Phân phối bạt che nắng mưa

Ngày đăng: 23/02/2022
Ở đâu phân phối bạt che nắng mưa giá thành hợp lý, chất lượng? Nếu như khách hàng quan tâm liên hệ 0944381999 để được hỗ trợ.

Hiện nay các sản phẩm bạt che nắng mưa rất thiết thực đối với khí hậu của Việt Nam. Nhất là những cơ sở kinh doanh, hộ gia đình thì đều cần đến sản phẩm này. Lý do tại sao những năm gần đây sản phẩm bạt che nắng mưa được ưa chuộng? Địa chỉ nào phân phối bạt che nắng mưa chất lượng và uy tín nhất? Nếu như khách hàng quan tâm, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bạt che nắng mưa là gì?

Bạt che nắng mưa là sản phẩm rất thông dụng hiện nay. Công dụng chính của sản phẩm là để che nắng, mưa. Ngoài ra khi lắp đặt khách hàng sẽ thấy được hiệu quả trong việc Marketing từ sản phẩm mang lại. 

Có 3 loại bạt che nắng mưa phổ biến hiện nay đó là: Bạt che ban công, bạt che mái hiên, mái xếp di động. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như lựa chọn của mình, khách hàng có thể lắp đặt loại bạt che nắng mưa tốt nhất, phù hợp nhất.

Với thời tiết khí hậu thất thường như khu vực Bắc Trung Bộ thì việc che chắn khỏi những tác động ngoài trời là điều cần thiết. Không chỉ tạo bóng mát mà còn giúp nhiều đơn vị kinh doanh bảo vệ tài sản cũng như giúp không gian kinh doanh sạch sẽ và gọn gàng hơn. 

Có nhiều đơn vị phân phối bạt che nắng mưa trên thị trường. Do đó, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về từng loại sản phẩm cũng như giá thành chung . 

Các loại bạt che nắng mưa phổ biến hiện nay

Có ba loại bạt che nắng mưa đó là: bạt che ban công, bạt che mái hiên và mái xếp di động.

Bạt che ban công

Bạt che ban công là sản phẩm được lắp đặt trên khu vực ban công của nhà riêng, căn hộ. Nhằm giúp cho ban công không bị ảnh hưởng của ánh nắng chiếu vào hoặc khi gặp mưa gió vẫn sẽ khô thoáng. 

Ngoài ra rất nhiều gia đình lắp đặt bạt che khu vực ban công là để trang trí thêm cho không gian ấn tượng hơn. 

Bạt che mái hiên

Loại bạt che mái hiên được lắp đặt nhiều tại các nhà hàng, quán xá. Chúng ta có thể thấy xuất hiện nhiều nhất ở các khu phố. Bởi vì ở những khu vực này sẽ không được xây dựng bằng các loại mái cố định sẽ làm cản trở cảnh quan đô thị và là vật chắn nguy hiểm. 

Do đó bạt che mái hiên chính là sản phẩm cần thiết nhất, linh hoạt nhất cho việc lắp đặt. Nhất là những hộ kinh doanh thì việc tận dụng bạt che mái hiên sẽ giúp cho không gian lúc nào cũng thông thoáng và sạch sẽ.

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh sử dụng bạt che mái hiên để quảng cáo. Có thể in logo thương hiệu, sản phẩm lên bạt che để tạo điểm nhấn, từ đó thu hút nhiều khách hàng hơn.

Mái xếp di động

Mái xếp di động là sản phẩm có thể lắp ở ngoài trời và ở những không gian rộng. Nếu như muốn tổ chức tiệc hay các chương trình ngoại khóa thì lắp đặt mái xếp di động rất tiện lợi. 

Điều đặc biệt của loại mái xếp di động đó chính là có thể di chuyển được và gấp gọn lại được. Thiết kế của loại bát này cũng rất bắt mắt và thu hút bởi màu sắc và kiểu dáng. 

Mỗi đơn vị phân phối bạt che nắng mưa sẽ có những thiết kế riêng. Đặc biệt cũng sẽ có bảng màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng thì sẽ có nhiều mẫu bạt che nắng mưa ra đời. 

Phân phối bạt che nắng mưa giá rẻ?

Để có thể tìm kiếm được đơn vị phân phối bạt che nắng mưa giá rẻ thì khách hàng cần phải tìm hiểu về nhiều yếu tố. Có thể đơn vị đó cung cấp giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Hoặc ngược lại có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giá rẻ nhưng lại có chất lượng hoàn toàn phù hợp.

Nhiều người vẫn có quan niệm rằng “của rẻ là của ôi”. Tuy nhiên điều này chỉ đúng trong một số trường hợp. Còn khi khách hàng đến với Đơn vị phân phối bạt che nắng mưa lớn Tiến Minh thì chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Xưởng bạt Tiến Minh với hơn 10 năm thành lập, phát triển, lắp đặt hàng nghìn khách hàng trên khắp các tính Bắc Trung Bộ. Do đó Xưởng bạt Tiến Minh khẳng định, nếu không có giá rẻ nhất thì chúng tôi luôn có chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Tiêu chí của xưởng bạt Tiến Minh là mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì thế tất cả các sản phẩm do Tiến Minh cung cấp sẽ được chọn lọc, nhân viên kỹ thuật lắp đặt đều có tay nghề cao và chuyên môn vững. 

Tại sao xưởng bạt Tiến Minh là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng?

Nếu như khách hàng mới tìm đến các sản phẩm bạt che nắng mưa thì sẽ cần tìm hiểu về các yếu tố cho một sản phẩm tốt. Xưởng bạt Tiến Minh có nhiều khách hàng tin tưởng là vì:

  • Trước tiên, xưởng Tiến Minh sẽ lựa chọn chất liệu bạt che. Sợi vải và màu sắc của bạt cần đảm bảo về độ bền, đẹp, sắc nét. Xưởng bạt Tiến Minh sử dụng loại vải được làm từ sợi thủy tinh và phủ từ 3 đến 4 lớp nhựa PVC, PE. Chính vì thế khi sử dụng khách hàng sẽ cảm nhận được khả năng che chắn an toàn, không thấm nước và tản nhiệt hiệu quả.
  • Trong thời gian dài sử dụng, màu bạt của xưởng bạt Tiến Minh sẽ không bị phai, bong tróc.
  • Bộ khung lắp đặt chắc chắn, các khớp nối đảm bảo, không bị sần sùi. Chất liệu của khung bạt được làm từ thép chống gỉ, không bị cong vênh theo thời tiết.

Xưởng bạt Tiến Minh cung cấp đến khách hàng đa dạng sản phẩm. Đặc biệt nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc đáo. Bởi vì không qua trung gian nên các sản phẩm bạt che nắng mưa của chúng tôi luôn đi đầu về giá cả, cạnh tranh với thị trường đầy biến động hiện nay.

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ phân phối bạt che nắng mưa chất lượng, hãy liên hệ hotline 0944381999 - 0949745111 của xưởng bạt Tiến Minh. Nhân viên của xưởng sẽ trực tiếp trao đổi và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất với nhau cầu của mình.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999