Lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long

Ngày đăng: 09/11/2021
Lưới chống muỗi là sản phẩm quen thuộc với chúng ta. Qua bài viết này chúng tôi muốn đưa đến một số lưu ý khi lựa chọn lắp cửa lưới chống tại Hạ Long.

Hiện nay ở các thành phố khu vực tập chung đông dân cư như Hạ Long. Việc lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long ngày càng phổ biến. Bởi khả năng chống muỗi của cửa chống rất tốt. Ngăn chặn tuyệt đối các loại côn trùng gây hại như muỗi, ruồi, kiến…. Lưới chống muỗi mạng lại hiệu quả chống muỗi cao không chưa các chất gây hại đến sức khoẻ. Vật nên rất được các bà nội trợ tin tưởng sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay tại sao loại lưới này lại được ưa chuộng vậy nhé.

lap-luoi-chong-muoi-tai-ha-long-1

Các loại lưới chống muỗi hiện nay

Ngoài nhu cầu ngăn chặn các loại côn trùng bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Thì các yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như mầu mã kiểu dáng của cửa chống muỗi ngày càng được yêu cầu cao hơn. Chính vì vậy cửa lưới chống muỗi ngày càng được thiết kế đa dạng về màu mã màu sắc cũng như kiểu dáng hơn. Để có thể phù hợp với mọi kiến trúc cũng như nội thất của nhiều ngôi nhà khác nhau. Hiện nay trên thị trường cửa lưới chống muỗi được chia thành các dạng chính sau:

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp thiết kế theo hình nan quạt kéo xếp gọn. Vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng vậy nên loại cửa lưới chống muỗi này phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt cũng như các thiết kế nhà ở. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp Có thể lắp cho cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa nhà bếp… Loại cửa này là một trong những loại cửa chống muỗi thông dụng nhất hiện nay.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa mang vẻ đẹp độc đáo sang trong. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa được thiết kế đơn giản và đa dạng về kiểu dáng. Riêng loại cửa này được chia làm ba loại. Loại cửa chống muỗi dạng lùa 1 và 2 cánh, cửa chống muỗi dạng lùa 4 cánh. Với cửa chống muỗi dạng lùa 1 hay 2 cánh phù hợp với những ngôi nhà có không gian ở nhỏ. Với loại lưới chống muỗi dạng lùa 4 phù hợp với vị trí cửa rộng như cửa chính cửa ban công.

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn hay được lắp ở cửa sổ hay lỗ thông gió. Loại cửa này rất tiện lợi dễ sử dụng. Bởi loại cửa chống muỗi này có chức năng là tự cuốn vậy nên dù ở vị trí cao như cửa sổ hay lỗ thông gió thì quý khách cũng dễ dàng để đóng mở cửa mà không tốn nhiều công sức.

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là loại lưới chống muỗi có giá thành rẻ và bền nhất các loại cửa chống muỗi. Bởi chúng được lắp ở vị trí cố định như lỗ thông gió hay cửa sổ vật nên ít bị tác động từ các ảnh hưởng vật lí bên ngoài. Bởi vậy tuổi thọ của lưới chống muỗi cố định rất cao ít phải bảo dưỡng, sửa chữa.

lap-luoi-chong-muoi-tai-ha-long-2

Một số lưu ý khi lựa chọn lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long

Bởi lưới chống muỗi tại Hạ Long rất đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng. Vậy nên quý khách hàng cần lựa chọn cẩn thận. Nên lựa chọn loại cửa phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Cũng như chú ý lựa chọn cơ sở chuyên cung cấp và lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long đảm bảo về chất lượng. Cũng như giá thành của sản phẩm phải hợp lý nhất. Để chọn cho mình loại cửa lưới chống phù hợp nhất quý khách nên liên hệ với các chuyên viên tư vấn. Từ các cơ sở cung cấp lưới chống muỗi uy tín như Hoà Phát Star. Để được tư vấn và lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long uy tín chất lượng nhất nhé.

lap-luoi-chong-muoi-tai-ha-long-3

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

  • Lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long bảo vệ ngôi nhà của quý khách khỏi sự xâm nhập của các loại côn trùng.

  • Thiết kế đa dạng, phong phú phù hợp với tất cả kiến trúc nhà ở.

  • Dễ lắp đặt sử dụng và vệ sinh bảo trì.

  • Lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long mang lại một nét đẹp lạ mà hiện đại cho ngôi nhà.

  • Loại lưới này được cấu tạo từ các vật liệu như sợi lưới thuỷ tinh, inox từ nhôm cao cấp. Vậy nên rất chắc chắn, dẻo dai, bền bỉ. Và đặc biệt chúng không bị rỉ sét khi phải chịu tác động xấu từ thời tiết.

  • Cửa lưới chống muỗi có kích thước mắt lưới nhỏ những các sợi lưới mảnh vậy nên không làm chắn tầm nhìn, ánh sáng hay không khí từ tự nhiên.

  • Đặc biệt loại lưới này có thể lọc được không khí ngăn bụi bẩn. Tạo một không khí trong lành thoáng mát hơn.

lap-luoi-chong-muoi-tai-ha-long-4

Một số sản phẩm của Hoà Phát Star quý khách có thể tham khảo thêm:

Lưới an toàn Hạ Long

Giàn phơi quần áo giá rẻ tại Hạ Long

Bạt che ban công tại Hạ Long giá rẻ

Trên đây là một số thông tin về lưới chống muỗi. Quý khách nên tham khảo trước khi tìm lắp cửa lưới chống muỗi tại Hạ Long. Mong những thông tin trên đây sẽ hữu ích với quý khách. Nếu quý khách đang cần tư vấn lắp đặt lưới chống muỗi vui lòng liên hệ đến:

Hòa Phát Star

Văn phòng Quảng Ninh: 60 Trần Phú – Cao Xanh– Hạ Long 0944381999

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999