Giá cửa chống muỗi tại Hạ Long

Ngày đăng: 13/11/2021
Giá cửa chống muỗi tại Hạ Long đang rất được chúng tôi. Qua bài viết dưới đây chúng tôi muốn cấp nhận giá cửa chống muỗi chi tiết đến quý khách hàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chống muỗi. Môi loại có một ưu điểm và khả năng chống muỗi khác nhau. Tuy nhiên bên cạnh các ưu điểm như diệt trừ được muỗi chúng cũng mang lại rất nhiều bất tiện cho người sử dụng. Ví dụ như dùng màn thì rất vướng víu khi sử dụng hiệu quả ngăn muỗi cũng không cao và dễ bị rách. Sử dụng thuốc diệt muỗi thì gây mùi khó chịu hơn nữa các chất độc hại từ thuốc diệt muỗi có thể gây hại nếu như con người không may ngửi phải. Với cửa chống muỗi các bạn không còn nỗi lo sợ về các loại côn trùng gây hại xập nhập vào nhà nữa.

Cửa chống muỗi có khả năng chống muỗi hiệu quả không gây hại tới sức khoẻ người sử dụng. Tiện lợi khi sử dụng không gây vướng víu phiền phức như mắc màn. Hay chứa các chất hoá học như thuốc diệt muỗi. Giá cả của sản phẩm này cũng rất phải chăng hợp với điều kiện tài chính của đa số các gia đình ở Việt Nam. Để biết chi tiết của giá cửa chống muỗi vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

gia-cua-chong-muoi-tai-ha-long-

Nhu cầu sử dụng cửa chống muỗi tại Hạ Long

Hạ Long là một thành phố tập chung nhiều dân cư chính vì vậy môi trường ở Hạ Long phần nào cũng có sự thay đổi. Môi trường thay đổi là điều kiện tốt để các loài côn trùng phát triển. Mà các biện pháp cũ đã không còn hiệu quả nhiều với chúng. Tình trạng dịch bệnh như xuất xuất huyết, sốt rét vẫn khó mà kiểm soát. Chính vì vậy mà việc lắp lưới chống muỗi là hoàn toàn cần thiết để có thể bảo vệ sức khoẻ của chính người thân trong gia đình ban. Lưới an toàn ngăn chặn các loại côn trùng nhỏ như muỗi, rán hay cả những loại côn trùng có kích thước lớn hơn như rắn, chuột. 

Cửa chống muỗi có lớp lưới với cấu tạo từ các loại chất liệu mang độ bền cao có thể sử dụng nhiều năm. Chống được cả rỉ sét ăn mòn luôn mang lại diện mạo mới mẻ cho sản phẩm. Với cấu tạo từ lưới inox hay sợi thuỷ tinh có kích thước mắt lưới rất nhỏ. Nhưng không làm chắn ánh sáng, không khí hay tầm nhìn của người sử dụng. Nhưng hiện nay trên thị trường Hạ Long có rất nhiều mẫu mã cửa chống muỗi được bán rộng rãi ở mọi nơi. Bởi vậy hiện tượng hàng giả hàng nhái kém chất lượng xảy ra rất nhiều. 

Quý khách nên tìm hiểu kỷ hơn trước khi lựa chọn cơ sở mua hàng. Quý khách nên chọn các cơ sở cung cấp có thông tin về cơ sở, sản phẩm minh bạch như Hoà Phát Star. Công ty TNHH Hoà Phát Star tự hào là cơ cung cấp các mặt hàng đồ da dụng uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính hay dễ tính. Dịch vụ cung cấp cửa chống muỗi của chúng tôi luôn được đánh giá cao. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn trước khi quý khách mua hàng chuyên nghiệp tận tình. Và luôn minh bạch về mọi thông tin của sản phẩm hay công ty. Cung cấp mọi thông tin về sản phẩm như chất liệu, kiểu dáng, xuất xứ hay về giá cửa chống muỗi tại Hạ Long.


gia-cua-chong-muoi-tai-ha-long-2

Các loại lưới chống muỗi hiện nay

Cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng lùa được thiết kế như các loại cửa lùa truyền thống khác. Được chia làm 3 loại : cửa chống muỗi dạng lùa 1 cánh, hai cánh, bốn cánh. Với 1 hay 2 cánh có thể lắp cho những không gian cửa nhỏ hơn. Còn với không gian sống rộng rãi nên sử dụng cửa to 4 cánh nhìn ngôi nhà sẽ sang chảnh cuốn hút hơn.

