Ở đâu bán mái bạt lượn sóng rẻ nhất

Ngày đăng: 05/03/2020
Xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi rất tự tin vì chúng tôi nhập khẩu những mẫu bạt có chất liệu tốt, độ dày tiêu chuẩn, hiệu quả che nắng mưa cao và độ bền cao từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc. Khi lắp đặt được một bộ bạt có chất lượng cao đồng nghĩa với việc quý khách sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi thời tiết xấu, bạt sẽ rất bền màu, chắc chắn không rách và bung mép khi gió to.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc tiết kiệm chi phí khi mua sắm các sản phẩm là rất thiết thực. Khi lắp mái bạt lượn sóng, quý khách cũng nên tìm những cửa hàng có giá thành phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Khi có nhu cầu lắp đặt hay mua linh kiện mái bạt lượn sóng hãy đến địa chỉ sau: Xưởng bạt Tiến Minh 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Có 3 lý do quý khách nên tìm đến địa chỉ này là: chất lượng sản phẩm tốt, thái độ phục vụ tận tình và giá thành hợp lý.

Khi nói về chất lượng sản phẩm, xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi rất tự tin vì chúng tôi nhập khẩu những mẫu bạt có chất liệu tốt, độ dày tiêu chuẩn, hiệu quả che nắng mưa cao và độ bền cao từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc. Khi lắp đặt được một bộ bạt có chất lượng cao đồng nghĩa với việc quý khách sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi thời tiết xấu, bạt sẽ rất bền màu, chắc chắn không rách và bung mép khi gió to.

Về thái độ phục vụ, chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu. Chúng tôi luôn đặt phương châm hoạt động “ tất cả vì lợi ích của khách hàng” lên hàng đầu. Nhân viên của chúng tôi luôn làm việc nhiệt tình với thái độ ân cần, nhẹ nhàng đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Về giá thành của sản phẩm, quý hách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi đến địa chỉ 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm vừa có chất lượng tốt lại có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình.

Xưởng bạt Tiến Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách có nhu cầu lắp đặt mái bạt lượn sóng.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999