Giá bạt xếp lớp di động như thế nào?

Ngày đăng: 04/12/2020
Không chỉ là một loại bạt che nắng mưa thông thường, bạt mái xếp di động còn là một vật dụng thông minh, hiện đại và tiện nghi

Trên thị trường bạt che nắng mưa, những sản phẩm nào có nhiều đặc điểm nổi bật sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và được chú ý nhiều hơn. Bạt xếp lớp di động cũng được xếp vào hàng những loại bạt che nắng mưa tiêu biểu và rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến mức giá của sản phẩm này.

bạt mái xếp di động

Không chỉ là một loại bạt che nắng mưa thông thường, bạt mái xếp di động còn là một vật dụng thông minh, hiện đại và tiện nghi. Điều đặc biệt của bạt xếp lớp di động nằm ở cấu tạo của nó. Bạt có phần khung chắc chắn, kết hợp với các thanh treo bạt, bi treo và ray để bạt có thể vận hành êm ái. Người sử dụng có thể điều khiển bạt chỉ nhờ những động tác kéo dây đơn giản.

bạt mái xếp tốt

1. Đặc điểm của mái xếp di động

1.1 Tính thẩm mĩ, đa dạng mẫu mã

Nhờ có đặc điểm của bạt xếp lớp di động là các lớp bạt đều như những lớp sóng nên loại bạt này thường được sử dụng ở các nhà hàng, quán cà phê, khu nghỉ dưỡng,…bởi vì công dụng là tăng thêm tính thẩm mỹ nên bạt xếp lớp di động chiếm được sự hài lòng của khách hàng.

1.2 Chất lượng

Không chỉ che nắng che mưa, còn bảo vệ sức khỏe cho bản thân tránh những thời tiết khắc nghiệt, ngăn chặn các tia tử ngoại hiệu quả.

Mái bạt hiên di động có chất liệu bền, sử dụng lâu dài đảm bảo an toàn tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng

1.3 Tính tiện dụng

Dễ dàng kéo ra thu vào bất cứ ở không gian nào cho phù hợp với điều kiện không gian

bạt mái xếp rẻ đẹp

>> Xem thêm: Sản phẩm Bạt Tiến Minh

2. Giá thành của bạt xếp di động

Nói đến giá thành của bạt xếp lớp di động, đây chắc chắn là thông tin được rất nhiều quý khách quan tâm. So với các vật dụng che nắng mưa khác thì giá thành của bạt xếp lớp di động là hợp lý vì đây là một sản phẩm đa năng  xuất hiện nhiều trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo giá bạt xếp lớp di động tại trang web của công ty chúng tôi Xưởng Bạt Tiến Minh.

3. Điểm thi công lắp đặt sản phẩm hiện nay.

Hiện nay một trong những điểm thi công uy tín trên thị trường không thể không nhắc đến Xưởng Bạt Tiến Minh. Với quy trình thi công chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng, xưởng bạt Tiến Minh luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu thông tin lắp ráp tốt nhất. Hãy nhấc máy và liên hệ chúng tôi để có nhiều ưu đãi nhé!

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Địa chỉ: Xưởng bạt Tiến Minh: 299 Nguyễn xiển - Thanh Xuân Hà Nội.

Điện thoại: 0845.531.222 - 0846.631.222 

zalo: 0845.531.222 ( Xưởng Bạt Tiến Minh )

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999