Mái bạt kéo lượn sóng - biện pháp che nắng mưa hoàn hảo

Ngày đăng: 20/03/2020
Mái bạt kéo lượn sóng luôn được bình chọn là loại bạt che nắng mưa hoàn hảo nhất. Nhờ có những ưu điểm vượt trội mà mái bạt kéo lượn sóng chiếm trọn được trái tim của người sử dụng. Hãy tìm hiểu những đặc điểm của loại bạt này.

Mái bạt kéo lượn sóng luôn được bình chọn là loại bạt che nắng mưa hoàn hảo nhất. Nhờ có những ưu điểm vượt trội mà mái bạt kéo lượn sóng chiếm trọn được trái tim của người sử dụng.  Hãy tìm hiểu những đặc điểm của loại bạt này.

Đặc điểm đầu tiên chính là bạt được làm từ chất liệu Pollyeste có thể cản sáng và cản mưa tốt. Với độ dày tiêu chuẩn,  bạt có thể chịu được nắng nóng gay gắt,  mưa gió trong thời gian dài. Một bộ bạt có thời gian sử dụng lên đến trên 10 năm. Trong suốt thời gian đó  sẽ không có tình trạng bạt phai màu hoặc bung rách. Không chỉ có chất liệu tốt,  đường may cũng rất chắc chắn và bền.

Đặc điểm tiếp theo là khả năng cản nhiệt,  vào ngày thời tiết nóng nực kéo bạt ra sẽ giảm được 3-5 độ C so với nhiệt độ ngoài trời. Bạt còn được lắp đặt để cản bớt các dị vật hoặc bụi bẩn.

Có một đặc điểm mà không loại bạt che nắng mưa nào sánh được đó là điều khiển nhanh, không tốn công sức. Sợi dây kéo nhỏ gọn có thể điều khiển bạt kéo ra hoặc thu vào chỉ trong giây lát.

Ứng dụng không thể không nói đến của mái bạt kéo lượn sóng là dùng để trang trí. Có rất nhiều gam màu tươi sáng, trầm hoặc họa tiết tinh tế. Các địa điểm cần được trang trí như khu vui chơi trẻ em,  sân trường mầm non,...sẽ nổi bật hơn khi có bạt mái kéo lượn sóng.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999