Cửa chống muỗi dạng xếp 

Cũng như dạng cửa xếp bình thường nhưng chất liệu là sợi lưới thuỷ tinh và khung nhôm cao cấp. Dạng xếp tiện lợi khi sử dụng, đẹp mắt và tiện kiệm không gian vì có thể gấp gọn cửa vào khi không sử dụng. Loại cửa này được chia làm hai loại là 1 cánh hay hai cánh. 

Cửa chống muỗi tự cuốn

Loại cửa này rất tiện lợi khi sử dụng với chức năng đặc biệt là tự cuốn và gấp gọn mặt lưới vào hộp cuốn. Bạn sẽ không tốn nhiều công sức để đóng hay mở cửa cũng rất gọn gàng và tiện kiệm diện tích lắp đặt. Chính những đặc tính này mà cửa chống muỗi dạng tự cuốn được sử dụng nhiều để lắp cho cửa sổ, lỗ thông gió.   

Cửa chống muỗi cố định

Cửa chống muỗi cố định là loại cửa có cấu tạo và thiết kế đơn giản nhưng mạng lại hiệu quả cao nhất. Bởi chúng được lắp cố định vào một vị trí như lỗ thông gió hay cửa sổ. Nên muỗi khó mà có khoảng trống để bay vào nhà bạn. Loại lưới này tuy không đẹp mắt bằng các thiết kế cửa chống muỗi khác nhưng lại rất chắc chắn và bền bỉ. Hơn nữa giá thành còn là rẻ nhất so với những loại cửa chống muỗi kia.

gia-cua-chong-muoi-tai-ha-long-3

Trên đây là một số thông tin các loại cửa chống muỗi được sử dụng nhiều hiện nay. Quý khách có thể tham khảo đề lựa chọn loại cửa phù hợp với gia đình mình nhé. 

Bảng báo giá cửa chống muỗi tại Hạ Long

Môi loại cửa chống muỗi sẽ có giá cả khác nhau quý khách có thể tham khảo giá cửa chống muỗi tại Hạ Long tại đây:



Loại cửa chống muỗi

Vân trắng, xingfa, màu ghi, cafe cháy (đồng)

Vân gỗ

(đồng)

Cửa chống muỗi dạng xếp 

650.000/1m2

750.000/1m2

Cửa chống muỗi dạng lùa

630.000/1m2

730.000/1m2

Cửa chống muỗi dạng cố định

600.000/1m2

680.000/1m2

gia-cua-chong-muoi-tai-ha-long-4

Ưu điểm cửa cửa lưới chống muỗi

  • Ngăn côn trùng động vật gây hại xâm nhập vào nhà

  • Ngăn bụi bẩn, lọc không khí

  • Tiết kiệm điện năng

  • Tính thẩm mĩ cao

  • Đa dạng màu sắc, kiểu dáng

  • Giá thành rẻ

  • Dễ sử dụng, lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng

Trên đây là thông tin chi tiết về cửa chống muỗi bao gồm ưu điểm, một số chức năng cung như giá cửa chống muỗi tại Hạ Long. Mong những thông tin trên hữu ích với các quý khách hàng đang muốn tham khảo sản phẩm này.

Xem thêm:

Lắp lưới an toàn Hạ Long

Giá rèm che nắng ban công tại Hạ Long

Lắp đặt giàn phơi tại Hạ Long

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Hòa Phát Star

Văn phòng Quảng Ninh: 60 Trần Phú – Cao Xanh– Hạ Long 0944381999

Hotline: 0846631222

Lắp đặt:  0846631222 - 0949745111

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://luoichongmuoi.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn




Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999