Những mẫu rèm cửa hiện đại phổ biến nhất 2023

Ngày đăng: 13/12/2022
Rèm cửa hiện đại có thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Không gian của gia đình bạn như được tô điểm thêm sự thu hút và ấn tượng. Vậy nên lựa chọn mẫu rèm nào phù hợp và chất lượng? Đến với Tiến Minh để lựa chọn được những kiểu rèm đẹp, giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Rèm vải buông kiểu dáng hiện đại

Rèm vải buông khá thông dụng và có rất nhiều mẫu mã xuất hiện trên thị trường. Có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như cotton, gấm, linen, tơ tằm và thông dụng nhất là polyester. Đây là chất liệu vải có khả năng cản sáng tốt, cách nhiệt và khi vệ sinh giặt cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến chất lượng. 

Rèm vải buông thích hợp với rất nhiều không gian khác nhau, có thể lắp đặt ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc đều rất thích hợp. Các mẫu rèm vải buông hiện nay được biến tấu hợp xu hướng hiện đại hơn với nhiều họa tiết bắt mắt, màu sắc đa dạng. 

Có 2 loại rèm vải buông đó alf rèm 2 lớp và rèm cổ điển. Mỗi loại đều có kiểu dáng và cách thiết kế ấn tượng riêng. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với thiết kế từng phong cách không gian. 

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là loại rèm khá đặc biệt và cao cấp vì có thiết kế điều chỉnh ánh sáng tiện lợi. Loại rèm này cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau nhằm hướng đến nhu cầu của khách hàng. 

Có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và có kiểu dáng rất ấn tượng. Thích hợp ở mọi không gian và thường được sử dụng trong phòng ngủ, văn phòng hay các quán cafe. Rèm có cấu tạo 2 lớp vải, điều chỉnh sáng tối dựa vào màu sắc của rèm. 

Rèm roman

Rèm roman cũng có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu, dòng rèm này được làm từ lụa, gấm, cotton và đặc biệt là polyester. Một ưu điểm của rèm roman khá tiện lợi đó chính là có thể kéo lên xuống xếp lớp hiện đại và rất gọn gàng. Nếu như so với rèm vải buông thì rèm roman mang đến nhiều tiện lợi hơn. 

Rèm sáo 

Hiện nay dòng rèm sáo có 3 loại là rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ và rèm sáo nhựa.

Đối với dòng rèm sáo nhôm:

  • Xoay lật 180 độ dễ dàng. 
  • Độ cao thấp được điều chỉnh dễ dàng. 
  • Che chắn ánh nắng 100%
  • Chất liệu nhẹ, sơn tĩnh điện đẹp mắt, bền bỉ và chống bám bụi bẩn.

Đối với dòng rèm sáo gỗ và rèm sáo nhựa

Về bản chất dòng rèm này có thiết kế giống nhau và chỉ khác nhau về chất liệu. Cả 2 đều có một đặc điểm riêng và đều mang đến những ưu điểm tuyệt vời. 

  • Chất liệu bền bỉ, chắc chắn, nhập khẩu 
  • Hỗ trợ chống tia tử ngoại, không bạc màu và vệ sinh dễ dàng. 
  • Điều chỉnh ánh sáng dễ dàng thông qua hệ thống xoay lật 180 độ.

Rèm lá dọc

Một loại rèm cũng khá phổ biến hiện nay đó là rèm lá dọc. Dòng rèm lá dọc này thường sẽ mang đến những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Khả năng cản sáng tốt, có thể đàn hồi chống gấp nếp, tạo nên tính thẩm mỹ. 
  • Hạn chế tối đa sự bắt bụi và vệ sinh đơn giản, nhanh chóng.
  • Chống cháy tức thời.
  • Thẩm mỹ cao và độ bền cao.
  • Thiết kế đa dạng màu sắc, phù hợp nhiều không gian. 
  • Mang đến cho không gian sự hiện đại

Rèm cuốn

Rèm cuốn thiết kế linh hoạt nhờ vào sự điều chỉnh lên xuống không gây phiền toái cho khu vực cửa sổ. Vì thế đa số các gia đình thường lựa chọn rèm cuốn để lắp đặt tại vị trí cửa sổ. 

Rèm cuốn mang phong cách hiện đại, tiết kiệm không gian, sang trọng rèm cuốn đang được các văn phòng rất ưa chuộng. Ngoài tác dụng trang trí, một số mẫu rèm cuốn có thể chống nắng, cản sáng, cản nhiệt 100%.

Địa chỉ lắp đặt rèm cửa hiện đại giá tốt

Nhiều gia đình lựa chọn trang trí nhà cửa bằng các mẫu rèm cửa hiện đại. Đây cũng là sản phẩm đáp ứng được 2 yêu cầu cơ bản đó là khả năng che chắn cũng như tính thẩm mỹ cho không gian. Vì thế một sản phẩm chất lượng sẽ cần được sản xuất, cung cấp từ đơn vị uy tín.

Tiến Minh là đơn vị chuyển sản xuất rèm cửa theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn thiết kế đa dạng mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng hợp xu hướng. Khách hàng không chỉ được đặt hàng giá tốt mà còn có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Nếu như khách hàng yêu thích một trong số những mẫu rèm cửa hiện đại được giới thiệu trong bài viết thì có thể liên hệ đến Tiến Minh để được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt giá tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999