèm vải hai lớp với lớp bên trong màu trắng của vải voan và lớp bên ngoài là lớp vải bất kỳ màu vàng nâu. Như vậy không gian sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, các món đồ nội thất trong không gian cũng sẽ cần phải liên kết hài hòa với nhau. Nhìn vào tổng thể sẽ thu hút và tinh tế hơn. 

Màu kem

Sơn tường màu kem cũng sẽ rất thích hợp với màu rèm cửa vàng nâu. Vì màu vàng nâu không quá nổi bật nên khi lắp kết hợp với sơn tường màu kem sẽ toát lên được sự hài hòa, cân đối trong tổng thể. Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu rèm cửa tự cuốn để giúp không gian trở nên hiện đại hơn.

Màu ghi

Không gian sẽ trở nên sang trọng hơn nếu như bạn lựa chọn rèm vàng nâu và tông sơn tường màu ghi. Vốn dĩ đây là màu sắc của sự hiện đại và tinh tế, nên khi kết hợp với rèm vàng nâu cũng sẽ giúp không gian trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

Rèm cửa màu vàng nâu nên lắp đặt ở đâu?

Như chúng ta đã biết, rèm cửa vàng nâu là màu sắc không kén chọn không gian. Ngược lại nó còn mang đến nhiều ưu điểm cho mỗi không gian khi lắp đặt. 

Phòng ngủ

Rèm cửa màu vàng nâu nếu như lắp đặt ở phòng ngủ chắc chắn sẽ mang đến cảm giác rất ấm áp vào mùa đông. Ngược lại khi vào hè lại không khiến bạn cảm thấy chói vì nó có khả năng cản nhiệt, cản sáng hiệu quả. 

Phòng khách

Trong phòng khách khi muốn lắp rèm vàng nâu thì cũng sẽ mang đến một cảm giác khá gần gũi. Bạn có thể kết hợp thêm những món đồ vật cùng tông màu để tổng thể hài hòa hơn. 

Phòng làm việc

Màu vàng nâu không gây chói nên sẽ không khiến bạn bị mất tập trung trong quá trình làm việc. Đây cũng sẽ là lựa chọn thú vị mang lại vẻ mới mẻ cho không gian làm việc của bạn. 

Địa chỉ thiết kế rèm cửa màu vàng nâu đẹp, chất lượng

Nếu như khách hàng đang cần lựa chọn những mẫu rèm cửa màu vàng nâu thì Tiến Minh sẵn sàng phục vụ. Tiến Minh là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt đa dạng mẫu mã rèm cửa và cung cấp trên toàn thị trường của cả nước. 

Các mẫu rèm cửa của Tiến Minh đều được thiết kế hợp xu hướng, đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng. Các mẫu rèm cửa màu vàng nâu cũng là ưu thế của xưởng may rèm Tiến Minh. 

Khách hàng nếu có nhu cầu tư vấn và đặt hàng hãy liên hệ đến Tiến Minh theo thông tin như sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999