Cơ sở lắp mái bạt kéo ở Hà Nội

Ngày đăng: 11/03/2020
Tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung, mái bạt kéo lượn sóng được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết xấu. Những ưu điểm, sự tiện lợi của bạt ngày càng được nhiều người biết đến.

Mái bạt kéo lượn sóng đang dần thay thế cho các biện pháp che nắng mưa tại Hà Nội.  Các gia đình,  nhà hàng,  khách sạn đều muốn sở hữu loại bạt này. Nếu lắp đặt mái bạt kéo lượn sóng,  các gia đình có thể bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên,  các nhà hàng có thể kinh doanh thuận lợi hơn.

Đối với những ngôi nhà,  biệt thự có khoảng sân rộng phía trước sẽ rất rộng rãi,  trẻ em có thể thoải mái nô đùa trong những ngày trời râm mát,  nhưng vào những ngày nắng mưa sẽ cần có một vật dụng như mái bạt kéo lượn sóng.  Đối với các nhà hàng ăn uống ngoài trời thì loại bạt này chính là cứu tinh trong những ngày thời tiết xấu.  Đặc biệt, bạt còn là một điểm nhấn trang trí thêm cho không gian của nhà hàng.

Tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung,  mái bạt kéo lượn sóng được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết xấu.  Những ưu điểm,  sự tiện lợi của bạt ngày càng được nhiều người biết đến. 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt bạt  thì Xưởng bạt Tiến Minh là cơ sở lắp đặt bạt mái kéo lượn sóng uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ của xưởng bạt tại 299 Nguyễn Xiển,  Thanh Xuân,  Hà Nội. Xưởng bạt là nơi trưng bày rất nhiều mẫu bạt,  các loại linh kiện.

Ngoài cơ sở lắp đặt mái bạt kéo lượn sóng tại Hà Nội, chúng tôi còn có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam,  trong đó có các tỉnh như Quảng Ninh,  Hải Phòng,  Đà Nẵng,  TP HCM,.....  Dù ở bất kỳ đâu, quý khách chỉ cần gọi 0845531222 sẽ được tư vấn tận tình và có nhân viên đến nhà khảo sát.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999