Lắp đặt mái bạt kéo lượn sóng tại Quảng Ninh

Ngày đăng: 15/03/2020
Đi dọc theo các tuyến phố ở Quảng Ninh có thể nhận thấy hầu hết các nhà hàng quán cà phê đã được trang bị bạt mái kéo lượn sóng. Ngoài tính thẩm mỹ ra bạt có một ưu điểm rất nổi bật đó chính là sử dụng dễ dàng ngay cả người già và trẻ nhỏ đều có thể thao tác dễ dàng để kéo bạt ra và thu bạt vào nên các gia đình rất yên tâm.

Cũng giống như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh đang trên đà phát triển mạnh mẽ và đang dần hoàn thiện điều kiện cơ sở vật chất. Vì vậy các gia đình chủ nhà hàng, quán cà phê, khu resort, khu vui chơi ngoài trời, bể bơi, sân khấu ngoài trời đều trang bị những biện pháp che nắng mưa phù hợp. Những ảnh hưởng của thời tiết sẽ không làm gián đoạn có hoạt động thường ngày và mái bạt kéo lượn sóng chính là sự lựa chọn phù hợp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  Mái bạt kéo lượn sóng phù hợp để che cho những không gian có diện tích rộng và cần tính thẩm mỹ cao. Các nhà hàng quán cà phê sẽ trở nên sang trọng đẹp hơn khi trang định những bộ bạc này. Đi dọc theo các tuyến phố ở Quảng Ninh có thể nhận thấy hầu hết các nhà hàng quán cà phê đã được trang bị bạt mái kéo lượn sóng. Ngoài tính thẩm mỹ ra bạt có một ưu điểm rất nổi bật đó chính là sử dụng dễ dàng ngay cả người già và trẻ nhỏ đều có thể thao tác dễ dàng để kéo bạt ra và thu bạt vào nên các gia đình rất yên tâm.

 Tại Quảng Ninh chúng tôi còn có cơ hội được thi công rất nhiều bộ mái bạt kéo lượn sóng cho các trường học. Các nhà trường quyết định lắp đặt loại bạt này bởi vì sẽ rất an toàn cho học sinh có thể chạy nhảy nô đùa ngoài trời nếu trời nắng hoặc mưa mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe trơn trượt. Đặc biệt vào những dịp lễ đặc biệt như mít tinh kỷ niệm 20 tháng 11 hoặc ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3 khai giảng tổng kết năm học Nếu Trời có nắng gắt hoặc có mưa thì các hoạt động này vẫn diễn ra bình thường mà không bị gián đoạn.

 Khách hàng đắn đo khi quyết định lắp một loại bạt che nắng mưa nào đó. Bởi vì với giá thành để lắp đặt các loại bạc có thể lắp đặt các loại biện pháp che nắng mưa cố định như mái tôn. Nhưng với bạt mái kéo lượn sóng khách hàng có thể yên tâm vì bạn có tuổi thọ trên 10 năm không phai mà, không bung rách có thể chịu được các yếu tố thời tiết.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999