Bạt che ban công giá mới nhất năm 2022

Ngày đăng: 02/04/2022
Bạt che ban công giá mới nhất năm 2022 là bao nhiêu? Tại sao bạt che ban công được sử dụng ngày càng nhiều? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Bạt che ban công giá mới nhất năm 2022 như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi vì sản phẩm này được sử dụng quanh năm và vô cùng tiện lợi. Nhu cầu của nhiều gia đình đang ngày càng nhiều. Đặc biệt là các gia đình có nhà cao tầng. Vậy lợi ích của bạt che ban công là gì? Nên lắp đặt ở địa chỉ nào uy tín, giá tốt?

Thời tiết của nước ta luôn thất thường cộng với nhu cầu xây dựng nhà ở cao tầng ngày càng phổ biến. Chính vì thế các gia đình sẽ luôn lựa chọn những thiết bị che chắn tốt nhất cho gia đình mình. Để cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như giá thành thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây nhé. 

Bạt che ban công và nhu cầu sử dụng

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế xây dựng nhà cao tầng. Một phần do nhu cầu ở ngày càng cao, một phần do diện tích đất hạn hẹp. Vì vì thế việc tận dụng xây nhà cao tầng để đáp ứng cuộc sống sinh hoạt là điều hoàn toàn hợp lý. 

Mặc dù ở nhà cao tầng cũng có nhiều lợi ích. Tuy nhiên bạn có thể thấy khu vực ban công là nơi tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Đặc biệt không gian khu vực này luôn phải đối mặt với mọi loại thời tiết. Vì thế biện pháp che chắn chính là một trong những điều cần thiết.

Nhu cầu lắp bạt che nắng mưa cho khu vực ban công hiện nay rất được ưa chuộng. Bởi vì sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có nhiều lợi ích khác nhau. 

Với thiết kế thích hợp cho mọi diện tích và khả năng che chắn 100% cho nên bạt che luôn được ưu ái lựa chọn hơn so với các thiết bị che chắn thông thường. Ngoài ra thiết kế của bạt cũng rất hiện đại, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng. 

Cấu tạo của bạt che ban công là gì?

Trước khi tìm hiểu về bạt che ban công giá mới nhất thì khách hàng cần tìm hiểu về cấu tạo sản phẩm. Sản phẩm có cấu tạo vô cùng đơn giản với hai bộ phận chính. Đó là phần vải bạt và phần khung bạt. 

Đối với phần khung: Đây là bộ phận nâng đỡ toàn bộ bạt che. Hơn nữa sản phẩm này sẽ được đặt bên ngoài trời cho nên cần phải có chất liệu bền bỉ, chắc chắn. Đa số bộ phận này sẽ được làm từ chất liệu gang, thép, inox hoặc hợp kim nhôm.

Đối với phần vải bạt: Đây là phần quan trọng giúp che chắn cho toàn bộ không gian. Vải bạt được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ có chất liệu phù hợp. Bạn có thể chọn vải bạt PVC, PE, nhựa tráng bóng…Tất cả đều đảm bảo tản nhiệt tốt, thấm hút hiệu quả. 

Những ưu điểm của bạt che ban công bạn chưa biết

Ngoài việc lựa chọn bạt che ban công giá mới nhất thì người tiêu dùng cũng cần biết đến ưu điểm của bạt che. Có rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

  • Đảm bảo che chắn tốt: Công dụng chính của bạt che nắng mưa đó chính là tăng khả năng che chắn cho không gian. Thiết kế vải bạt che bền bỉ, có khả năng bảo vệ không gian một cách hoàn hảo. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng bạt che lắp đặt sẽ che mất không gian bên trong. Từ đó làm khu vực nhà hay địa điểm kinh doanh trở nên không đẹp mắt. Tuy nhiên có rất nhiều mẫu bạt thiết kế hiện đại đã làm cho ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn rất nhiều. 
  • Che chắn nội thất: Nhiều gia đình lựa chọn các món đồ nội thất bằng gỗ, nhựa. Nếu như tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hoặc mưa ẩm ướt cũng sẽ bị hư hỏng, giảm tuổi thọ. Vì thế lắp bạt che nắng mưa sẽ giúp bảo vệ tối đa tuổi thọ cho các sản phẩm bên trong ngôi nhà. 
  • Đa số chất liệu của vải bạt đều được tráng thêm một lớp nhựa sáng bóng. Bề mặt luôn mịn màng và giúp cho bụi bẩn không thể bám được trên vải bạt. Thêm vào đó không gian bên trong cũng sẽ luôn được sạch sẽ mà không lo lắng về việc bụi từ bên ngoài bay vào. 

Bạt che ban công giá mới nhất 2022

Bạt che ban công giá mới nhất năm 2022 hiện nay có nhiều sự thay đổi. Phụ thuộc nhiều nhất vào đơn vị cung cấp, lắp đặt.

Dưới đây là bảng bạt che ban công giá mới nhất 2022 do xưởng bạt Tiến Minh cung cấp. Khách hàng có thể theo dõi như sau: 

Bạt che nắng mưa mái hiên, ban công kéo thả

STT

Sản phẩm

Công dụng

Bảo hành

( tháng )

Đơn giá hoàn thiện m2 >5M2

1

Bạt nhựa Việt Nam

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

12

160.000

2

Bạt nhựa Nhật - Thái Lan

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

18

200.000

3

Bạt nhựa Hàn Quốc:

- Cản 100% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

24

240.000

4

Bạt nhựa Hàn Quốc đục lỗ:

- Cản 70% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 70%

24

260.000

5

Bạt vải phủ nhựa Hàn Quốc

- Cản 75% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 100%

24

280.000

6

Bạt Lưới thoáng Hàn Quốc

- Cản 70% ánh sáng, nắng

- Cản mưa 70%

60

380.000

Trên đây là bài viết cung cấp bạt che ban công giá mới nhất 2022 cho khách hàng tham khảo. Để nắm rõ hơn về từng sản phẩm cũng như kích thước lắp đặt khách hàng có thể liên hệ 0944381999 của xưởng bạt Tiến Minh để được hỗ trợ, tư vấn.

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999