Giá lưới cáp bảo vệ an toàn tại Hà Tĩnh

Ngày đăng: 25/12/2021
Liên hệ hay với chúng tôi để nhận bảng báo giá lưới cáp bảo vệ an toàn tại Hà Tĩnh chi tiết và mới nhất nhé.

Lưới an toàn sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình tại Hà Tĩnh. Lưới an toàn giúp bảo vệ an toàn tại cầu thang, ban công, cửa sổ tại các chung cư, trường học, cơ quan,… tại các thành phố của Việt Nam. Lưới an toàn được sử dụng ngày càng phổ biến vậy nên các cơ sở cung cấp lưới cáp bảo vệ an toàn cũng nhiều hơn. Nếu bạn đang muốn tham khảo giá lưới cáp bảo vệ an toàn tại Hà Tĩnh. Thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Lưới cáp bảo vệ an toàn là gì

Lưới cáp bảo vệ an toàn sản phẩm giúp bảo vệ an toàn đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Lưới được lắp đặt tại những nơi dễ xảy ra tai nạn như ban công, cửa sổ cầu thang tại các nhà cao tầng. Lưới cáp bảo vệ an toàn bảo vệ sức khỏe cũng như tính mạng của người sử dụng. Lưới được làm từ sợi cáp inox bọc nhựa chống rỉ chịu lực tốt. Vậy nên có thể sử dụng chúng thời gian dài mà không sự chúng bị ăn mòn do mưa nắng bên ngoài.

Nhu cầu sử dụng lưới cáp bảo vệ an toàn tại Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là một trong những thành phố tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng lưới cáp bảo vệ an toàn ngày càng nhiều. Bởi đây là thành phố tập trung nhiều nhà cao tầng, chung cư, nhà phố,...Vậy nên để đảm bảo an toàn tại ban công, cửa sổ hay cầu thang của gia đình mình thì đa số các gia đình tại Hà Tình đều lựa chọn sử dụng lưới cáp bảo vệ an toàn. Lưới cáp bảo vệ an toàn được thiết kế như một tấm lá chắn bảo vệ vô hình. Được làm từ các sợi cáp inox phủ nhựa PE bên ngoài và có màu trắng ngà. Thiết kế lưới cáp bảo vệ an toàn vừa hiện đại sang trọng lại vô cùng độc đáo. Giúp bạn yên tâm hơn khi có trẻ con hay người già ốm yếu, người sợ độ cao, người say rượu ở gần ban công, cầu thang hay cửa sổ. Nếu có tai nạn vấp té xảy ra lưới an toàn có thể nâng đỡ bạn không ngã từ trên cao xuống. Tránh được những tai nạn nguy hiểm nhất. 

Những dạng lưới cáp bảo vệ an toàn được ưa chuộng tại Hà Tĩnh

Tại Hà Tĩnh cũng như những tỉnh thành khác lưới cáp bảo vệ an toàn được chia làm ba loại. Gồm có lưới cáp bảo vệ an toàn cầu thang, lưới cáp bảo vệ an toàn ban công, lưới cáp bảo vệ an toàn cửa sổ. Đây là ba nơi nên sử dụng lưới bảo vệ an toàn nhất bởi những nơi này rất dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm. Vây lưới bảo vệ an toàn sẽ phát huy công dụng như thế nào khi sử dụng cho ba vị trí này? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.

Lưới bảo vệ an toàn ban công

Ban công là vị trí đón nắng gió nhiều nhất trong nhà. Cũng là nơi được các thành viên trong mọi gia đình ưa thích nhất. Bởi đây là nơi giúp bạn thư giãn sau những ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Đây cũng là nơi các bà nội trợ hay lui tới để phơi phóng quần áo hay chăm sóc cây cảnh trên ban công. Tuy nhiên ban công cũng là nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Đã không ít các tai nạn nguy hiểm xảy ra tại ban công nạn nhân đa số là trẻ nhỏ và người gia. Vậy nên để ngăn chặn những tai nạn nguy hiểm này chúng ta nên sử dụng lưới an toàn cho ban công. Lưới an toàn sẽ bảo vệ an toàn cho ban công của gia đình bạn mà không làm mất đi tính thẩm mĩ cũng như không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn.

