Địa chỉ cho thuê nhà bạt di động giá rẻ, chất lượng

Ngày đăng: 14/12/2022
Hiện nay các sản phẩm nhà bạt di động đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Bên cạnh chức năng trưng bày sản phẩm cho công ty sản phẩm còn được sử dụng để phục vụ tổ chức sự kiện. Cùng tìm hiểu những lợi ích cũng như đơn vị cho thuê nhà bạt di động giá rẻ trên thị trường hiện nay nhé.

Nhu cầu thuê nhà bạt di động

Hiện nay các hoạt động ngoài trời diễn ra khá nhiều vì không gian bên trong nhà thường chật hẹp và không thoải mái. Nhất là các hoạt động cần đi lại, nhiều người và quảng cáo sản phẩm. Vì thế nên nhu cầu thuê nhà bạt di động ngày càng nhiều hơn và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm rất tiện lợi và mang đến hiệu quả cao cho các hoạt động bên ngoài. Không chỉ ở hộ gia đình mà các công ty, nhà trường, các cơ quan khác cũng lựa chọn nhà bạt di động để sử dụng thay vì thuê những không gian trong nhà như nhà hàng, quán cafe hay không gian tổ chức sự kiện.

Tại sao nên thuê nhà bạt di động

Nhà bạt di động mang đến rất nhiều lợi ích vì thế nên được khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

Sử dụng trong thời gian ngắn

Nếu như nhu cầu sử dụng bạt di động trong khoảng thời gian vài 3 ngày thì không cần thiết phải mua vì thế nên thuê là phương án giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, việc thuê nhà bạt sẽ được lắp đặt tận nơi, khi xong việc cũng sẽ được thu gọn mà không cần tốn nhiều công sức. 

Khi thuê nhà bạt bạn sẽ được lựa chọn theo nhu cầu, theo kích thước và màu sắc bạt theo mong muốn. Thời gian thuê ngắn sẽ tiết kiệm tiền bạc hơn so với việc mua nhà bạt. 

Chi phí thấp

Chi phí thuê nhà bạt di động hiện nay không quá cao. Tùy vào thời gian thuê thì mức chi phí sẽ được đơn vị cho thuê và bên thuê thỏa thuận với nhau. 

Mang đến vẻ chuyên nghiệp cho không gian

Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, kinh doanh, quảng cáo sản phẩm khi được sử dụng trong nhà bạt di động thì sẽ chuyên nghiệp hơn. Tạo cho khách hàng và người tiêu dùng cảm giác sạch sẽ và tạo được sự uy tín hơn.

Các loại nhà bạt di động hiện nay

Nhà bạt di động có rất nhiều kích thước khác nhau, vì thế khách hàng có nhu cầu thì sẽ thuê theo từng kích thước mà mình mong muốn. Cụ thể các kích thước được xưởng Tiến Minh cung cấp như sau:

Kích thước 2mx2m

Nhà bạt di động có kích thước 2mx2m là dạng nhà bạt nhỏ, trọng lượng khung và bạt khoảng 20kg. Diện tích không gian bên dưới bạt sẽ là 4m2. Chiều cao của nhà bạt sẽ là 3m1.

Nhà bạt kích thước 2mx3m

Đối với loại nhà bạt này thì sẽ thuộc kích thước tầm trung bình và trọng lượng khoảng 25kg. Diện tích khoảng 6m2 và chiều cao khoảng 3m1.

Nhà bạt di động 3mx3m

Tổng trọng lượng cả khung và bạt là 28kg. Kích thước dựng lên 3mx3m, diện tích 9m2 và có 1 cột mái. Chiều cao cao nhất đạt được tính từ chân lên đỉnh mái là 3,3m.

Nhà bạt di động 3mx4,5m

Trọng lượng đóng hộp của nhà bạt bao gồm cả phần khung và phần bạt là 36kg, diện tích che phủ 13,5m2, kích thước dựng lên là 3mx4,5m và có 2 cột mái.

Ngoài ra, khách hàng có thể thuê theo nhu cầu với các mẫu nhà bạt nghệ thuật khác đều được Tiến Minh đáp ứng được.

Lựa chọn thuê nhà bạt di động tại Tiến Minh

Tiến Minh là đơn vị chuyên bán và cho thuê rất nhiều mẫu nhà bạt di động khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng và thiết kế kiểu dáng hiện đại. 

Tiến Minh sẽ cập nhật nhiều mẫu nhà bạt di động về các kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hầu hết những sản phẩm khi cho khách hàng thuê đều được kiểm tra về độ bền, chắc chắn và không có lỗi kỹ thuật. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt tận nơi nếu như khách hàng có nhu cầu. 

Giá thuê linh động và phù hợp, phụ thuộc vào vào kích cỡ, số ngày thuê, địa điểm thuê  cũng như khoảng cách thuê trong thành phố hay ngoài thành phố. Đến với Tiến Minh khách hàng sẽ tiết kiệm được nguồn chi phí rất lớn. 

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê nhà bạt di động uy tín, giá tốt thì hãy liên hệ đến xưởng Tiến Minh theo thông tin sau:

Số 27 Ngõ 307 Đường nguyễn xiển Tân triều Thanh Trì Hà Nội:
Tiến Minh: 0944381999 - 0949745111

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999