Bạt xếp lớp di động vì sao được ưa chuộng?

Ngày đăng: 08/12/2020
Bạt xếp lớp di động có nhiều ưu điểm như che nắng mưa hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao, chi phí hợp lý, lắp đặt nhanh và sử dụng rất tiện lợi.

Nói đến bạt xếp lớp di động chắc chắn không ai trong chúng ta còn xa lạ với sản phẩm này. Những sản phẩm che nắng mưa truyền thống với nhiều hạn chế đã trở nên lỗi thời để nhường chỗ cho những vật dụng che nắng mưa hiện đại và có nhiều tính năng vượt trội. Bạt xếp lớp di động được đánh giá là loại bạt che nắng mưa hiện đại.

cấu tạo bạt mái xếp

1. Vì sao bạt xếp di động được ưa chuộng?

1.1 Tính năng

Tính năng chống thấm, cản sáng và cản nhiệt tốt. Chính nhờ tính năng này mà bạt xếp lớp di động trở thành sản phẩm được ưu tiên khi khách hàng tìm một loại bạt che nắng mưa. Những khi trời mưa thì bạt có thể cản được 100% mưa, khi trời nắng thì bạt sẽ cản được 85% sáng và còn có tác dụng cản nhiệt để có một không gian mát mẻ.

1.2 Ứng dụng

  • Bạt xếp lớp di động được ứng dụng trong trang trí. Nhờ có những lớp bạt nhẹ nhàng như những lớp sóng mà bạt được khách hàng rất ưa chuộng và hài lòng khi sử dụng. Nhờ có bạt xếp lớp di động mà những không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 
  • Giúp cho không gian gia đình trở nên dễ chịu, thoáng mát, tạo nên một không gian đẹp cho gia đình.
  • Dễ dàng sử dụng, tiện lợi

1.3 Cấu tạo

Cấu tạo linh hoạt cũng là một tính năng ưu Việt của bạt xếp lớp di động. Nếu như khách hàng lựa chọn những loại bạt che cố định thì sẽ rất bất tiện vì không thể di chuyển được đi khi trời râm mát hoặc khi cần không gian rộng, thoáng đãng. Với bạt xếp lớp di động thì khách hàng hoàn toàn có thể điều khiển được bạt theo ý muốn chỉ nhờ động tác kéo đơn giản.

Chính những tính năng đặc biệt này mà bạt xếp lớp di động ngày càng được yêu thích và được khách hàng sử dụng rộng rãi hơn.

ứng dụng bạt mái xếp

cách lắp đặt bạt mái xếp

>> Xem Thêm: Sản phẩm Bạt Tiến Minh

2. Điểm thi công lắp đặt bạt xếp lớp di động

Có thể nói khi nhắc đến bạt xếp di động thì chắc hẳn rất quen thuộc với chúng ta vì nó xuất hiện phổ biến trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho mình bất cứ nơi đâu. Xưởng bạt Tiến Minh là một trong những địa điểm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn tận tình làm sao để phù hợp cho ngôi nhà của bạn. 

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Xưởng bạt Tiến Minh - 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện thoại: 0845.531.222

Zalo: 0845.531.222 ( Xưởng Bạt Tiến Minh )

Facebook: https://fb.com/battienminh.vn/

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999