Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang

Ngày đăng: 06/12/2021
Tìm hiểu ngay những thông tin về Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang trong bài viết sau đây!

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các loại bạt che cao cấp tại Tuyên Quang, công ty Bạt Tiến Minh cam kết đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ chất lượng, uy tín nhất. Sau đây là bảng Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang mà khách hàng có thể quan tâm, hãy cùng theo dõi nhé!

Một số sản phẩm bạt che phổ biến được cung cấp tại Tuyên Quang

Bạt che tay quay dễ dàng để sử dụng

Loại bạt mái che tay quay thường được sử dụng ở những không gian có diện tích vừa phải, thuận tiện cho việc dùng tay quay để điều chỉnh hoạt động của bạt.

Cấu tạo của bạt gồm một đầu là trục cuốn, trục này có thể là chất liệu inox, thép hay nhôm. Đầu còn lại sẽ được cuốn vào một thanh inox làm đai dưới. Bạt sẽ được cố định chắc chắn lên tường nhà và bất cứ ai cũng có thể sử dụng rất dễ dàng.

Vải của bạt che tay quay được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm nước, cản bụi bẩn tốt. Điều này giúp cho bạt luôn giữ được màu sắc như mới sau khoảng một khoảng thời gian dài sử dụng.

Bạt mái che tự cuốn tiện lợi

Bạt mái che tự cuốn có kết cấu tương tự như bạt tay quay, tuy nhiên nguyên lý hoạt động sẽ tùy thuộc vào sự tự cuốn của cấu tạo lò xo khi có lực tác động lên nó.

Phần mái của bạt che tự cuốn cũng có độ bền cao dưới sự tác động của thời tiết. Nhờ khả năng di chuyển linh động, loại bạt che này có thể sử dụng một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Các thao tác lau chùi, vệ sinh bạt che cũng được diễn ra vô cùng dễ dàng.

Bạt che tự cuốn phù hợp để thi công, lắp đặt ở khu vực ban công mái hiên ngôi nhà, đem lại cho không gian của gia đình bạn luôn được mát mẻ, thoáng đãng.

Bạt có mái che tự động (mái hiên di động)

Bạt mái hiên di động thường được sử dụng để che nắng, mưa ở những nơi có không gian lớn như các hàng quán... Ngoài ra, đây cũng là một trong những loại dụng cụ trang trí khá đẹp mắt, chuyên dùng ở các điểm kinh doanh ngoài trời, ưu tiên sự thoải mái.

Mái hiên di động có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh đóng mở trong thời gian nhanh chóng, vô cùng tiện lợi.

Bạt mái xếp che nắng mưa cỡ lớn

Loại bạt xếp che nắng mưa cỡ lớn  này thường được trang bị ở những khu hồ bơi, resort hay sân vườn, khu vui chơi cho của gia đình…

Bạt có độ bền lớn, có thể lắp đặt ở mọi mặt bằng địa hình khác nhau, giúp mọi người tận hưởng được không khí trong lành, sảng khoái mà thiên nhiên mang lại. Đồng thời các hoạt động diễn ra một cách thoải mái mà không lo sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Bạt mái che là sản phẩm cần thiết mà bất kỳ gia đình hay cơ sở nào cũng nên sử dụng. Hiện nay, các loại bạt trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại bạt thích hợp với gia đình để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Hãy tìm hiểu Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang ngay sau đây để đưa ra được quyết định phù hợp!

Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang uy tín

Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang do xưởng Bạt Tiến Minh cung cấp sau đây giúp khách hàng có thể tham khảo kỹ hơn về sản phẩm.

Báo giá bạt che Việt Nam tại Tuyên Quang

Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang Việt Nam có mức giá dao động khoảng 160.000/m2; mức giá này chưa bao gồm VAT. Khi lắp đặt với diện tích trên 20m2 sẽ được chiết khấu 5% tổng giá trị hóa đơn. 

Nếu diện tích là trên 50m2 thì khách hàng được chiết khấu 10% giá trị hóa đơn và cam kết được bảo hành chính hãng.

Báo giá bạt che Đài Loan tại Tuyên Quang

Bạt che nắng mưa có xuất xứ từ Đài Loan có giá là khoảng 180.000/m2, giá chưa bao gồm VAT. Lắp đặt trên 20m2 sẽ được chiết khấu 5% trên giá trị hóa đơn. từ diện tích 50m2 trở lên sẽ được chiết khấu 10% tổng giá trị hóa đơn. 

Về các chính sách cam kết và bảo hành cũng luôn được công ty đảm bảo..

Giá bạt che Nhật Bản tại Tuyên Quang

Bạt che nắng mưa có nguồn gốc từ Nhật Bản có giá khoảng 210.000/m2, giá chưa bao gồm VAT. Diện tích trên 20m2 sẽ được chiết khấu 5% tổng giá trị hóa đơn. Diện tích trên 50m2 khách hàng được chiết khấu 10% giá trị hóa đơn.

Thường loại bạt này sẽ được bảo hành từ 2 - 3 năm từ khi lắp đặt.

Bạt che Hàn Quốc tại Tuyên Quang

Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang loại bạt che nắng mưa Hàn Quốc có giá từ 230.000đ/m2 - 280.000/m2, chưa gồm VAT. Tương tự như các loại bạt trên, nếu khách hàng lắp đặt trên 20m2 sẽ được giảm 5% giá tổng hóa đơn và trên 50m2 sẽ được giảm 10% giá tổng hóa đơn.

Khách hàng có bất cứ nhu cầu về Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang hãy liên hệ ngay tới Bạt Tiến Minh qua số điện thoại 0949.745.111 - 0944.381.999 hay truy cập vào website Batchenangmua.vn để được tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết.

Trên đây là một số thông tin giúp khách hàng tìm hiểu về Báo giá phân phối bạt che tại Tuyên Quang do Bạt Tiến Minh cung cấp. Hy vọng rằng công ty sẽ có cơ hội cung cấp dịch vụ đến người tiêu dùng nhiều hơn nữa trong tương lai!

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Các tỉnh miền Bắc

THANH HÓA:

Số 3b Ngọc Lan P Ngọc Trạo TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0846631222

QUẢNG NINH

 Số 461 Cao Xanh TP. Hạ Long - 672 Hoàng Quốc Việt - TP. Cẩm Phả
Điện thoại: 0845531222

HẢI PHÒNG

 Số: 86 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền( Cùng phía Đại Học Y Hải Phòng )
Điện thoại: 0934345883

BẮC NINH

 144 Thiên Đức - p. Vệ An TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 0944381999