Lựa chọn địa chỉ bán nhà bạt di động giá rẻ nhất 2023

Ngày đăng: 14/12/2022
Nhà bạt di động giá tốt hiện nay đang dần trở thành vật dụng có mức phổ biến trên thị trường. Cùng với sự phát triển của xã hội các sự kiện, hoạt động thể dục thể thao, văn hóa được tổ chức thường xuyên hơn. Vì vậy sản phẩm bạt che không chỉ sử dụng với mục đích che nắng mưa mà còn có nhiều giá trị khác nữa.

Thông tin về nhà bạt di động giá tốt

Nhà bạt di động là loại bạt xếp có mái che kích thước lớn giống như một ngôi nhà được dựng trong khoảng thời gian ngắn. Sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau thu hút sự chú ý bên ngoài. 

Bên cạnh đó nhà bạt với tính năng dễ lắp đặt ở mọi vị trí và địa hình khác nhau. Người dùng có thể ứng dụng sản phẩm trong nhiều mục đích riêng phù hợp với nhu cầu khác nhau. 

Cấu tạo nhà bạt di động

Trong xu thế phát triển chung của thị trường nhà bạt di động cũng được thiết kế thay đổi với đa dạng hình dáng nhưng vẫn giữ cấu tạo đơn giản. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng cùng cấu tạo như sau:

Bộ khung

Khung mái che là một bộ phận quan trọng trong cấu tạo của nhà bạt di động có chức năng cố định sản phẩm để đặt mái che lên trên. Đa phần khung được thiết kế bằng chất liệu thép ống hoặc thép hộp tùy theo đơn vị sản xuất. 

Nhìn chung bộ phận được thiết kế với khả năng chống gỉ, độ cứng tốt, ít cong vênh, bóp méo trong sử dụng thời gian dài. Bộ phận bao gồm phụ kiện khung kèo, thanh giằng và cột nhà. 

Bạt mái nhà bạt di động giá tốt

Bạt mái được thiết kế 3 lớp hoặc bạt ép nhiệt, may công nghiệp tạo độ bền dai, khó rách trong môi trường, thời tiết. Bạt mái được may phù hợp với tất cả các loại sản phẩm có cấu tạo khác nhau. Đặc biệt có những loại mái được trang bị thêm cửa ra vào đa dạng màu sắc phù hợp với sở thích khách hàng.

Ưu điểm nhà bạt di động giá tốt

Nhà bạt di động có mái che có khả năng tạo độ rộng từ trên xuống và bao phủ xung quanh. Sản phẩm biến không gian ngoài trời thành địa điểm an toàn, sạch sẽ, nói không với nắng chiếu, mưa hắt ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cấu tạo nhà bạt dễ lắp ghép phù hợp với tất cả mọi đối tượng mà không tốn thời gian và công sức. Trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn, không vướng víu được sử dụng trong tất cả mọi không gian mà không hề ảnh hưởng xung quanh.

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu cùng cấu tạo chắc chắn. Đặc biệt thiết kế thông minh dễ gấp gọn khi không dùng đến giúp người dùng có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong mọi địa hình. 

Nhà bạt có thêm tính năng điều chỉ độ cao phù hợp với nhu cầu, mong muốn của người dùng thông qua chốt cố định. Vải bạt được may từ chất liệu cao cấp tạo khả năng chống ẩm, chống thấm, cách nhiệt hiệu quả. Mặc dù sản xuất trên dây chuyền cao cấp nhưng mức giá của sản phẩm rất tốt đồng thời thời gian sử dụng rất lâu có thể kéo dài lên đến 7 năm.

Mục đích sử dụng nhà bạt di động giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhà bạt di động được phân phối rộng rãi. Từ lâu nhà bạt luôn được người dùng nhận định trong cách sử dụng tạo bóng mát cho người và đồ đạc. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại các sản phẩm được cải tiến hơn phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

Dựa vào ưu điểm trong yếu tố màu sắc nhà bạt được sử dụng như một công cụ trang trí, trưng bày sản phẩm. Đồng thời các hoa văn thiết kế riêng, hình ảnh quảng bá tạo sự chú ý từ xung quanh. Đây chính là một giải pháp Marketing hiệu quả ít người có thể biết đến. 

Đối với những quán ăn ngoài trời buôn bán ngắn hạn thì việc đầu tư xây dựng cần rất nhiều vốn. Chính vì vậy việc áp dụng nhà bạt sẽ là phương pháp khắc phục tất cả mọi khuyết điểm, tiết kiệm chi phí, không gian, công sức.

Đơn vị cung cấp nhà bạt di động giá tốt

Nhu cầu sử dụng các loại nhà bạt ngày một tăng kéo theo sự xuất hiện phổ biến của các nhà phân phối cùng sản phẩm không rõ nguồn gốc. Chính vì điều này đơn vị của chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm nhà bạt di động giá tốt, chất lượng cao cấp. 

Sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Quy trình sản xuất công nghệ cao cho ra sản phẩm với cấu tạo bền bỉ, chắc chắn cùng hạn sử dụng lâu dài.

Chúng tôi đã và đang trở thành bạn đồng hành của nhiều khách hàng , doanh nghiệp lớn. Đồng thời các chính sách ưu đãi hấp dẫn có một không hai giúp tạo nên tên tuổi thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại. 

Hy vọng những thông tin về thế mạnh của đơn vị cung cấp nhà bạt di động giá tốt mang lại hữu ích cho bạn. Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình nhất nhé. 

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999