Lắp bạt lượn sóng tại Hải Dương

Ngày đăng: 27/05/2022
Liên hệ bạt che Tiến Minh 0944381999 để lắp bạt lượn sóng tại Hải Dương giá tốt nhất. Xưởng bạt Tiến Minh cam kết chất lượng, hiệu quả và giá thành hợp lý nhất thị trường.

Lắp bạt lượn sóng tại Hải Dương chính là nhu cầu phổ biến và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là một trong những giải pháp tiện lợi khi đối mặt với tất cả mọi điều kiện thời tiết. Với nhiều ưu điểm, bạt che lượn sóng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, mang lại hiệu quả cao hơn so với hình thức che chắn thông thường.

Hiện nay, xưởng bạt che Tiến Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại bạt che nắng mưa trên khắp cả nước. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất đó chính là bạt che lượn sóng. Với thiết kế thẩm mỹ, cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng, khách hàng hiện đang rất ưa chuộng dòng sản phẩm này. Tìm hiểu ngay các điểm nổi bật của bạt che lượn sóng trong bài viết sau.

Bạt lượn sóng là gì?

Bạt lượn sóng là bạt mái xếp di động được lắp đặt bên ngoài trời. Phần vải bạt che sẽ được thiết kế thành hình lượn sóng rất thẩm mỹ, tạo ấn tượng. 

Hiện nay dòng bạt che này thường được dùng cho những bữa tiệc ngoài trời, trưng bày sản phẩm, hội họp, các khu chợ, các buổi khai trương… 

Nhu cầu sử dụng bạt lượn sóng đang ngày càng nhiều hơn. Vì sản phẩm này rất tiện sử dụng, độ bền cao, che chắn được khoảng không gian lớn. Hơn nữa khu vực miền Bắc đang trong thời điểm nắng nóng kéo dài, gay gắt. Nếu như không ngồi dưới bạt che chắc chắn sẽ rất khó chịu, nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. 

Những ưu điểm vượt trội của bạt lượn sóng

Dòng bạt che lượn sóng có rất nhiều ưu điểm, cụ thể đó là:

  • Thiết kế với diện tích lớn, khung bạt được làm chắc chắn và có thể mang đến độ che phủ rộng rãi. Như vậy nên thường được sử dụng cho những sinh hoạt bên ngoài trời. 
  • Độ che chắn lên đến 90%.

  • Không gian bên dưới bạt luôn thoáng mát, do thiết kế độ cao của bạt rất phù hợp. Người ngồi bên dưới không có cảm giác ngột ngạt, khó chịu.
  • Thiết kế đẹp, ấn tượng nên sẽ tạo nên thẩm mỹ cho không gian. Nhất là khi trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ tạo nên sự thu hút. 
  • Chất liệu bền, chắc chắn, không phai màu, không mục nát, không gỉ sẻ. 
  • Nhiều màu sắc bạt khác nhau, có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Nếu như bạn thường che chắn bằng những loại sản phẩm thông thường chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao như bạt lượn sóng. 

Thông số kỹ thuật của bạt lượn sóng

Cũng như những dòng bạt che thông thường khác, bạt che lượn sóng cần phải có thông số kỹ thuật để người lắp đặt có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo của sản phẩm. 

  • Trước tiên, phần khung bạt che sẽ được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, luôn chắc chắn, thích hợp lắp đặt bên ngoài trời. 
  • Phần khung sẽ được phun thêm sơn tĩnh điện để sáng bóng và thẩm mỹ hơn. Đồng tạo tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.
  • Phần dây kéo mái sẽ được sử dụng dây dù để kéo kết hợp với ròng rọc giúp người dùng có thể định hình được khuôn bạt che dễ dàng và tiện lợi hơn. 

  • Bánh xe di động sử dụng công nghệ Italy trượt trên thanh U dày 2li, chạy có bạc đạn, có vòng bi trợ lực.
  • Phần mái che sử dụng dòng bạt che cao cấp có khả năng che chắn tốt. Với độ dày từ 0,4 và có khả năng chống lại tia cực tím hiệu quả. Đồng thời có rất nhiều loại màu sắc để bạn lựa chọn.
  • Có rất nhiều kích thước sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. 
  • Phần vải bạt sẽ được xếp thành các lớp lượn sóng rất đẹp mắt.

Lắp bạt che lượn sóng tại Hải Dương ở đâu?

Xưởng bạt che Tiến Minh là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay. Luôn cung cấp và lắp đặt các dòng bạt che chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. Đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất và hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. 

Tiến Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt. Mỗi dịch vụ mang đến khách hàng luôn là điều hài lòng nhất. Cam kết giá thành hợp lý nhất thị trường. 

Đặc biệt, Xưởng bạt Tiến Minh vẫn luôn có chế độ bảo hành cho từng sản phẩm bạt che. Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm sẽ có mức bảo hành từ 2 năm đến 5 năm. 

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm mái hiên di động có sai sót gì xin liên hệ với công ty để nhân viên bảo hành, bảo dưỡng sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết.

Bảng giá lắp bạt lượn sóng tại Hải Dương

STT

Mái xếp lượn sóng di động

( đơn giá tính theo m2)

Công dụng

Bảo hành

( Tháng)

Đơn giá

( VNĐ/m2 )

1

 

Bạt Trung Quốc - Việt Nam

 

Cản 65% ánh sáng nắng

Cản mưa 100%

 

12 tháng

Từ 430k/1m2

Tùy khung.

2

 

Bạt Nhật - Thái Lan

 

Cản 85% ánh sáng, nắng

Cản mưa 100%

 

18 tháng tháng

Từ 450k/1m2

Tùy khung.

3

 

Hàn Quốc:

 

Cản nắng, mưa 100%

 

24 tháng

Từ 470k/1m2

Tùy khung.

Với dịch vụ chất lượng, sản phẩm cao cấp, giá thành phải chăng, Tiến Minh luôn phục vụ khách hàng bằng cả tâm huyết của mình. Liên hệ hotline 0944381999 để lắp bạt lượn sóng tại Hải Dương với giá ưu đãi nhất.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999