Giá ô dù vuông lệch tâm che nắng

Ngày đăng: 03/12/2021
Báo giá ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa của Bạt Tiến Minh

Quý khách đang muốn mua ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa tốt? Hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đưa đến dưới đây để rõ hơn về loại sản phẩm này nhé. Ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa được ứng dụng nhiều vào đời sống sinh hoạt của con người hiện đại. Bài viết dưới đây  Bạt Tiến Minh xin được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa. Cùng tham khảo sản phẩm tại đây nhé.

gia-o-du-vuong-lech-tam-che-nang-mua-1

Ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa là gì?

Ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa là mẫu dù lệch tâm có thiết kế cải tiến có tán hình vuông. Phần khung của ô dù vuông lệch tâm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chất liệu làm thân ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là sắt, inox được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài. Ô dù vuông lệch tâm che nắng có nhiều kích thước thuỳ vào yêu cầu của người sử dụng.

Điểm nổi bật của loại ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa này chính là khả năng bao phủ rộng và chống nắng, che mưa tốt. Màu sắc phong phú và thiết kế đẹp mắt giúp sản phẩm này tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn loại ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa được thiết kế theo yêu cầu của bạn. Ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa là mẫu ô dù được thiết kế kết hợp nét truyền thống của mẫu ô cũ và cải tạo hiện đại hơn. Giúp năng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cũng như thích hợp hơn với thiết kế của không gian quán ăn, nhà hàng, nhà ở hiện đại ngày nay. 

gia-o-du-vuong-lech-tam-che-nang-mua-2

Cấu tạo của ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa

  • Tan ô dù vuông lệch tâm: phần trán của ô dù vuông lệch tâm gồm có hai phần là khung và vải. Khung được làm từ các chất liệu chắc chắn như sắt, thép mỏng hay inox. Bộ phận này giúp tán ô mở rộng và nâng đỡ cho tấm vải dù. Vải của tán dù được làm từ các chất liệu như vải bạt, vải dù hay vải polyester. Trong các chất liệu làm vải dù kia thì vải polyester là bền và chống nước tốt nhất. Tán ô dù vuông lệch tâm có hình vuông góc cạnh. Tán dù có nhiều kích thước tùy vào bạn lựa chọn.
  • Thân ô dù vuông lệch tâm: phân khung của ô dù vuông lệch tâm được làm từ sắt hoặc inox. Chúng có chức năng vô cùng quan trọng đó là nâng đỡ bộ ô dù trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
  • Đế ô dù vuông lệch tâm: thường được làm từ bê tông bọc thép. Phần đế của ô dù vuông lệch tâm có tác dụng giúp phần thân và tán dù đứng vững trước gió mưa.

gia-o-du-vuong-lech-tam-che-nang-mua-3

Bảng báo giá ô dù vuông lệch tâm che nắng của Bạt Tiến Minh 

STT

CHỦNG LOẠI

ĐVT

ĐƠN GIÁ

1

Ô lệch tâm vuông

KT: 2.5m x 2.5m ( 2 màu : xanh rêu và đỏ đô )

- Vải polyester chống thấm , chống bám bụi

- Khung sắt sơn tĩnh điện màu trắng

- Chân đế đúc bê tông bọc inox có bánh xe

- Chiều cao ô 2.7m

  

cái

2.000.000đ

2

Ô lệch tâm vuông loại cao cấp

 KT : 3m x 3m ( 2 màu : xanh rêu và đỏ đô )

- Vải nhập khẩu chống thấm , chống phai màu

- Khung hợp kim nhôm , xoay 360 độ

- Chân đế đúc bê tông bọc inox có bánh xe

- Cạnh 3m x 3m

Cái

 

4.900.000đ

3

Ô lệch tâm vuông hàng Quảng Châu

KT : 3m x 3m ( 2 màu : xanh rêu và đỏ đô )

- Khung sắt , nan nhôm hợp kim , sơn tĩnh điện

- Chân đế đúc bê tông bọc inox có bánh xe

- Cạnh 3m x 3m

 

 

Cái

3.900.000đ

Lưu ý:

- Giá trên là giá bán tại xưởng chưa bao gồm chi phí lắp đặt vận chuyển.

- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT.

- Nếu lấy số lượng trên 5 cái thì sẽ giảm 100.000đ/ 1 cái.

Ưu điểm của ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa

Chất liệu tốt, tuổi thọ cao

Chất liệu tốt là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cũng như thời gian sử dụng của sản phẩm có bền lâu hay không. Chính vì vậy các nhà sản xuất ô dù vuông lệch tâm rất chú trọng đến chất liệu làm nên ô. Chính vì vậy đa số các loại dù vuông lệch tâm đều được làm từ hợp kim chống rỉ, vải polyester chống được nước mưa. Chất liệu chống chọi được với môi trường khắc nghiệt của Việt Nam. Chính là ưu điểm vô cùng lớn của sản phẩm này.

Thiết kế đa dạng, tiện lợi

Ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa được thiết kế rất tiện lợi và dễ sử dụng lắp đặt. Các bộ phận có thể tách rời thuận lợi cho việc lắp đặt di chuyển. Hơn nửa dạng dù chính tâm này có thể tùy ý điều chỉnh hướng dù. Rất tiện lợi và dễ sử dụng đúng không nào?

Tiết kiệm không gian

Các loại ô dù truyền thống cũ thường có trục nằm giữa vậy nên sẽ khó mà sắp xếp bàn ghế. Dù lệch tâm có thể khắc phục được nhược điểm này của kiểu ô dù che nắng mưa truyền thống cũ. Bởi chúng được thiết kế thân nằm lệch sang một bên với tán dù. Chính thiết kế này đã làm không gian tán ô rộng rãi và dễ sắp đặt bàn ghế dưới tán ô hơn.

gia-o-du-vuong-lech-tam-che-nang-mua-4

Cơ sở cung cấp ô dù vuông lệch tâm che nắng mưa uy tín

Xưởng Bạt Tiến Minh là cơ sở cung cấp các mẫu ô dù vuông lệch tâm chất lượng với giá cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với những ưu đãi và chế độ bảo hành cho khách hàng đầy đủ.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi!

Mọi chi tiết mua hàng và tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0944381999 - 0949745111 (24/7)

(Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí)

Xem thêm:

Các loại ô dù lệch tâm

Ô dù lệch tâm giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Ô lệch tâm giá bao nhiêu

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999