Bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Điện Biên

Ngày đăng: 12/11/2021
Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Điện Biên hãy liên hệ với Bạt Tiến Minh qua số điện thoại 0944 381 999 nhé.

Với nhiều công dụng tuyệt vời, bạt cuốn che nắng mưa hiện nay là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Không chỉ phổ biến trong kinh doanh, gia đình mà còn được ưa chuộng tại các nhà hàng, công trình,... Vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Điện Biên. Để quý khách hàng có thể hiểu hơn về công dụng, lợi ích mà bạt cuốn đem lại.

bat-che-nang-mua-ban-cong-tai-ddien-bien-1

Tìm hiểu bạt cuốn là gì?

Loại bạt cuốn này không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay. Đây là loại bạt có khả năng chịu nhiệt, chống thấm và độ bền khá cao nên che nắng mưa rất tốt. Bạt cuốn được làm bằng vải cán sáng polyester hoặc cũng có thể làm từ sợi thuỷ tinh nhựa PVC. Do đó nó có nhiều ứng dụng và được sử dụng rộng rãi.

Thông số và cách dùng của bạt cuốn che nắng mưa

Để hiểu hơn về sản phẩm này, dưới đây là những thông số cơ bản và cách sử dụng bạt cuốn che nắng mưa:

  • Bạt có độ dày khoảng 0,45mm, được tráng lớp PVC nên giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Hệ thống gồm 2 đầu, một đầu là trục nhôm 63, đầu còn lại là thanh inox.
  • Hệ thống sử dụng lò xo đồng trục tương tự với cửa cuốn, được gắn lên tường hoặc trần nhà bằng 2 đầu trục cuốn.
  • Khi sử dụng, bạn chỉ cần kéo bạt xuống và cố định bạt. Khi thu bạt chỉ cần mở ra thì lò xo đồng trục sẽ tự cộng cuốn bạt lại.

bat-che-nang-mua-ban-cong-tai-dien-bien-2

Bạt cuốn che nắng mưa ứng dụng như thế nào?

Bạt cuốn với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Hiện nay bạt cuốn che nắng mưa được sử dụng khá rộng rãi. Bạn có thể thấy hình ảnh của bạt này bất cứ nơi nào, từ nhà ở đến quán ăn, nhà hàng,... Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến mà bạt được sử dụng:

  • Sử dụng tại các dự án, công trình xây dựng, các nhà xưởng và nhà máy sản xuất.
  • Bạt được lắp tại các khu vực công cộng như bệnh viện, trường học,...
  • Sử dụng ở các quán ăn, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng dịch vụ,...
  • Các chung cư cao tầng thường có ánh nắng chiếu vào nhiều nhất cũng sử dụng bạt che này.

Ưu điểm của việc dùng bạt cuốn che nắng mưa

Chẳng phải ngẫu nhiên mà bạt cuốn này được đông đảo khách hàng ưu tiên sử dụng phổ biến. Những ưu điểm sau chính là lý do mà thiết bị này trở nên quan trọng, cần thiết trong cuộc sống hằng ngày:

  • Bạt cuốn giúp che nắng, che mưa tránh các điều kiện thời tiết tiêu cực.
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bạt che phù hợp hầu hết với mọi không gian sống khác nhau.
  • Bạt cuốn được thiết kế với nguyên liệu cao cấp, độ bền cao và sử dụng được trong nhiều năm.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và thi công nhanh.
  • Ngoài việc mang giá trị sử dụng, bạt che còn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và nhiều học tiết đẹp.
  • Giá cả phù hợp với đa số kinh tế của khách hàng. Hầu hết hộ kinh doanh, cá nhân đều có thể mua.

Phân loại bạt cuốn che nắng mưa 

Bạt che nắng mưa tự cuốn

Có cơ cấu tương tự như bạt che nắng mưa tay quay nhưng thay vì dùng lực của tay điều khiển thì loại này sẽ có lò xo ống tự cuốn. Tức là khi có nhu cầu sử dụng thì bạn chỉ cần kéo bạt xuống, khi đó lò xo sẽ bung ra và ống nhôm quay sẽ nhả bạt ra. Bạn có tuỳ ý chọn độ cao bất kỳ, khi không sử dụng thì tháo neo ra là bạt sẽ tự cuốn lại.

Mái hiên di động

Mái hiên di động là một dòng của sản phẩm bạt che nắng mưa. Ưu điểm của loại này là có diện tích sử dụng lớn, ngoài việc che nắng mưa mà còn là vật dụng trang trí cho những địa điểm kinh doanh ngoài trời. 

Mái che xếp khổ lớn

Nếu nhắc đến bạt che thì mái che xếp khổ lớn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với diện tích che chắn lớn nên rất phù hợp cho những gia đình có sân rộng, hồ bơi hay biệt thự.Với ưu điểm là dễ dùng, kéo ra vào dễ dàng, tuổi thọ cao và lắp được ở trên cao nhưng vẫn mang lại không gian thoáng đãng.

bat-che-nang-mua-ban-cong-tai-dien-bien-3
Caption

Đơn vị thi công trọn gói bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Điện Biên giá rẻ

Bạt Tiến Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt và thi công bạt cuốn che ban công. Quy trình thi công của chúng tôi đều thực hiện dựa theo kế hoạch và quy trình được đề ra trước đó. Sau khi hoàn thành sẽ có chuyên viên kiểm tra và nghiệm thu thành phẩm. Để đảm bảo bạt che được đến tay của quý khách hàng trọn vẹn nhất. 

Hiện nay loại bạt cuốn che ban công này có nhiều mức giá, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 381 999 hoặc truy cập vào website https://batchenangmua.vn/home/ để được tư vấn chi tiết hơn, nhân viên sẽ đưa ra những loại bạt che phù hợp nhất với quý vị. 

Trên đây là bài viết được Bạt Tiến Minh tổng hợp và chọn lọc những thông tin bổ ích về bạt cuốn che nắng mưa ban công tại Điện Biên. Chúng tôi mong rằng quý khách đã có những cái nhìn mới, thông tin mới về sản phẩm. Rất vui vì đã đồng hành và bảo vệ tổ ấm của bạn! 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999