Lắp đặt mái bạt xếp lớp tại Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng: 05/03/2020
Mùa mưa sắp đến gần chính là thời điểm mà các gia đình, nhà hàng hay cơ quan cần trang bị những sản phẩm che nắng mưa. Quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn

Mùa mưa sắp đến gần chính là thời điểm mà các gia đình, nhà hàng hay cơ quan cần trang bị những sản phẩm che nắng mưa. Quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vì hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng nhận thi công bạt xếp lớp. Nếu đang sinh sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội quý khác hãy đến địa chỉ 299 Nguyễn Xiển.

Khi đến địa chỉ trên, quý khách sẽ được tự tay lựa chọn chất liệu và mẫu mã bạt xếp lớp thay vì nhìn mẫu và nghe tư vấn online. Rất nhiều đơn vị quảng cáo và tư vấn cho khách hàng các mẫu bạt tốt, dày dặn, nhưng khi lắp đặt, khách hàng lại nhận được những bộ mái bạt xếp kém chất lượng và màu bạt khách so với mẫu ban đầu. Vì vậy hãy đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

Khi nhận được những bộ bạt kém chất lượng tư những đơn vị cung cấp tư vấn qua online, chắc hẳng rằng quý khách cũng sẽ không hài lòng khi phải thanh toán một mức phí cao. Khi đến xưởng bạt Tiến Minh của chúng tôi, quý khách hãy an tâm vì chúng tôi luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên trên hết, chúng tôi cam kết cung cấp bạt chất lượng tốt, đúng tiến độ và giá ưu đãi.

Chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng tại quận Thanh Xuân nói riêng và các quận, huyện trên địa bànn thành phố Hà Nội nói chung tin tưởng và giao trọng trách lắp đặt những bộ bạt thật chất lượng để đem lại không gian sống thoáng mát và an toàn cho mọi nhà.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999