Lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hóa

Ngày đăng: 15/10/2021
Lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá có công dụng chính bảo vệ an toàn. Tuy nhiên lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá còn là sự lựa chọn tuyệt vời với những gia đình muốn thoát ra khỏi những thiết kế truyền thống. Thay đổi một lối thiết kế độc đáo, ấn tượng và sang trọng hơn.

Lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá có công dụng chính bảo vệ an toàn. Tuy nhiên lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá còn là sự lựa chọn tuyệt vời với những gia đình muốn thoát ra khỏi những thiết kế truyền thống. Thay đổi một lối thiết kế độc đáo, ấn tượng và sang trọng hơn.
luoi-cau-thang-soi-cap-tai-thanh-hoa-1
Điểm đặc biệt lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá so với những kiểu thiết kế cầu thang khác

Lưới cầu thang sợi cáp đặc biệt từ chất liệu cho đến thiết kế. Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu bảo đảm an toàn và làm đẹp cho không gian sống càng được đề cao. Những mẫu thiết kế  cầu thang cũ đã quá nhàm chán và cũng không đảm bảo đủ tính an toàn cho người. Biết được điều này chúng đã cho ra mắt một sản phẩm vô cùng độc đáo thiết kế sang trọng, độc đáo mà vô cùng bền đẹp.

Khác với những mẫu thiết kế cầu thang cũ như cầu thang gỗ, cầu thang kính, cầu thang inox. Lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá mạng lại cho bạn một không gian tối giản, thông thoáng và an toàn hơn nhiều so với những thiết kế cầu thang cũ.

Lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá được làm từ sợi cáp inox nên vồ cùng chắc chắn, mỏng nhẹ, bền bỉ theo thời gian, đặc biệt trên các sợi cáp inox này còn được phủ thêm một lớp nhựa PE trên mỗi sợi lưới. Giúp sợi cáp luôn luôn sáng bóng và khó bám bụi dễ lau chùi
làm sạch.So với những loại cầu thang gỗ hay kính khác thì việc dọn dẹp lau chùi hẳn phải thường xuyên hơn. Bới chất liệu của những loại cầu thang này rất dễ bám bụi và cũng khó lau chùi.

Lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá được lắp từ trần nhà thẳng xuống lan can cầu thang. Mỗi sợi sáp có khoảng cách 5cm nên vẫn đảm bảo  thông thoáng cho không gian cho căn hộ của bạn. Một điểm vô cùng đặc biệt là khi nhìn từ xa ( 15m ) quý khách sẽ không nhìn thấy được hình dạng của lưới cầu thang sợi cáp. Cũng chính bởi thiết kế độc đáo này sẽ tạo cho không gian gia đình bạn nhìn rộng rãi hơn và an toàn hơn rất nhiều.

Một điểm đặc biệt nữa của lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá mà bất cứ một loại sản phẩm bảo vệ cầu thang nào cũng không thể đáp ứng được. Đó chính là hệ thống cảm ứng chống trộm. Với hệ thống chống trộm nay gia định bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Bởi khi có bất cứ một tác động mạnh nào nên bộ cáp lưới ngay lập tức hệ thống cảm ứng chống trộm sẽ thông báo cho gia đình bạn hay các chú bảo vệ chung cư. Để mọi người biết rằng có kẻ đang muốn xâm nhập bất hợp pháp vào ngôi nhà của bạn.
luoi-cau-thang-soi-cap-tai-thanh-hoa-2
Nên lắp lưới cầu thang sợi cáp của thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có ba cơ sở cung cấp lưới cầu thang sợi cáp được nhiều người sử dụng nhất là Hòa Phát, Duy Lợi, Sankaku. Trong ba cơ cơ này thì lưới cầu thang sợi cáp của Hoà Phát được nhiều người sử dụng nhất.

Ngoài lưới  cầu thang sợi cáp các sản phẩm khác của Hòa Phát  Star như giàn phơi thông minh, Bạt che nắng mưa và các loại lưới bảo vệ khác cũng được khách hàng hết sức ưa chuộng.

Đến với Hoà Phát Star bạn sẽ được nhận viên tư vấn nhiệt tình, được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi, đảm bảo hàng thật giá thật 100% và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
luoi-cau-thang-soi-cap-tai-thanh-hoa-3
Cách thi công lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá

Trước khi thi công lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hoá các nhân viên cần kiểm tra cẩn thận địa hình chuẩn bị các vật dụng như thang chữ a, thước đo, máy khoan ,búa, kìm ,...

Bước 1: Lắp thanh nẹp cố định vào chân cầu thang và trần nhà

Bước 2: Sau khi lắp xong thanh nẹp vào chân cầu thang và trần nhà rồi nhân viên  lắp các sợi lưới vào thanh đã được tạo sẵn các lỗ.

Bước 3: Lắp ốp che để giấu đi những móc chốt.

Trên đây là một số các thông tin về sản phẩm lưới cầu thang sợi cáp tại Thanh Hóa quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt vui lòng liên hệ :
luoi-cau-thang-soi-cap-tai-thanh-hoa-4
Hòa Phát Star

Đ/c: Số 3B Ngõ Ngọc Lan – p Ngọc Trạo – Thành Phố Thanh Hóa

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn




Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999