Ô dù che nắng mưa tại Hưng Yên

Ngày đăng: 19/05/2022
Ô dù che nắng mưa là sản phẩm cần thiết và được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy nên mua ô dù ở địa chỉ nào giá tốt nhất, chất lượng nhất.

Thời tiết vào hè oi bức khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu. Có rất nhiều giải pháp để giúp xua tan cái nắng oi ả, trong đó nhu cầu sử dụng ô dù đang rất phổ biến. Hiện nay hầu hết các gia đình, địa điểm kinh doanh, khu bể bơi công cộng, bãi biển, sân golf, quán cafe sử dụng ô dù rất nhiều. Vậy nên lựa chọn dòng ô dù nào hợp lý nhất? Ô dù che nắng mưa tại Hưng Yên nên mua ở đâu? Tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Ô dù che nắng mưa là gì?

Ô che nắng hay dù che nắng đều là 1 khái niệm như nhau. Đó là tên gọi theo cách gọi của người miền Bắc và người miền Nam. Đây là dòng sản phẩm ngoại thất có công dụng che chắn nắng mưa được sử dụng ở nhiều nơi như hộ gia đình, địa điểm kinh doanh, quán cafe, bể bơi… 

Hiện nay việc sử dụng ô dù che nắng mưa chúng ta có thể thấy ở khắp mọi nơi. Với thiết kế ngày càng hiện đại hơn, dòng ô dù đã trở nên khác biệt và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng ô truyền thống. 

Ô dù có rất nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ có lựa chọn dòng ô phù hợp. Ngoài ra trên thị trường cũng có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng cũng như nhà cung cấp. Do đó để hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn trong phần tiếp theo của bài viết sau đây.

Những loại ô dù che nắng mưa tại Hưng Yên

Nhu cầu lắp ô dù che nắng mưa tại Hưng Yên hiện nay khá phổ biến. Với sự khắc nghiệt của thời tiết kết hợp với sự đa dạng trong loại hình kinh doanh ngoài trời thì ô dù chính là một giải pháp tốt. Nó vừa có thể giúp che chắn nắng mưa vừa tạo nên một không gian ấn tượng và thu hút. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ô dù khác nhau. Hầu hết các dòng ô đứng đều có 3 bộ phận chính là phần đế, phần thân và phần mái che. Trong đó tán ô dù chính là bộ phận được sử dụng để phân biệt các dòng ô với nhau. 

Có rất nhiều hình dạng tán che khác nhau, không còn là hình tròn truyền thống như trước kia nữa. Có những mẫu ô dù dạng trực tâm, dạng lệch tâm. Và đặc biệt ở nhà nhà hàng, quán cafe vẫn sử dụng dạng ô dù treo để tạo nên sự ấn tượng, khác biệt. 

Như vậy, so với trước đây dòng ô truyền thống chỉ có 1 loại duy nhất và chỉ có hình tròn. Thì hiện nay ô dù che chắn mưa còn có hình vuông, hình chữ nhật, hình lục giác hay ô dù đôi. Vì sự đa dạng đó cho nên ô dù lệch tâm không chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân mà còn là một sự sáng tạo cho các không gian quán ăn, quán cafe, nhà hàng, bể bơi công cộng…

Kích thước ô dù là bao nhiêu?

Phần kích thước của ô dù che nắng mưa sẽ được tính dựa vào phần mái che. Những dòng ô chính tâm và lệch tâm sẽ có kích thước từ 2m1 đến 4m. Có nhiều dòng ô dù sử dụng cho những không gian rộng rãi như sân bóng thì có thể kích thước lên đến 35m. 

Kích thước của ô dù rất đa dạng, vì thế tùy thuộc vào diện tích bạn có thể lắp loại ô phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tán ô càng lớn thì độ che phủ càng cao. 

Màu sắc, chất liệu của ô dù

Thiết kế của ô dù ngày này càng ngày càng phổ biến. Từ kiểu dáng đến chất liệu đều rất đa dạng. Màu sắc của ô khá phong phú từ trầm đến rực rỡ, còn chất liệu của ô dù được làm bằng chất liệu vải bố polyester có cán PU chống về thấm nước. 

Sử dụng ô dù ở đâu?

Ô dù che nắng mưa có tính ứng dụng rất cao, bởi vì thiết kế ngày càng hiện đại và thẩm mỹ hơn. Được sử dụng cho hộ gia đình ở nhà vườn, biệt thự. Phổ biến trong các quán cafe, bãi biển, các khu resort. 

Với tán che rộng rãi, thoáng mát người ngồi bên dưới sẽ thấy được tận hưởng, thư giãn không lo bị ánh nắng gay gắt chiếu vào. Đặc biệt chất liệu chống tia UV cực tốt nó sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn. 

Ngoài ra nhiều khách hàng còn tận dụng phần tán che để thiết kế logo, hình ảnh để quảng bá sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm chi phí. 

Địa chỉ cung cấp ô dù che nắng mưa tại Hưng Yên giá tốt

Xưởng bạt che Tiến Minh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp rất nhiều dòng ô dù che chắn khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Do đó xưởng Tiến Minh luôn được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng đến dịch vụ. 

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ô dù, xưởng bạt Tiến Minh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ đó giúp khách hàng có thể hài lòng nhất. 

Nhân viên của Tiến Minh sẽ từ vấn kỹ lưỡng từ kích thước, màu sắc phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tiện lợi với mức chi phí tối ưu nhất.

Nếu như muốn mua ô dù che nắng mưa tại Hưng Yên chất lượng và giá tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline 0944381999 để được tư vấn sớm nhất.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999