Các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022

Ngày đăng: 30/03/2022
Các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 đang được ưa chuộng nhất hiện nay là loại nào? Để lựa chọn được loại bạt che phù hợp bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Hiện nay các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 rất được ưa chuộng và nhiều khách hàng tìm kiếm. Đây là sản phẩm có hiệu quả che chắn cao và nhiều tiện ích. Tuy nhiên có rất nhiều mẫu bạt che khiến người tiêu dùng chưa có lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm trong bài viết sau đây. 

Các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022

Nếu như bạn đang quan tâm đến các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 thì có thể tham khảo một số mẫu như sau:

Bạt che dạng tự cuốn

Loại bạt che dạng tự cuốn hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với loại bạt dạng cuốn sẽ giúp cho việc sử dụng đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Người dùng không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể nâng cao được hiệu quả che chắn nắng mưa một cách tốt nhất. 

Dạng bạt tự cuốn có thiết kế lò xo bên trong ống cuốn. Do đó tốc độ kéo bạt che vô cùng nhanh chóng. Chỉ tốn 30 giây là có thể giúp bạt che kéo xuống hoặc cuộn lên một cách dễ dàng. Đây là loại bạt che được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Không chỉ lắp đặt ở hộ gia đình mà còn tại các địa điểm kinh doanh hàng quán, nhà hàng. 

Mặc dù giá thành của dạng bạt tự cuốn có cao hơn so với các loại sản phẩm khác. Tuy nhiên nó lại mang đến rất nhiều tiện lợi và có độ bền rất cao. Người dùng hoàn toàn thấy được điểm tiện lợi ngay lần đầu sử dụng.

Bạt che dạng tay quay

Dạng bạt quay tay hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến. Với thiết kế hệ thống tay quay sẽ giúp việc kéo bạt lên xuống dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần quay hệ thống quay tay là và không cần sử dụng nhiều sức lực. Như vậy sẽ mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các loại bạt thông thường. 

Thường lắp bạt che nắng mưa ở đâu?

Bạt che mái hiên

Bạt che mái hiên là dòng sản phẩm sẽ được lắp đặt che chắn phần mái phía trước của ngôi nhà. Hoặc che chắn khu vực mái hiên của hàng quán để giúp tăng thêm diện tích cho khu vực buôn bán.

Có thể nói bạt che mái hiên hiện nay đang rất được ưa chuộng. Thiết kế nhiều kiểu dáng giúp không gian trở nên hiện đại hơn, hài hòa hơn rất nhiều. Bạn có thể lắp đặt loại bạt che mái hiên có phần mái uốn lượn sẽ tăng thêm phần thẩm mỹ cho không gian.

Bạt che ban công

Khu vực ban công là nơi giúp đón nắng gió để không gian bên trong thông thoáng hơn. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng rèm mành để che chắn thì sẽ khiến không gian trở nên bí bách và tù túng rất nhiều. Đặc biệt nếu có mưa thì sẽ khiến bên trong ẩm ướt, hoặc nắng quá to sẽ làm hư hỏng nội thất bên trong.

Đây cũng là lý do bạt che vẫn thường được lắp đặt cho không gian ban công. Ngoài ra còn có thể lắp đặt trong các trường học, khu nhà máy sản xuất, bệnh viện... 

Những ưu điểm của các loại bạt che nắng mưa

Che chắn nắng mưa hiệu quả

Tất nhiên ưu điểm đầu tiên chúng ta có thể thấy đó chính là khả năng che nắng mưa tốt. Bởi vì thiết kế của bạt che hiện nay rất hiện đại, vải bạt cũng có khả năng thấm hút tốt, tản nhiệt tốt. Như vậy có khả năng che chắn 100% so với những sản phẩm thông thường. 

Nếu như so sánh với các sản phẩm thông thường thì bạt che sẽ có giá cao hơn. Nhưng độ bền của sản phẩm lại cao hơn rất nhiều. 

Bảo vệ các đồ vật nội thất bên trong ngôi nhà

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều gia đình sử dụng nội thất bằng gỗ, nhựa. Do đó, nếu ngoài trời có nắng quá to cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến không gian bên trong. Từ đó việc sử dụng bạt che sẽ mang lại hiệu quả tốt cho việc che chắn cho nội thất, tăng cao tuổi thọ hơn. 

Độ bền cao, dễ dàng sử dụng

Chất liệu của vải bạt cũng như khung  bạt đều được làm từ chất liệu cao cấp. Cho nên sẽ giúp cho sản phẩm gia tăng thêm tuổi thọ. Có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường. 

Các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 giá bao nhiêu?

Nhiều khách hàng băn khoăn các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 bao nhiêu? Vậy thì bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết sau đây:

Bạt che nắng mưa mái hiên, ban công kéo thả

STT

Sản phẩm

Công dụng

Bảo hành

( tháng )

Đơn giá hoàn thiện m2 >5M2

1

Bạt nhựa Việt Nam

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

12

160.000

2

Bạt nhựa Nhật - Thái Lan

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

18

200.000

3

Bạt nhựa Hàn Quốc:

- Cản 100% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

24

240.000

4

Bạt nhựa Hàn Quốc đục lỗ:

- Cản 70% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 70%

24

260.000

5

Bạt vải phủ nhựa Hàn Quốc

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

24

280.000

6

Bạt Lưới thoáng Hàn Quốc

- Cản 70% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 70%

60

380.000

Để có thể tìm hiểu rõ hơn các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 thì khách hàng có thể liên hệ hotline 0944381999 của xưởng bạt Tiến Minh để được tư vấn chi tiết hơn. 

Qua bài viết này khách hàng có thể nắm bắt được các mẫu bạt che tại Hà Nội 2022 phổ biến. Như vậy có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như giá thành hợp lý. 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999