Bạt xếp lớp di động và những tính năng nổi bật hàng đầu?

Ngày đăng: 09/12/2020
Bạt xếp lớp di động được ứng dụng rộng rãi vừa che nắng, vừa che mưa cho không gian của bạn thêm mát mẻ, tạo nên tính thẩm mĩ cao đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Nhu cầu sử dụng các loại bạt che nắng mưa ngày càng tăng. Tuy nhiên, khách hàng cũng ngày càng lựa chọn kỹ lưỡng để có thể mua được những loại bạt có nhiều tính năng như bạt xếp lớp di động. Hãy cùng tìm hiểu về loại bạt đặc biệt này qua bài viết này nhé!

1.  Bạt xếp lớp di động được hiểu như thế nào?

Bạt xếp di động là một loại mái che dùng để che mưa che nắng, trang trí cho không gian nhà bạn, được cải thiện từ mái che truyền thống. Đối với loại bạt che này điểm nổi bật là có tính di động khi sử dụng.

Với thiết kế tiện lợi, cấu tạo gọn nhẹ dễ lắp đặt và sử dụng. Cấu tạo gồm 2 bộ phận chính gồm bạt mái xếp và phần khung. Bạt mái xếp di động dễ dàng thu gọn vào khi không sử dụng, phần khung được làm từ thép, inox chắc chắn.

bạt xếp lớp di động giá rẻ

2. Vậy bạt xếp lớp di động có những tính năng đặc biệt nào?

Trong khi các loại bạt che nắng mưa truyền thống với nhiều hạn chế đã trở nên lỗi thời thì bạt xếp lớp di động lại là vật dụng che nắng mưa hiện đại và có nhiều tính năng vượt trội. Bạt xếp lớp di động được đánh giá là loại bạt che nắng mưa hiện đại với nhiều tính năng như sau:

2.1 Tính năng chống thấm, cản sáng và cản nhiệt tốt. 

Chính nhờ tính năng này mà bạt xếp lớp di động trở thành sản phẩm được ưu tiên khi khách hàng tìm một loại bạt che nắng mưa. Những khi trời mưa thì bạt có thể cản được 100% mưa, khi trời nắng thì bạt sẽ cản được 85% sáng và còn có tác dụng cản nhiệt để có một không gian mát mẻ.

 2.2 Bạt xếp lớp di động được ứng dụng trong đời sống

Nhờ có những lớp bạt nhẹ nhàng như những lớp sóng mà bạt xếp lớp di động được khách hàng rất ưa chuộng và hài lòng khi sử dụng. Nhờ có bạt xếp lớp di động mà những không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Sử dụng bạt mái xếp lớp di động làm mái hiên: Tạo cho mái hiện vừa đẹp vừa dễ sử dụng, che được nắng, được mưa. Là sản phẩm mà mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Sử dụng bạt mái xếp làm mái nhà xe: Trường học, công trình, cơ quan hay công ty,... là nơi có khu vực để xe nhiều nhất. Bởi vậy mà mái xếp lớp di động cũng được ứng dụng nhiều dùng để che nắng mưa cho xe, đỡ bị hỏng hóc. Ngoài ra cũng tạo tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh.

Sử dụng bạt mái xếp ở quán cafe, quán ăn, nhà hàng: Để buôn bán kinh doanh thuận lợi, chúng ta không thể bỏ qua bạt xếp che nắng mưa. Mái xếp lượn sóng rất đẹp vừa dễ sử dụng vừa dễ lắp đặt.

bạt xếp lớp di động chất lượng tốt

2.3 Cấu tạo linh hoạt cũng là một tính năng ưu Việt của bạt xếp lớp di động

Nếu như khách hàng lựa chọn những loại bạt che cố định thì sẽ rất bất tiện vì không thể di chuyển được đi khi trời râm mát hoặc khi cần không gian rộng, thoáng đãng. Với bạt xếp lớp di động thì khách hàng hoàn toàn có thể điều khiển được bạt theo ý muốn chỉ nhờ động tác kéo đơn giản

Chính những tính năng đặc biệt này mà bạt xếp lớp di động ngày càng được yêu thích và được khách hàng sử dụng rộng rãi hơn.

lắp đặt bạt xếp lớp di động

3. Vậy tại sao bạt xếp lớp lại có những tính năng tuyệt vời như vậy?

Mái xếp lớp di động được ứng dụng rộng rãi vừa che nắng, vừa che mưa cho không gian của bạn thêm mát mẻ, tạo nên tính thẩm mỹ cao đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe. 

  • Thời gian sử dụng lâu năm lên tới 10 năm vì độ bền chắc chắn, 
  • An toàn cho người sử dụng với người già và trẻ em
  • Chất liệu tốt ít hỏng, ít khi phải sửa chữa
  • Dễ dàng xếp lại hoặc kéo ra giúp không gian thoáng mát mà không tốn nhiều thời gian
  • Đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích thước tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian. Dễ dàng lựa chọn mọi diện tích, địa điểm phù hợp
  • Lắp ở bất kỳ vị trí nào cũng được như nhà hàng, trường học, quán cafe,..

bạt xếp lớp di đông che nắng mưa

>> Xem thêm: Ô dù che nắng mưa ngoài trời

4. Địa điểm mua sản phẩm bạt xếp lớp di động uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán bạt xếp di động, nhưng làm thế nào để khách hàng lựa chọn và mua hiệu quả thì hãy liên hệ với chúng tôi. Xưởng bạt Tiến Minh sẽ tư vấn giúp bạn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ phục vụ các bạn tận tâm, nhiệt tình. Chúng tôi luôn mang đến cho khách sự tin tưởng nhất:

  • Giá cả có nhiều loại phù hợp với khách hàng lựa chọn lắp đặt
  • Sản phẩm hàng đầu, chắc chắn và bền
  • Lắp đặt thi công an toàn cho người sử dụng
  • Tư vấn sản phẩm miễn phí 
  • Bảo hành dịch vụ cho khách hàng trong quá trình sử dụng

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhất khi lắp bạt xếp lớp di động. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà một cách hiện đại và chất lượng nhất.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 299 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện thoại: 0845.531.222

Zalo: 0845.531.222 ( Xưởng Bạt Tiến Minh )

Facebook: https://fb.com/battienminh.vn/

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999