Phản hồi của khách hàng về mái bạt xếp lớp

Ngày đăng: 02/03/2020
Mái bạt xếp lớp là sự lựa chọn hoàn hảo để che nắng mưa, bảo vệ sức khỏe của mọi nhà. Sau khi lắp đặt mái bạt xếp lớp, hầu hết khách hàng đều hài lòng với những ưu điểm của sản phẩm.

Mái bạt xếp lớp là sự lựa chọn hoàn hảo để che nắng mưa, bảo vệ sức khỏe của mọi nhà. Sau khi lắp đặt mái bạt xếp lớp, hầu hết khách hàng đều hài lòng với những ưu điểm của sản phẩm.

Xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi có cơ sở tại Hà Nội, Tp HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, …..đã lắp đặt mái bạt xếp lớp cho hàng nghìn hộ gia đình mỗi năm. Trong những năm gần đây nhu cầu lắp đặt bạt tăng mạnh vì những ưu điểm của bạt được mọi người ưa chuộng và chia sẻ với những người xung quanh.

Chúng tôi đã có một cuộc khảo sát nhỏ về nhận xét, đánh giá của khách hàng đối với bạt xếp lớp. Chúng tôi rất vui mừng và bất ngờ vì 100% những phản hồi từ phía khách hàng đều là những đánh giá tốt. Kết quả của cuộc khảo sát như sau:

Về chất lượng: Khách hàng rất hài lòng vì bạt có độ dày phù hợp, chất liệu tốt có thể cản nắng mưa, càn bụi, dị vật, cản nhiệt. Hơn nữa, bạt có thể chịu các tác động của ngọai cảnh như: không bị phai màu mặc dù để ở ngoài trời, chịu nắng mưa trong thời gian dài, không bị rách hoặc bung mép khi có gió to hay giật mạnh.

Về giá thành: tất cả khách hàng đã lắp đặt mái bạt xếp lớp của đều cho rằng xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi là nơi uy tín về cả chất lượng lẫn giá thành phù hợp. Không những vậy, xưởng bạt Tiến Minh còn phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng trước khi lắp đặt.

Ngoài ra, có một điểm mà khách hàng vô cùng ưng ý đó là bạt có ứng dụng tốt trong trang trí bởi chúng tôi có hơn 100 mẫu bạt với màu sắc và họa tiết khách nhau. Đối với những nhà hàng hay những nơi để kinh doanh thì ưu điểm này rất thuận lợi cho việc kinh doanh.

Với sự hàng lòng và tin tưởng của khách hàng, chúng tôi càng có động lực để cố gắng đem mái bạt xếp lớp đến đông đảo khách hàng hơn.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999