Mái hiên di động tại Yên Bái

Ngày đăng: 23/11/2021
Nếu các bạn vẫn đang thắc mắc mái hiên di động là gì? Địa chỉ nào lắp đặt mái hiên di động tại Yên Bái uy tín? Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin cho bạn.

Mái hiên di động là một sản phẩm thời đại có đa tính năng sử dụng cũng như giá trị về thẩm mỹ. Vậy mái hiên di động là gì? Ứng dụng và ưu điểm của nó ra sao mà được nhiều người lựa chọn như vậy? Đâu mới là địa chỉ uy tín lắp đặt mái hiên di động tại Yên Bái

mai-hien-di-dong-tai-yen-bai-1

Định nghĩa mái hiên di động

Mái hiên di động hay mái che di động là một sản phẩm được gắn vào tường hay trần với nguyên lý hoạt động bằng trục quay, được sử dụng để chống nắng và che mưa. Ngoài việc quay thủ công bằng tay, hiện nay dòng sản phẩm hiện đại nhất của mái hiên di động là sử dụng điều khiển từ xa, giống với cửa cuốn, thích hợp, tiện nghi với gia đình. Đặc biệt, người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của mái hiên di động

Linh hoạt và dễ sử dụng

Khi sử dụng mái hiên di động, chúng ta có thể tự vận chuyển nó một cách dễ dàng đến nơi khác, điều này là khó với các loại mái che khác như bằng tôn hoặc tường xây. Và dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng với bộ tay quay hoặc điều khiển từ xa.

Giá thành hợp lý

Đối với việc lắp đặt mái hiên di động tại Yên Bái, có sự đa dạng phong phú về mẫu mã và màu sắc nhưng chi phí cực kì hợp lý. Đồng thời có thể tái sử dụng nên chúng ta có thể tiết kiếm được một số chi phí.

Tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Ngoài tác dụng che nắng, mưa nó còn là một sản phẩm có giá trị về mặt thẩm mỹ, đem đến một không gian thoáng mát và đẹp mắt cho kiến trúc cảnh quan, đem thiên đến gần với bạn. Đối với một số nhà hàng, khách sạn và quán ăn, có thể in trực tiếp địa chỉ, số điện thoại lên mái hiên để thuận lợi cho việc kinh doanh. 

Thời gian sử dụng dài

Do cấu tạo vững chắc từ khung sườn làm bằng inox hoặc thép không gỉ nên đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm lâu dài, bền bỉ với thời gian.

mai-hien-di-dong-tai-yen-bai-2

Mái hiên di động và ứng dụng của nó là gì?

Mái hiên được sử dụng để làm mái che sân trường cho những buổi lễ, buổi sinh hoạt ngoài trời hoặc những giờ tập thể dục của học sinh. Ngoài ra, nó còn thường được sử dụng trong những sự kiện hoặc các bữa tiệc ngoài trời ở nhà hàng, khách sạn để đảm bảo an toàn trong mọi hoàn cảnh thời tiết ở Việt Nam.

Lý do để chúng ta nên chọn mái hiên di động?

Mái hiên là một sự lựa chọn hàng đầu của mọi người vì nó phong phú về mẫu mã, đa dạng kiểu dáng như loại mái vòm, lượn sóng, mái xếp, mái hiên… nên bạn có nhiều cơ hội lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian kiến trúc nhà bạn.

Với sự thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, mái hiên di động là điểm nhấn và tạo phong cách ấn tượng cho cảnh quan kiến trúc. Cùng với sự điều khiển dàn hoặc xếp mái theo nhu cầu sử dụng, giúp bạn có được bầu không gian thoải mái mà không ảnh hưởng đến khuôn viên công trình.

Với chất liệu và màu sắc của bạt đa dạng, phù hợp từ bình dân đến sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể thay mới tấm bạt với màu sắc và kiểu dáng theo sở thích để làm mới không gian. Hơn nữa, sản phẩm mái hiên di động tại Yên Bái được cung cấp bởi nhiều cơ sở, đơn vị trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

mai-hien-di-dong-tai-yen-bai-3

Mái hiên di động Bạt Tiến Minh

Để tạo cho không gian kiến trúc thoáng đẹp với mái hiên di động tại Yên Bái mà đảm bảo chất lượng và giá thành hấp dẫn, thì Bạt Tiến Minh là một cơ sở uy tín hàng đầu. Là một đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên với các tiêu chí được đặt ra. Với sản phẩm có chất lượng an toàn, độ bền và giá trị thẩm mỹ cao được sản xuất từ những vật liệu khung sườn siêu bền, bạt kháng mốc, kháng nước, kháng khuẩn, tạo nên thương hiệu mái hiên di động Bạt Tiến Minh. Cùng với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, lành nghề, và bề dày kinh nghiệm sẽ thực hiện theo đúng quy trình, thời gian nhanh nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Chúng tôi hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc về mái hiên di động tại Yên Bái và địa chỉ lắp đặt uy tín. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về Bạt Tiến Minh bạn có thể truy cập nhanh vào website: http://batchenangmua.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0944 381 999 để được chúng tôi tư vấn miễn phí một cách nhanh nhất có thể. 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999