Lắp bạt che cho mái hiên tại Hà Nội

Ngày đăng: 09/04/2022
Bạn có lựa chọn địa chỉ lắp đặt bạt che cho mái hiên tại Hà Nội? Nếu như cần lắp đặt chuyên nghiệp, hãy liên hệ xưởng bạt Tiến Minh 0944381999 ngay nhé.

Nhiều khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ lắp bạt che cho mái hiên tại Hà Nội. Đây là khu vực thành phố hiện nay đang có xu hướng lắp bạt che ngày càng tăng cao. Có thể khẳng định bạt che mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho không gian. Không chỉ đơn giản là che chắn nắng mưa mà còn có nhiều lợi ích khác nữa. 

Xu hướng thiết kế nhà ở cao tầng, hoặc có diện tích rộng rãi hiện nay ngày càng nhiều. Tuy nhiên điểm bất cập của những không gian này đó chính là hạn chế về khả năng che chắn. Có thể sẽ bị mưa làm ẩm ướt không gian hoặc thời tiết quá nắng làm nhiệt độ trong nhà cao hơn. Vì vậy lắp đặt bạt che nắng mưa chính là giải pháp hoàn toàn hợp lý. Tìm kiếm các thông tin cần thiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Bạt che mái hiên là gì

Bạt che mái hiên là thiết bị lắp đặt che chắn nắng mưa cho khu vực mái hiên. Hiện nay nhu cầu lắp đặt bạt che đang ngày càng phổ biến. Bởi vì thiết kế của bạt che đang ngày càng hiện đại và thích hợp cho nhiều không gian hơn. 

Có thể nói bạt che mái hiên rất tiện lợi. Nó không chỉ che chắn nắng mưa thông thường mà nó còn mang nhiều lợi ích khác. 

Với cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng, bạt che mái hiên ngày càng được gia đình, địa điểm kinh doanh lựa chọn lắp đặt.

Cấu tạo của bạt che mái hiên

Bạt che nắng mưa nói chung và bạt che mái hiên nói riêng đều có cấu tạo bao gồm hai bộ phận chính. Đó là phần khung bạt và phần vải bạt.

Phần khung bạt

Phần khung bạt được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, sắt phun tĩnh điện, inox phun tĩnh điện. Bởi vì được lắp đặt ở ngoài trời cho nên cần phải lựa chọn loại chất liệu chịu được nắng mưa, không bị oxi hóa, luôn chắc chắn. Hơn nữa phần khung sẽ nâng đỡ toàn bộ phần bạt bên trên cho nên sẽ cần thiết kế chắc chắn. 

Phần vải bạt

Có rất nhiều mẫu vải bạt che khác nhau. Với loại bạt che nắng mưa thì chất liệu cần thấm hút tốt, tản nhiệt tốt. Có khả năng đảm bảo che chắn được 90%. 

Có nhiều chất liệu vải bạt khác nhau. Điển hình như: vải bạt PE, vải bạt PVC… Các loại vải bạt này sẽ được sơn thêm lớp nhựa để đảm bảo không bị phai màu, mục nát sau thời gian dài sử dụng. 

Các dạng bạt che mái hiên phổ biến hiện nay

Bạt che quay tay

Mẫu bạt che quay tay có thiết kế hệ thống quay tay bên dưới. Người sử dụng chỉ cần quay bộ phận tay quay là có thể kéo bạt ra hoặc thu bạt vào theo ý muốn. Rất tiện lợi và không tốn nhiều sức lực. Đây là thiết kế từ lâu đến nay và vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng.

Bạt che tự cuốn

Mẫu bạt che tự cuốn chính là được lắp đặt hệ thống lò xo vào trong ống cuốn. Hỗ trợ việc cuốn vải bạt một cách nhanh chóng. Chỉ cần tháo dây cố định ra là bạt tự động cuốn lên hoặc thả xuống. Người dùng không cần tốn nhiều sức lực. 

Bạt che điều khiển

Một thiết bị hiện đại hơn đó chính là bạt điều khiển. Tất cả hoạt động sẽ dựa vào điều khiển. Nó còn có chức năng hẹn giờ thả bạt hoặc cuốn bạt nên rất tiện lợi. 

Tại sao bạt che nắng mưa mái hiên được ưa chuộng

Hiệu quả che chắn tốt

Đầu tiên công dụng chắc chắn cần phải có đó là bạt che nắng mưa sẽ mang đến hiệu quả cao về che chắn. Từ chất liệu đến thiết của của bạt che đều được lựa chọn chất lượng tốt nhất cho nên sẽ giúp cho không gian luôn khô ráo, thoáng mát.

Sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng

Thiết kế hiện đại giúp cho người sử dụng không cần tốn quá nhiều sức lực cho việc kéo thả bạt che. Nhất là những dòng bạt tự cuốn hãy bạt điện tử. 

Nếu như so với việc lắp đặt rèm mành che chắn hay các thiết bị khác thì loại bạt che chắc chắn sẽ có nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng. 

Mang tính chất quảng cáo cao

Hiện nay rất nhiều cửa hàng, xưởng sản xuất lắp bạt che với mục đích quảng cáo. Bởi vì thiết kế phần vải bạt có thể in thêm hình ảnh, logo thương hiệu của công ty, cửa hàng lên trên mặt. Như vậy cũng là một hình thức quảng cáo vừa tiết kiệm lại vừa nâng cao hiệu quả. 

Bảng giá tất cả các loại bạt che nắng mưa tại xưởng bạt Tiến Minh

Bạt che nắng mưa mái hiên, ban công kéo thả

STT

Sản phẩm

Công dụng

Bảo hành

( tháng )

Đơn giá hoàn thiện m2 >5M2

1

Bạt nhựa Việt Nam

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

12

160.000

2

Bạt nhựa Nhật - Thái Lan

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

18

200.000

3

Bạt nhựa Hàn Quốc:

- Cản 100% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

24

240.000

4

Bạt nhựa Hàn Quốc đục lỗ:

- Cản 70% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 70%

24

260.000

5

Bạt vải phủ nhựa Hàn Quốc

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

24

280.000

6

Bạt Lưới thoáng Hàn Quốc

- Cản 70% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 70%

60

380.000

Nếu như bạn cần tìm kiếm địa chỉ lắp bạt che cho mái hiên tại Hà Nội thì có thể liên hệ xưởng bạt Tiến Minh theo hotline 0944381999. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được dòng bạt che phù hợp.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999