Mách bạn địa chỉ tìm mua phụ kiện rèm cửa chất lượng nhất

Ngày đăng: 13/12/2022
Phụ kiện rèm cửa là một trong những chi tiết nhỏ quan trọng góp phần tạo nên bộ rèm đẹp mắt. Chúng bao gồm nhiều loại khác nhau tạo nên vẻ đẹp cũng như giúp rèm chắc chắn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu các chức năng, địa chỉ tìm mua chất lượng nhất nhé.

Phụ kiện rèm cửa là một trong những chi tiết nhỏ quan trọng góp phần tạo nên bộ rèm đẹp mắt. Chúng bao gồm nhiều loại khác nhau tạo nên vẻ đẹp cũng như giúp rèm chắc chắn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu các chức năng, địa chỉ tìm mua chất lượng nhất nhé. 

Phụ kiện rèm cửa là gì?

Phụ kiện rèm cửa là những vật dụng được lắp đặt giúp hỗ trợ quá trình điều khiển rèm thêm linh hoạt, dễ dàng hơn. Hiện nay một số thiết kế một số loại rèm có thể thay thế việc kéo tay bằng bảng điều khiển kéo lên thả xuống tuỳ thích.

Các loại phụ kiện rèm là công cụ hỗ trợ hoàn chỉnh quá trình sử dụng giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Chỉ cần ngồi một vị trí bạn có thể điều khiển rèm cửa lên xuống tùy theo mong muốn của bản thân. 

Hiện nay công nghệ sản xuất các loại rèm hiện đại mang đến người dùng đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của gia đình. 

Các loại phụ kiện rèm cửa

Số lượng các loại phụ kiện đi kèm rèm khá đa dạng phù hợp lắp đặt trong tất cả mọi công đoạn. Có thể kể đến như:

Thanh treo rèm

Thanh treo nằm ngang sử dụng giúp cố định rèm được bắt vít thẳng vào tường ngay trên khung cửa. Phụ kiện được thiết kế theo công nghệ đặt chuẩn tạo độ chắc chắn cùng khả năng chịu lực rất cao.

Đầu vua, quả rèm

Đây là phụ kiện được sử dụng để khoá 2 đầu thanh treo giúp rèm không bị rơi ra ngoài. Các phụ kiện này được làm từ hợp kim có độ bền cùng khả năng chống gỉ sét. Quả rèm với đa dạng mẫu mã được điêu khắc tinh tế phù hợp với những loại rèm phong cách cổ điển. 

Phụ kiện khi lắp đặt sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cũng như tăng cao tính thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu mã trên thị trường như hình xoắn ốc, hình trụ, hình tròn,…..

Dây kéo rèm

Dây kéo rèm là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình lắp đặt rèm cửa giúp điều chỉnh linh hoạt. Đồng thời đón ánh sáng vào trong không gian thuận tiện. Dây kéo được thiết kế sợi dây kéo di chuyển qua lại nhờ con lăn gắn trên thanh treo rèm. 

Công dụng của phụ kiện rèm cửa

Phụ kiện lắp đặt rèm cửa được xem như một phần không thể thiếu trong cách trang trí không gian ngôi nhà. Đi kèm với mỗi chiếc rèm sẽ là các phụ kiện với đa dạng về mẫu mã. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tinh tế của rèm cửa mang đến nét riêng cho ngôi nhà tối đa. 

Phụ kiện sử dụng lắp đặt rèm cửa khá đa dạng về mẫu mã nên khi tìm mua bạn cần lựa chọn được màu sắc phù hợp với tấm rèm. Chắc chắn không thể đặt một tấm rèm lên một thanh sắt hoặc dùng dây màu đỏ đi kèm rèm cửa màu vàng được. 

Mặc dù các loại phụ kiện đi kèm với rèm cửa chỉ là chi tiết nhỏ nhưng trong toàn bộ tổng thể chúng có vai trò rất đặc biệt. Cách phối màu cũng như lựa chọn kiểu dáng của phụ kiện và rèm phải hài hòa với nhau để nâng cao thẩm mỹ cho không gian. Chắc chắn các phụ kiện sẽ trở nên đắt giá khi được đặt tại vị trí chính xác nhất. 

Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện đi kèm

Tùy vào kiểu thiết kế rèm bạn có thể lựa chọn các phụ kiện đi kèm phù hợp nhất. Với kiểu may rèm cửa có đục lỗ thì nên lựa chọn các loại thanh treo rèm được làm từ inox, hợp kim sắt, nhôm hoặc gỗ các loại. 

Tuy nhiên việc lựa chọn thanh treo rèm bằng inox sẽ không giữ được màu sắc trong quá trình sử dụng lâu dài. Các chất liệu từ gỗ sau khoảng thời gian từ 3 năm trở đi rất dễ xảy ra tình trạng cong. Vì vậy để có được thanh treo chất lượng bạn nên sử dụng loại làm từ hợp kim sắt và nhôm sơn tĩnh điện để tạo độ bền lâu nhất. 

Bên cạnh đó cách lựa chọn khoen rèm cũng cần quan tâm đến tính năng và công năng trong quá trình sử dụng. Nên lựa chọn các loại khoen cửa loại chất lượng tốt để tạo thẩm mỹ cũng như độ bền tối ưu. 

Mua phụ kiện rèm cửa ở đâu chất lượng?

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường đó là giá cả. Chính vì vậy tiêu chí nhiều người quan tâm nhất chính là mua được giá rẻ mà chất lượng phải đạt chuẩn. Cách lựa chọn phù hợp sẽ không chỉ mang đến sự tiện lợi, chắc chắn mà còn tạo không gian sang trọng, bắt mắt cho những ngôi nhà hiện đại.

Địa điểm cung cấp rèm cửa chất lượng, uy tín là nơi giúp người tiêu dùng có thể tìm hiểu cũng như lựa chọn phụ kiện phù hợp. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng khi ghé thăm. 

Đây sẽ là một địa chỉ giúp bạn sở hữu được những phụ kiện đi kèm chất lượng. Đừng bỏ qua chúng tôi để có thể đem về ngôi nhà bạn những bộ rèm đẹp mắt, ưng ý nhất. Đảm bảo tất cả những sản phẩm bạn lựa chọn đạt chuẩn trên thị trường. Bạn sẽ nhận được sự hài lòng bởi đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm nhất. 

Phụ kiện rèm cửa với những chia sẻ trên đây sẽ mang đến bạn thông tin hữu ích nhất. Lựa chọn chúng tôi để có cơ hội nhận nhiều giảm giá cũng như ưu đãi khi tìm mua các loại phụ kiện đi kèm nhé.

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999