Bạt mái xếp di động tại các trường mầm non

Ngày đăng: 06/04/2020
Trường mầm non có các hoạt động vui chơi giải trí trí nhiều diễn ra song song với các hoạt động học tập. Các hoạt động vui chơi ngoài trời thường được tổ chức thường xuyên. Nhưng để đảm bảo sức khỏe của các bé, các chủ trường thường lắp đặt thêm bạt mái xếp di động.

Trường mầm non có các hoạt động vui chơi giải trí trí nhiều diễn ra song song với các hoạt động học tập. Các hoạt động vui chơi ngoài trời thường được tổ chức thường xuyên. Nhưng để đảm bảo sức khỏe của các bé,  các chủ trường thường lắp đặt thêm bạt mái xếp di động.

Lắp đặt mái bạt kéo trong trường mầm non có những lợi ích sau:

Đầu tiên là che nắng mưa,  các bé ở độ tuổi mầm non còn rất nhỏ nên việc giữ gìn sức khoẻ trong các hoạt động vui chơi ngoài trời là rất cần thiết. Một vật dụng che nắng mưa hoàn hảo như bạt mái xếp di động là phù hợp nhất. Hơn nữa,  bạt còn dễ dàng kéo ra thu vào nên những hôm thời tiết mát mẻ có thể kéo bạt vào để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng đó.

Tiếp theo là bạt mái xếp di động là một vật dụng trang trí. Ở các trường mầm non thường được trang trí rất bắt mắt để phù hợp với lứa tuổi của các bé.  Bạt mái xếp di động lại có rất nhiều mẫu bạt đẹp,  các trường có thể lựa chọn tông màu và họa tiết phù hợp để làm tôn thêm vẻ đẹp.

Bạt mái xếp di động là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các trường mầm non vì giúp che nắng mưa tốt, đảm bảo sức khỏe của học sinh, tạo không gian đẹp,  sang trọng và giúp các giáo viên và phụ huynh cảm thấy an tâm hơn. Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0845.531.222

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

https://battienminh.vn  

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999