Bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang

Ngày đăng: 30/11/2021
Bạn đang tìm hiểu về bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang? Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bạt cuốn che nắng mưa ban công đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu dùng cho các chung cư, biệt thự và nhà ở. Với thiết kế đặc biệt có khả năng bảo vệ không gian sinh hoạt khô ráo, sạch sẽ, sản phẩm này được quảng bá rất nhiều trên thị trường. Đặc biệt là khu vực tỉnh Hà Giang. Tuy nhiên một cách nào đó, các thông tin về công dụng và đặc điểm của nó vẫn chưa có tính cập nhật. Vì thế, khách hàng khi tìm hiểu còn khá lăn tăn với mức giá phổ cập do các đơn vị cung cấp.

Hiểu được nỗi hoài nghi ấy, Bạt Tiến Minh chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin về công dụng cũng như chia sẻ bảng báo giá bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang qua bài viết dưới đây. Mong rằng quý khách sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này.

bat-cuon-che-năng-mua-ban-cong-tai-ha-giang-1

Bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang là gì ?

Qua tên gọi, chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản đây là một loại bạt cuốn ban công được phân phối và lắp đặt dành riêng cho bất kỳ ai sinh sống hay làm việc trong khu vực tỉnh Hà Giang. Sản phẩm này được thiết kế với các chất liệu khác nhau như vải tổng hợp hoặc sợi thủy tinh. Tùy vào độ bền từng loại, bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang sẽ có mức giá chênh lệch. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt sản phẩm này được đánh giá là khá tiết kiệm, phù hợp với người dân địa phương nơi đây. Vì vậy, đa phần các ngôi nhà thiết kế có ban công đều lựa chọn cho gia đình. 

Cấu tạo bạt cuốn che nắng mưa gồm 3 phần chính:

  • Phần khung: có tác dụng cố định bạt cuốn với tường nhà
  • Phần bạt: liên kết với ống lò xo giúp di chuyển bạt lên xuống như mong muốn khi sử dụng. Đây cũng chính là thành phần ngăn chặn bụi, mưa và bảo vệ ban công luôn khô thoáng, sạch sẽ.
  • Phần trục làm bằng nguyên liệu inox. Thiết kế đảm bảo tính năng làm căng, giúp bạt luôn phẳng và tối đa hiệu quả che nắng mưa khi thay đổi thời tiết

bat-cuon-che-năng-mua-ban-cong-tai-ha-giang-2

Công dụng bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang

Với thiết kế bằng chất liệu khác nhau, mỗi loại bạt cuốn mang đến lợi ích riêng cho người sử dụng. Một số công dụng tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Khả năng che nắng, che mưa: Cấu tạo đặc biệt với phần khung bạt căng phẳng, giúp che nắng, che mưa cực kỳ hiệu quả trước những biến đổi thời tiết bất thường. Do đó, chúng ta có thể lựa chọn để thiết kế cho ban công nhà ở, chung cư, biệt thự… tùy ý theo như mong muốn. 
  • Bảo vệ đồ dùng và giữ ban công luôn sạch sẽ thoáng mát: Làm bằng chất liệu cao cấp với thiết kế đặc trưng, bạt cuốn có thể chống cong vênh, nứt nẻ các loại cửa gỗ hay vật dụng bị rỉ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nước mưa. Nhờ vậy, ban công luôn được sạch sẽ, thoáng mát và ít bụi bẩn. Đồng thời các loại vật dụng khác như bàn ghế, thanh phơi quần áo, cửa gỗ...cũng được bảo vệ, che chắn, giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì, sửa chữa hay thay mới.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Với sự đa dạng trong thiết kế từ màu sắc tới kiểu dáng, việc sử dụng bạt cuốn che nắng mưa ban công giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chúng ta không cần phải thay đổi kiến trúc sẵn có mà vẫn khai thác diện tích khu vực ban công hiệu quả. 

