Địa chỉ lắp đặt rèm Hà Nội giá tốt, chất lượng nhất 2023

Ngày đăng: 09/12/2022
Nhu cầu lắp rèm Hà Nội đang trở thành xu hướng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội các mẫu rèm cửa hiện đại được chú ý nhiều hơn ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Tiến Minh giới thiệu đến khách hàng các mẫu rèm cửa hot nhất 2023 giá tốt trong bài viết sau đây.

Nhu cầu sử dụng rèm cửa tại Hà Nội

Hà Nội là một trong những tỉnh thành có sự phát triển vượt bậc về không gian sống. Hầu hết các không gian đều hướng đến những thiết kế sang trọng và hiện đại. Do đó nhu cầu trang trí cho không gian sống cũng được người dân khu vực này hết sức chú trọng.

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở đó chính là rèm cửa. Các mẫu rèm cửa không chỉ mang đến lợi ích về che chắn nắng, cản sáng cản nhiệt mà còn mang đến nét thẩm mỹ độc đáo cho không gian.

Khi nhu cầu cuộc sống vật chất của người dân được nâng cao hơn thì các sản phẩm sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày cũng sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Chính vì lý do đó, những sản phẩm rèm cửa hiện nay rất được ưa chuộng. 

Nên lắp đặt rèm cửa ở đâu?

Rèm cửa có rất nhiều mẫu với các kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt các mẫu rèm cho những không gian như phòng ngủ phòng khách, phòng vệ sinh hoặc ở các địa điểm kinh doanh như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, quán cafe… 

Hiện nay các thiết kế rèm cửa hiện đại hơn, thích nghi được với hầu hết các không gian. Các màu sắc của rèm cũng đa dạng nên sẽ rất thích hợp với hầu hết vị trí không gian khác nhau nhau. 

Những mẫu rèm Hà Nội được ưa chuộng nhất

Rèm Hà Nội hiện nay được nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt. Tuy nhiên với rất nhiều mẫu rèm cửa khiến bạn băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào thì có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

Rèm vải 2 lớp

Một dòng rèm an toàn, truyền thống và được sử dụng nhiều nhất đó là mẫu rèm vải 2 lớp. Đây là loại rèm có thiết kế may theo nhiều kiểu cách khác nhau như xếp ly, định hình hay OZE. Mỗi kiểu may đều có ưu điểm riêng và đặc biệt cũng có rất nhiều chất liệu vải như: vải lụa, gấm, nhung, cotton, voan… 

Điểm đặc biệt của loại rèm này đó chính là có nhiều màu sắc khác nhau, các họa tiết trên rèm cũng độc đáo tạo nên nét hiện đại và phong cách riêng. Bạn có thể lắp rèm ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc đều được. 

Ngoài ra với sự hiện đại trong công nghệ thiết kế, rèm vải 2 lớp cũng có thể sử dụng động cơ tự động. 

Rèm cầu vồng

Mẫu rèm cửa cao cấp và bắt đầu được ưa chuộng trong những năm trở lại đây đó là rèm cầu vồng. Rèm có thiết kế 2 lớp, 1 lớp sáng và 1 lớp mờ. Ưu điểm chính là có thể điều chỉnh sáng tối theo nhu cầu sử dụng. Với lợi ích này người dùng chỉ cần kéo hệ thống điều chỉnh lật 180 độ là có thể thoải mái ngồi bên trong mà không lo sáng, nắng hay nhiệt độ cao. 

Ngoài ra rèm cầu vồng có có độ bền cao, chắc chắn, nhiều màu sắc khác nhau thích hợp với rất nhiều không gian. Tuy nhiên đa số không gian lắp rèm cầu vồng là phòng ngủ, phòng làm việc hay trong các văn phòng… 

Rèm gỗ

Nếu như nói đến rèm Hà Nội thì chắc chắn bạn cũng cần được biết đến rèm gỗ. Một trong những dòng rèm mang nét truyền thống. Với chất liệu gỗ rèm cũng sẽ được thiết kế theo nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Mặc dù màu gỗ không quá đa dạng nhưng vẫn đảm bảo liên kết hoàn hảo với phong cách thiết kế của không gian. 

Rèm gỗ có ưu điểm là bền, vững chắc, vệ sinh dễ dàng, chống nắng tốt vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu rèm khác như: rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, sáo gỗ… 

Địa chỉ bán rèm Hà Nội giá rẻ, uy tín

Một địa chỉ bán rèm Hà Nội không qua trung gia giá tốt đó chính là Tiến Minh. Hiện Tiến Minh là nhà sản xuất trực tiếp, các chất liệu rèm rõ nguồn gốc, giá thành rẻ và lắp đặt trọn gói cho khách hàng. 

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Tiến Minh sẽ luôn mang đến chất lượng tốt nhất. Đặc biệt các mẫu thiết kế rèm cửa của Tiến Minh cũng sẽ được đa dạng hơn, hợp xu hướng hiện đại hơn. 

Khách hàng khi đến với Tiến Minh sẽ có nhiều ưu đãi, không chỉ ở giá thành, chất lượng mà dịch vụ chăm sóc cũng rất ân cần. Nếu như cần lắp rèm Hà Nội hay liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Số 37 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:

Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999