Vậy nên bạn có thể yên tâm để ngăn cảnh tại ban công mà không sợ nguy hiểm nữa nhé. Ngoài ra sử dụng lưới an toàn cho ban công sẽ giúp các bà nội trợ phơi đồ được thuận tiện hơn không sợ đồ bị gió cuốn bay rơi xuống tầng nữa.

Lưới an toàn cho cầu thang

Lại là một vị trí tiềm ẩn nhiều nguy hiểm mà bạn không thể ngờ ngay trong chính căn nhà của bạn. Bởi cầu thang tuy là giúp thuận tiện trong việc di chuyển giữa các tầng nhưng lại rất nguy hiểm nếu người đi không cẩn thận. Hơn nữa thiết kế cầu thang của đa số các gia đình tại Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung khá là bất tiện và dễ gây nguy hiểm khi đi lại trên cầu thang. Bởi phần lan can thường được thiết kế thấm và thưa gây nguy hiểm khi ngã mất đà lại không có chỗ bám víu nên dễ gây ngay ngã ngửa về phía sau. Một số gia đình có không gian nhà ở bị hạn chế vì muốn tiết kiệm không gian nên lựa chọn xây cầu thang hẹp bậc cầu thang nhỏ. Gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Để giải quyết những vấn đề này thì nên lắp đặt ngay lưới cáp bảo vệ an toàn cho cầu thang nhà bạn. Lưới bảo vệ an toàn sẽ ngăn chặn những tai nạn nguy hiểm tại cầu thang. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt cho những gia đình cần xây cầu thang hẹp mà vẫn muốn đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như độ an toàn của cầu thang.

Lưới cáp an toàn cửa sổ

Lưới cáp an toàn cho cửa sổ là sản phẩm bảo vệ an toàn tuyệt vời nhất hiện nay. Tại các chung cư hay nhà tầng hiện nay đều chuộng sử dụng cửa sổ kính và không sử dụng khung sắt. Tuy thiết kế cửa như vậy rất đẹp nhưng lại gây mất an toàn khi gặp phải trường hợp xấu nhất là những gia đình có con nhỏ hay nghịch ngợm. Vậy nên lắp lưới an toàn cho cửa sổ là vô cùng cần thiết. Vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ của cửa sổ lại an toàn hơn khi lắp đặt cũng như không ảnh hưởng đến kiến trúc của cửa sổ nhà bạn. Vậy nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn lắp lưới cáp bảo vệ an toàn cửa sổ cho gia đình mình. 

Bảng báo giá lưới cáp bảo vệ an toàn tại Hà Tĩnh


BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC LOẠI LƯỚI AN TOÀN

TÊN SẢN PHẨM

LOẠI LƯỚI 2,5MM

LOẠI LƯỚI 3MM

LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG

160K/M2

180K/M2

LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG

<50M: 110K/M2

<50M: 120K/M2

LƯỚI AN TOÀN CỬA SỔ

>1M2: 200K/BỘ

TỪ 1 - 2M: 400K/BỘ

Với bảng giá trên bạn lưu ý:

  • Bảng giá chưa bao gồm chi phí VAT.
  • Công lắp đặt và vận chuyển sẽ được Hòa Phát Star hoàn toàn miễn phí.
  • Đơn vị tính theo m2 vì thế càng lắp nhiều sẽ càng có nhiều ưu đãi.
  • Quy trình thi công sẽ không phát sinh bất cứ chi phí khác nếu như khách hàng không yêu cầu.

Cảm ơn quý khách hàng đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết mua hàng và tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0944381999 - 0949745111 (24/7)

(Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà miễn phí)

Xem thêm:

Cửa lưới chống muỗi tại Hà Tĩnh

Bạt che mái xếp tại Hà Tĩnh

Giàn phơi điều khiển từ xa tại Hà Tĩnh

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999