Có nên lắp đặt mái bạt che di động không?

Ngày đăng: 24/02/2020
Khi mùa hè đến, hầu hết các gia đình sẽ chuẩn bị các vật dụng cũng như phương tiện để che nắng mưa và băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào? Chúng tôi xin gửi tới quý khách một gợi ý đó chính là mái bạt che di động.

Mùa hè sắp đến chính là lúc chúng ta phải đối mặt với những ngày thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng gắt hay những trận mưa thậm chí cả những cơn bão gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của chúng ta. Đừng để những hiện tượng thời tiết tiêu cực đó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hãy lắp đặt mái che di động để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Hiện nay, chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối linh kiện và thi công mái bạt che di động uy tín và nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Khi mùa hè đến, hầu hết các gia đình sẽ chuẩn bị các vật dụng cũng như phương tiện để che nắng mưa và băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào? Chúng tôi xin gửi tới quý khách một gợi ý đó chính là mái bạt che di động.

Khả năng che phủ lớn chính là ưu điểm đáng chú ý nhất của loại bạt này. Tất cả các khu vực có diện tích cần che phủ lớn như sân trường, sân chơi thể thao, sân thượng đều sẽ được che chắn tốt khi lắp mái bạt che nắng mưa.

Mái bạt che di động rất an toàn và dễ dàng sử dụng cho cả người già và trẻ em, chỉ cần kéo nhẹ bộ phận dây kéo của bạt là người sử dụng có điều khiển được bạt theo ý muốn. Vào những ngày đẹp trời, khách hàng hoàn toàn có thể thu gọn bạt vào, trả lại bầu không gian thoáng đãng.

Nói về tính năng che nắng mưa, bạt có khả nắng cản 95% sáng và 100% mưa. Độ bề của mỗi bộ mái bạt lượn sóng đều lên đến hàng chục năm nhờ có phần khung chắc chắn và bạt có tuổi thọ cao có thể chịu được những tác động xấu của thời tiết trong thời gian dài.

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999