Các tiêu chí để chọn được một loại bạt che nắng mưa tốt

Ngày đăng: 24/04/2020
ông ty Hòa Phát Star chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa nên chúng tôi hiểu được mong muốn và yêu cầu của khách hàng,  chúng tôi luôn đưa ra thị trường những loại bạt có chất lượng tốt nhất. Hiện nay,  công ty chúng tôi chuyên phân phối các loại bạt che nắng mưa nhập khẩu từ Hàn Quốc,  Nhật Bản, Thái Lan,  Đài Loan và các loại bạt sản xuất trong nước chất lượng cao.

Hầu hết khách hàng khi lựa chọn bạt che nắng mưa đều mong muốn có được một bộ bạt có thể che nắng mưa hiệu quả,  độ bền cao,  giá thành hợp lý và có thể giúp không gian đẹp hơn.  Đó cũng chính là các tiêu chí để đánh giá một bộ bạt che nắng mưa.

Đã hoạt động được rất nhiều năm, công ty Hòa Phát Star chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa nên chúng tôi hiểu được mong muốn và yêu cầu của khách hàng,  chúng tôi luôn đưa ra thị trường những loại bạt có chất lượng tốt nhất. Hiện nay,  công ty chúng tôi chuyên phân phối các loại bạt che nắng mưa nhập khẩu từ Hàn Quốc,  Nhật Bản, Thái Lan,  Đài Loan và các loại bạt sản xuất trong nước chất lượng cao.

Nói về hiệu quả che nắng mưa,  tất cả các loại bạt tại công ty đều đã được kiểm định chất lượng. Bạt có độ dày phù hợp là 0,8mm cản sáng và cản mưa rất tốt. Sử dụng bạt che nắng mưa giúp bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình và bảo vệ ngôi nhà,  không gian sống của quý khách. Khi thời tiết quá oi bức gây cảm giác khó chịu,  bạt còn có tác dụng cản bớt nhiệt giúp không khí mát mẻ,  dễ chịu hơn. Bạt có tuổi thọ trên 10 năm.

Những ngôi nhà,  hàng quán khi kết hợp cùng với những bộ bạt che nắng mưa phù hợp sẽ trở nên sang trọng tinh tế và có điểm nhấn hơn. Giá thành bạt tại công ty chúng tôi vô cùng ưu đãi nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Chỉ cần gọi 0944381999 quý khách sẽ được hỗ trợ mọi thông tin. Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn 

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999