Các loại bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang 

Bạt che ban công tự cuốn lò xo

Đây là loại bạt cuốn che nắng mưa ban công có cấu tạo theo hệ thống lò xo. Với thiết kế này, bạt có thể di chuyển, vận hành bạt tới vị trí như ý muốn bằng sợi dây được gắn sẵn. Do đó, khi sử dụng không tốn công hay mất sức như loại bạt che dùng tay quay.

Bạt che nắng mưa ban công dùng tay quay

Khác biệt với loại trên, bạt che nắng mưa ban công dùng tay để điều chỉnh và vận hành bạt lên xuống theo mong muốn. Vì vậy trong lúc sử dụng, cần tốn lực nhiều hơn so với bạt lò xo. Tuy nhiên, dựa trên chi phí lắp đặt, giá thành cho loại bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang dùng tay quay khá thấp. Bởi vậy, các gia đình thiết kế nhà theo phong cách truyền thống hay lựa chọn cho ban công để tiết kiệm.

Ưu nhược điểm của bạt che tự cuốn loxo

Ưu điểm

Thiết kế với mục đích mang lại cho người dùng những trải nghiệm hữu ích nhất trong thời gian sử dụng, bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng che nắng, mưa, bụi hiệu quả lên tới 99%, đảm bảo không rò rỉ hay nước thấm vào bên trong.
  • Quy trình lắp đặt bạt cuốn che nắng mưa ban công nhanh, không mất nhiều thời gian. Trung bình rơi vào khoảng 30 phút đến 1 tiếng là hoàn tất
  • Với cấu tạo lò xo tự cuốn việc vận hành thông qua sợi dây kéo nên đối tượng sử dụng loại bạt này có thể là người già và trẻ em.
  • Tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà với các thiết kế khác nhau từ họa tiết, hoa văn và chất liệu giúp việc lựa chọn thêm đa dạng
  • Chi phí lắp đặt tương đối thấp, phù hợp với thu nhập người dân tại Hà Giang
  • Chất liệu cao cấp, khả năng che nắng, che mưa nên bền bỉ với thời gian trước sự thay đổi từ thời tiết hay các yếu tố ngoại cảnh khác xung quanh.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, bạt tự cuốn lò xo cũng có những hạn chế nhất định. Cụ thể:

  • Trong thời gian sử dụng, bạt có thể bị bám bụi bẩn hay rêu. Nếu không vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm.
  • Loại bạt cuốn này ưu tiên sử dụng cho khu vực ban công nên hạn chế với các thiết kế nhà ở không thể lắp đặt hay cố định bạt.

bat-cuon-che-năng-mua-ban-cong-tai-ha-giang-3

Bảng báo giá của bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang

Để khách hàng có thể lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp, Bạt Tiến Minh xin chia sẻ báo giá bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang qua bảng thống kê dưới đây. Mời quý vị tham khảo.

Bảng báo giá bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang mới nhất

STT

Sản phẩm

Hiệu quả

Bảo hành

( tháng )

Đơn giá 

Che nắng

Che mưa

1

Bạt nhựa Việt Nam

75%

100%

12

160.000

2

Bạt nhựa Nhật - Thái Lan

75% 

100%

18

200.000

3

Bạt nhựa Hàn Quốc:

100%

100%

24

240.000

4

Bạt nhựa Hàn Quốc đục lỗ

70%

70%

24

260.000

5

Bạt vải phủ nhựa Hàn Quốc

75%

100%

24

280.000

6

Bạt Lưới thoáng Hàn Quốc

70% 

70%

60

380.000

Đơn vị tính: đồng/m2

Lưu ý: Báo giá bạt cuốn che nắng mưa ban công trên áp dụng cho các khách hàng sinh sống tại Hà Giang và chưa bao gồm thuế VAT

Trên đây, Bạt Tiến Minh đã tổng hợp tất cả những thông tin về công dụng bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Hà Giang. Đồng thời chia sẻ bảng báo giá lắp đặt chi tiết cho từng sản phẩm khác nhau. Nếu có nhu cầu hay bất cứ câu hỏi nào liên quan đến loại bạt cuốn che nắng mưa ban công, hay truy cập vào website: batchenangmua.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline: 0944.381.999 để được giải đáp, tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999